ทิฟฟานี่ ยัง คอนเฟิร์มพร้อม!! ย้ำอยากให้แฟนๆ มาร่วม Celebrate ด้วยกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก"

Last updated: 25 ส.ค. 2562  | 

ทิฟฟานี่ ยัง คอนเฟิร์มพร้อม!! ย้ำอยากให้แฟนๆ มาร่วม Celebrate ด้วยกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก"

            ไม่ว่าจะเจอกันกี่ครั้งก็น่ารักและละลายหัวใจทุกคนด้วยรอยยิ้ม และความเฟรนด์ลี่ที่มีอยู่มากล้นเสมอ สำหรับนักร้องสาวเจ้าของฉายา Smile Killer อย่าง “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) ซึ่งในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเธอ ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ทส อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” (TIFFANY YOUNG CONCERT IN BANGKOK) ซึ่งจัดโดยผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) และต้นสังกัด ทรานส์พาเรนท์ อาร์ตส เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 16 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก เจ้าตัวก็ส่งยิ้มหวานมาแอ็ทแท็คบรรดาสื่อมวลชนแลแฟนคลับผู้โชคดีภายในห้องแถลงข่าว ตั้งแต่ก้าวแรกที่เปิดตัวเดินมาบนพรมแดงขึ้นมาบนเวที พร้อมลุคที่สวยสง่าสะกดทุกสายตาทำเอายองวอนชาวไทย (YOUNG ONE ชื่อแฟนคลับ) ภายในงานพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “สวยมาก” ขณะที่ทิฟฟานี่เองก็ดูจะดีใจและตื่นเต้นมากพอกันที่ได้มาพบกับทุกคนในวันนี้ก่อนที่จะนั่งพูดคุยเล่าถึงความพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้




             ทิฟฟานี่ : Hello Hi ขอบคุณทุกคนที่มานะคะ เมื่อครู่นี้ตอนที่ขึ้นมาแล้วต้องถ่ายรูปแต่ตื่นเต้นมากจนลืมเอาแต่โบกมือให้ทุกคน เอนเนอร์จี้มาเต็มมากๆ ก็เลยไม่ได้ยืนนิ่ง แต่ยังไงก็ยินดีมากๆ เลยค่ะที่ได้กลับมาเจอกับทุกๆ คนในวันนี้นะคะ


พิธีกร : คำถามแรก ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง ได้เจอกับแฟนๆ ที่ประเทศไทยรู้สึกยังไงบ้าง?

            ทิฟฟานี่ : แล้วทุกคนเป็นไงบ้างคะ ส่วนฉันรู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมา ทุกคนพร้อมที่จะไปสนุกด้วยกันหรือยัง และขอบคุณที่มากันวันนี้นะคะ ไม่เฉพาะที่อยู่ภายในห้องแถลงข่าวนี้นะคะ แต่ยังรวมถึงอีกหลายๆ คนที่รอคอยฉันเหมือนกัน ก็รอคอยที่จะได้สนุกกันในวันพรุ่งนี้ ตื่นเต้นที่จะได้เล่นคอนเสิร์ตวันพรุ่งนี้ค่ะ (ส่งยิ้มหวานให้แฟนๆ ตลอดๆ)

พิธีกร : ฟานี่ครับตอนนี้จำภาษาไทยคำไหนได้บ้าง?

            ทิฟฟานี่ : มีภาษาไทยแน่นอนค่ะ แต่เป็นคำใหม่ คือมีเนื้อเพลงๆ นึงที่มีคำว่า “I’m good” ก็แปลเป็นภาษาไทยได้เป็นคำว่า “ฉันสบายดี” ค่ะ สบายดีๆ


พิธีกร : ครั้งที่แล้วฟานี่ มาเจอแฟนๆ ในรูปแบบแฟนมีทติ้งส่วนครั้งนี้มาในรูปแบบคอนเสิร์ต ความยากง่ายแตกต่างกันยังไงบ้าง (ฟานี่มีแกล้งเอ็มซีด้วยการหันไปจ้องหน้าแบบจริงจังมาก ก็ทำเอาแฟนๆ ขำกันเบาๆ)

           ทิฟฟานี่ : ความแตกต่างระหว่างคอนเสิร์ตกับแฟนมีทติ้งครั้งที่แล้ว ก็ได้มีโอกาสทำหลายๆ อย่างมีโชว์ด้วย มีเกมด้วยที่ได้ร่วมกิจกรรมกัน และมีวิดีโอที่แฟนๆ ทำให้ซึ่งทุกวันนี้กลับไปดูทีไรก็ยังน้ำตาคลอเบ้าอยู่เลยค่ะที่ได้ดูวิดีโอแมสเซจจากแฟนๆ แต่คราวนี้กลับมาในรูปแบบคอนเสิร์ต ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้โชว์เพลงทั้งหมดให้ทุกคนได้ชมกัน และตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้โชว์เพลงใหม่นั่นก็คือ Magnetic Moon ให้ทุกคนฟัง และก็หวังว่าแฟนๆ ทุกคนคงจะพร้อมแล้วที่จะได้ไปแดนซ์ด้วยกันแล้วใช่มั้ยคะ พร้อมมั้ย?


พิธีกร : พูดถึงผลงานเพลงล่าสุด Magnetic Moon ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงมากทั่วโลก โดยเฉพาะที่ประเทศไทย แฮชแท็ก #MagneticMoon ติดอันดับเทรนด์ฮอตบนทวิตเตอร์ และเพลงก็ครองอันดับ 1 ของชาร์ต iTune ประเทศไทยอีกด้วย Oh my god ฟานี่รู้สึกยังไงบ้าง

           ทิฟฟานี่ : Oh my god!! คำนี้ล่ะค่ะที่อธิบายความรู้สึกทั้งหมดของฉันได้จริงๆ Oh my god!! มันเกิดขึ้นได้ยังไง เพราะทุกครั้งที่ปล่อยเพลงออกไปเราไม่รู้จริงๆ ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น กระแสตอบรับจะเป็นยังไงกับเพลงแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมา ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ทำให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จขนาดนี้ และเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เต้นเต็มๆ ขนาดนี้ด้วย ก็ตื่นเต้นเหมือนกันกับเพลงนี้ค่ะ


พิธีกร : เพลงประสบความสำเร็จขนาดนี้เพราะทิฟฟานี่ ใส่ใจลงรายละเอียดแทบจะทุกดีเทล ไม่ว่าจะเพลง คอสตูมหรืออะไรก็ตาม ทำมากมายขนาดนี้อยากถามว่าเหนื่อยมั้ย?

             ทิฟฟานี่ : No ไม่เหนื่อยเลยค่ะ (ยิ้มหวาน) จริงๆ เหมือนฉันตื่นเต้นที่จะได้ทำงานมากกว่า แต่ฉันไม่ได้เครซี่นะคะ แค่สนุกไปกับมัน กับทุกขั้นตอนตั้งแต่การพูดคุยหาไอเดียว่าจะทำออกมายังไง แนวไหน ซึ่งผ่านไปสองวันก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะตัดสินใจไม่ได้ สุดท้ายก็ได้แรงบันดาลใจมาว่าอยากรวบรวมพลังงานบวกที่แฮปปี้ มีความสุขในช่วงเวลาค่ำคืนได้สนุกกันสุดท้ายก็กลายมาเป็น Magnetic Moon ซึ่งฉันเองลงไปทำในทุกดีเทลเลย ซึ่งฝาผนังห้องครัวที่บ้านจะมีเรฟเฟอร์เร้นซ์ต่างๆ แปะไว้ เสื้อผ้า แฟชั่น ไอเดียต่างๆ ซีนต่างๆ เอาไว้ให้ผู้กำกับดูและทำออกมาเป็น Magnetic Moon ทั้งในส่วนของภาพและเสียงทุกอย่าง


พิธีกร : แล้วแรงบันดาลใจส่วนใหญ่ในการแต่งเพลงของทิฟฟานี่ ล่ะ มาจากไหน?

           ทิฟฟานี่ : จริงๆ เวลาที่ทำเพลงๆ นึงฉันไม่ได้เฉพาะเจาะจงว่าจะเขียนเกี่ยวกับหัวข้อนี้หัวข้อนั้น แต่จะเป็นการรวบรวมเพื่อนๆ หรือศิลปินมารวมตัวกัน พูดคุยกันตอนนี้เกิดอะไรขึ้นบ้างอะไรยังไงบ้าง สุดท้ายก็ได้เป็นแมสเสจออกมาที่จะนำมาเขียนเป็นเพลงแต่ละเพลงของฉันค่ะ


พิธีกร : คำถามนี้สำคัญมากเลย ช่วงที่เปิดตัวภาพโปรโมทเพลง Magnetic Moon มีแฟนๆ เห็นรอยแผลที่ข้อเท้า ที่แขนด้วย เกิดอะไรขึ้นกับฟานี่ แล้วตอนนี้หายหรือยัง?

            ทิฟฟานี่ : (หัวเราะ และชูรอยช้ำที่แขนให้ดูด้วย) เอาที่ข้อเท้าก่อนนะคะ ตรงนี้เกิดจากการถ่ายทำมิวสิควิดีโอและตอนที่ซ้อมเต้นเพลง Magnetic Moon ซึ่งไม่ได้เต้นมานานมากแล้วค่ะ แล้วฉันเป็นคนที่จะสนุกกับการทำงานพอได้เต้นแล้วก็มันแล้วเป็นการเต้นเท้าเปล่าด้วย เลยทำให้เกิดแผลขึ้นมา แต่ไม่เป็นไรแล้วค่ะ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ส่วนที่ข้อมืออันนี้ล่าสุดเลยได้มาจากตอนซ้อมคอนเสิร์ตนี่ล่ะค่ะ ซึ่งบนเวทีมันก็จะมีของเล็กๆ น้อยๆ หลากหลายมาก เราเองก็ไม่ได้ระวังตัวเลยพลาดไปโดนค่ะ ซึ่งฉันเองไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าได้แผลมาจนกระทั่งมีคนมาทัก ซึ่งมันก็ไม่ได้เจ็บค่ะเป็นแค่รอยช้ำเฉยๆ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ และอย่างที่เล่าให้ฟังนะคะว่าเวลาที่ฉันสนุกแล้วจะไม่ค่อยรู้ตัวเท่าไหร่ว่าไปโดนอะไรมาบ้าง แฟนๆ เองก็ต้องระวังตัวเองบ้างเหมือนกันอย่างเวลาสนุกกับเพื่อนๆ มากเกินไปอาจจะไปมือไม้ แขนขาอาจจะไปฟาดโดนอะไรได้เดี๋ยวจะเจ็บตัวได้ เอาเป็นฉันเองก็สัญญาค่ะว่าจะระวังตัวด้วยเหมือนกัน



พิธีกร : สบายใจแล้วนะ คำถามต่อไป อะไรคือความแตกต่างระหว่าง OPEN HEART EVE CONCERT ซึ่งจัดที่เกาหลีและประเทศไทย กับ MAGNETIC MOON TOUR ซึ่งเป็นทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกา?

            ทิฟฟานี่ : ความแตกต่างก็คือ OPEN HEART EVE CONCERT ที่เกาหลีและที่จะเกิดขึ้นที่ไทยวันพรุ่งนี้ เป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟนๆ แล้วฉันก็อยากให้มีคอนเสิร์ตที่เป็นการเฉลิมฉลองที่เราทุกคนได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ สนุกไปด้วยกัน เต้นไปด้วยกันจนลืมวันลืมเวลาไปเลย และสมมติถ้าเราแดนซ์ไปด้วยกันจนลืมเวลาไปจนถึงกลางคืนแล้วเนี่ยกลางคืนเราก็จะเห็นพระจันทร์ขึ้น มีฟูลมูนบ้าง ซึ่งถ้าเป็นฉันก็ต้องนึกถึง Magnetic Moon ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งทัวร์นั่นเอง ซึ่งทัวร์นี้พูดอะไรมากไม่ได้จริงๆ ค่ะ เนื่องจากว่ายังไม่เกิดขึ้น และฉันเองก็อยากจะเซอร์ไพรส์แฟนๆ มากๆ ก็เลยยังพูดอะไรมากไม่ได้ต้องรอดูกันนะคะ


พิธีกร : มาพูดถึงเรื่องนี้บ้าง ก่อนอื่น แฮปปี้เบิร์ธเดย์ทิฟฟานี่ครับ (แฟนคลับปรบมือให้เกรียวกราวเลยค่ะ)

           ทิฟฟานี่ : โอ้ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ (ยิ้มหวานส่งจุ๊บให้แฟนๆ ด้วย)


พิธีกร : แฟนๆ พูดถึงวันเกิดทิฟฟานี่เยอะมากๆ โดยเฉพาะได้ชวนเพื่อนๆ Girls’ Generation มาฉลองวันเกิดด้วย ซึ่งอยากรู้มากๆ ว่าคืนนั้นทำอะไรกันบ้างครับ?

           ทิฟฟานี่ : ที่มารวมตัวกันวันนั้น จริงๆ แล้วคือเราไม่ได้เจอกันมานานมากแล้วที่มารวมตัวกันครบขนาดนั้น แต่สุดท้ายก็ได้มารวมตัวกัน ซึ่งตัวฉันเองเป็นคนนึงที่ชอบมากเวลาที่มีเดรสโค้ด มีธีมแต่งตัว ซึ่งวันนั้นเดิมทีฉันอยากให้เป็นธีมดิสโก้ ซึ่งเพื่อนๆ ครึ่งนึงเห็นด้วย แต่อีกครึ่งนึงบอกว่าไม่เอา อยากใส่อะไรสบายๆ มากกว่า สุดท้ายก็เลยกลายเป็นบางคนก็แต่งมาแนวดิสโก้ บางคนก็แบบชุดสบายๆ อย่างที่แฟนๆ เห็นนั่นล่ะค่ะ (หัวเราะ) ซึ่งอาจจะดูไม่ค่อยเป็นธีมเดียวกันเท่าไหร่ ซึ่งก็รวมไปถึงเรื่องอาหารด้วยมีหลากหลายสไตล์มากๆ แอลกอฮอล์ก็มี เรียกว่าเป็นคืนที่หลากหลาย แต่สิ่งที่เราทำเป็นหลักๆ ตลอดทั้งคืนก็คือการพูดคุยกัน เพราะจุดมุ่งหมายของฉันก็คืออยากจะรวมตัวกันเพื่อได้พูดคุยกันแบบนี้ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นค่ะ


พิธีกร : แต่ที่ไทยมีบิ๊กโปรเจ็กต์ให้ทิฟฟานี่เลย แฟนๆ ทำคลิปวิดีโอขึ้นฉายบนจอขนาดยักษ์หน้าห้างสรรพสินค้าเพื่อซัพพอร์ตฟานี่ด้วย ทุกคนที่ผ่านรู้เลยว่าวันนั้นคือวันเกิดฟานี่ รู้สึกยังไงบ้าง (แฟนๆ ปรบมือเกรียวกราวเลยจ้า)

             ทิฟฟานี่ : ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ นะคะที่ทำโปรเจ็กต์ให้ ซึ่งมันทำให้ทุกคนรู้ว่าวันนั้นคือวันเกิดของฉัน ขอบคุณมากๆ เลยนะคะที่ทำให้เกิดเรื่องดีๆ แบบนี้ (ลุกขึ้นยืนโค้งขอบคุณแฟนๆ อย่างจริงใจ) ส่วนตัวฉันเองไม่ได้มีโอกาสฉลองที่ยิ่งใหญ่ตลอดทุกครั้ง แต่ว่าการที่แฟนๆ ทำโปรเจ็กต์ให้ก็เหมือนกลายเป็นประเพณีให้ฉันได้ฉลอง และเวลาที่ฉันได้เห็นโปรเจ็กต์แบบนี้สิ่งที่สำคัญเลยก็คือมันทำให้ฉันได้เห็นถึงหัวใจของแฟนๆ ที่ทำสิ่งดีๆ เหล่านี้ให้ฉัน และทำให้ฉันรู้สึกว่าทุกวันเป็นเหมือนกับการเฉลิมฉลองไม่ใช่แค่วันเกิดเท่านั้นค่ะ (ยิ้มหวาน)


พิธีกร : ทิฟฟานี่อัพเดตความเคลื่อนไหวและพูดคุยกับแฟนๆ ผ่าน SNS อยู่เสมอ เลยอยากให้เล่าถึงความสุขและความประทับใจที่ได้รับจากแฟนๆ ผ่าน SNS หนอย

           ทิฟฟานี่ : ก่อนอื่นขอบคุณแฟนๆ นะคะที่ตื่นมาพูดคุยกันตลอดเวลาเพื่อมาคุยเป็นเพื่อนฉันนะคะ ส่วนตัวฉันเองชอบแชร์เรื่องราวหรือข้อความที่เป็นความคิดบวกไปให้กับแฟนๆ และก็ชอบฟี้ดแบ็คอะไรก็ตามที่เป็นในด้านบวกจากแฟนๆ ด้วยเหมือนกัน และชอบที่ฉันเองได้เชื่อมโยงกับแฟนๆ ผ่านทาง SNS แบบนี้ และอีกอย่างหนึ่งที่ขอบคุณมากๆ เลยก็คือการที่แฟนๆ พูดถึงฉันบ่อยๆ จนทำให้ติด Social Chart ของ Billbord ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ อ้ออีกอย่างที่อยากจะขอบคุณคือนอกจากความสร้างสรรค์ของแฟนๆ แล้วก็อยากจะขอบคุณอารมณ์ขันของแฟนๆ ด้วย เพราะแฟนๆ มักจะมีมีมขำๆ ส่งมาให้ตลอดเลย ซึ่งฉันชอบดูก็ขอบคุณมากๆ นะคะ


พิธีกร : พวกเรากับทิฟฟานี่ไกลกันอยู่แล้ว การที่ทิฟฟานี่อัพโซเชียลแบบนี้ทำให้เราใกล้กันครับเพราะฉะนั้นอัพบ่อยๆ นะครับ

            ทิฟฟานี่ : สัญญาค่ะว่าจะโพสต่อแน่ๆ หรือว่าจะโพสมีมตลกๆ ดีนะ


พิธีกร : แต่มีอีกสิ่งหนึ่งที่แฟนๆ เป็นห่วง วันนึงทิฟฟานี่นอนกี่ชั่วโมง?

            ทิฟฟานี่ : ในห้องนี้ใคนนอนกี่ชั่วโมงกันบ้างคะ (ถามแฟนคลับแล้วก็นับนิ้วมือที่แฟนๆ ชูบอกใหญ่เลยค่ะ) 6, 7 ชั่วโมง 10 ชั่วโมงนอน 10 ชั่วโมงเหรอคะ งั้นจะพยายามนอนให้ได้ 6 ชั่วโมงนะคะ สัญญาค่ะ (มีเกี่ยวก้อยสัญญากับเอ็มซีด้วย) แฟนๆ เองก็ต้องนอนเยอะๆ เหมือนกันนะคะ แต่ว่าเรื่องการนอนที่แฟนๆ เป็นห่วงกันจริงๆ แล้วช่วงที่ต้องเข้าสตูดิโอทำงานเพลง ตัวฉันเองเหมือนนักกีฬาเลยค่ะ ทุกอย่างที่ทำจะเป็นตารางเวลามากๆ ตื่นมาทานกาแฟ เข้าสตูดิโอ ค่อนข้างจะเป็นระบบระเบียบก็ไม่ต้องเป็นห่วงมากนะคะ ซึ่งเวลาที่อยู่ในสตูดิโอฉันจะค่อนข้างหยุดตัวเองไม่ได้ค่ะ พอเข้าไปปุ๊ปก็จะนึกถึงแฟนๆ เวลาที่ได้เจอกัน นึกถึงความตื่นเต้นที่จะได้ทำเพลงใหม่ๆ ก็เลยหยุดทำงานไม่ได้จริงๆ เลยทำให้ตอนที่อยู่ในสตูดิโออาจจะนอนไม่ได้เต็มที่แต่ว่าถ้าเมื่อไหร่ที่มีวันหยุดฉันจะนอนทั้งวันเลย ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะฉันเองก็พยายามบาลานซ์หาจุดสมดุลได้อย่างแน่นอนค่ะ


พิธีกร : ถามเรื่องแฟชั่นหน่อยดีกว่า แต่งตัวเก่งขนาดนี้ สวยขนาดนี้ ในอนาคตจะมีแบรนด์เป็นของตัวเองหรือเปล่า?

           ทิฟฟานี่ : แฟชั่นเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลต่อเรื่องดนตรีของฉันด้วยเหมือนกันเวลาที่ทำเพลงออกมาแต่ละครั้ง ซึ่งถ้ามีโอกาสหรือมีเวลาก็สนใจที่จะทำแบรนด์ แต่อาจจะต้องใช้เวลาเหมือนกันในการที่จะหาข้อมูลว่าแฟนๆ ชอบอะไรกันเพื่อที่จะได้สร้างสรรค์ออกมาให้สวยงามและแฟนๆ สนุกไปด้วยกันกับแบรนด์ได้ค่ะ


พิธีกร : ตัดกลับมาที่แอ็คติ้งคลาส ได้ข่าวว่าไปเรียนการแสดงมาในอนาคตจะมีสิทธิ์ได้เห็นทิฟฟานี่เล่นซีรี่ส์หรือภาพยนตร์หรือเปล่า?

            ทิฟฟานี่ : แฟนๆ น่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าจริงๆ ฉันก็ชอบงานทางด้านภาพยนตร์และละครต่างๆ ด้วย ตอนนี้ถ้ามีโอกาสก็ไปออดิชั่นเรื่อยๆ อยู่แล้ว ซึ่งการดิชั่นแต่ละครั้งมันก็ทำให้ฉันได้เรียนรู้อะไรอีกเยอะเหมือนกัน ได้ทำให้ฉันนำเอามาใช้ในเป็นประสบการณ์ในฐานะคนๆ นึงและในฐานะคนเขียนเพลงคนนึงด้วย ซึ่งนอกจากการจะไปปรากฏตัวเป็นเป็นนักแสดงแล้วงานเบื้องหลังฉันเองก็สนใจอยู่เหมือนกัน ไปออดิชั่นซักพักก็ทำให้รู้สึกว่าชอบงานเขียนขึ้นมาด้วย ซึ่งถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองทำหนังขึ้นมาก็สนใจอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องราวที่มาจากตัวของฉันเองจริงๆ เช่นการเป็นเกิร์ลส์เจนเนอร์เรชั่น เรื่องราวที่เป็นแรงบันดาลใจที่ซัพพอร์ตกันและกันค่ะ


พิธีกร : ก่อนจะจบงานแถลงวันนี้ ทิฟฟานี่มีความในใจอะไรอยากบอกแฟนๆ ชาวไทยที่ให้การซัพพอร์ตมาตลอด 12 ปีแห่งการเดบิวต์มั้งครับ?

            ทิฟฟานี่ : 12 ปีแล้ว รู้สึกยินดีกับตัวเองและแฟนๆ ด้วยที่อยู่ด้วยกันมา 12 ปีแล้ว ขอบคุณความรักและความเข้มแข็งของทุกคนที่ซัพพอร์ตฉันมาตลอด และเหมือนอย่างที่พูดทุกครั้งคือมาอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปเรื่อยๆ นะคะ อูรีคาจา อยู่ด้วยกันแบบนี้นานๆ นะคะ


พิธีกร : สุดท้ายอยากให้ทิฟฟานี่ ได้ฝากถึงงาน “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ท อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” ซึ่งบริษัท เฟโอห์ จำกัด ร่วมกับ Transparent Arts จัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วยครับ

          ทิฟฟานี่ : สำหรับคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้ มันคือการเฉลิมฉลองด้วยกันของพวกเราทุกคน หวังว่าทุกคนจะพร้อมกันแล้วอยากให้ทุกคนไปสนุกด้วยกันในคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นค่ะ


          จากนั้นผู้บริหารจากบริษัท เฟโอห์ จำกัด ได้ขึ้นมอบช่อดอกไม้สวยๆ ให้สุดสวยทิฟฟานี่ ก่อนไปร่วมฉลอง ไปแดนซ์ ด้วยกันกับคอนเสิร์ต “ทิฟฟานี่ ยัง <โอเพ่น ฮาร์ท อีฟ> คอนเสิร์ต อิน แบงค็อก” (TIFFANY YOUNG CONCERT IN BANGKOK ในวันพรุ่งนี้ (17 สิงหาคม 252) ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

.

#WelcomeBackOurFlowerMiyoung #TiffanyYoung #OpenheartsEveConcertinBKK #Tiffany OpenheartsEveConcertinBKK

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้