เตรียมใจฟูกับช่วงเวลาแห่ง Miracle! 'ทงเฮ&อึนฮยอก' สุดตื่นเต้น เตรียมเจอ & ANNIE ในงาน 2024 D&E FANMEETING <DEar to...> in BANGKOK เผยครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ!

Last updated: 6 พ.ค. 2567  | 

เตรียมใจฟูกับช่วงเวลาแห่ง Miracle! 'ทงเฮ&อึนฮยอก' สุดตื่นเต้น เตรียมเจอ & ANNIE ในงาน 2024 D&E FANMEETING <DEar to...> in BANGKOK เผยครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ!

           การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ SUPER JUNIOR D&E (ซูเปอร์จูเนียร์ ดีแอนด์อี) สองหนุ่ม DONGHAE (ทงเฮ) และ EUNHYUK (อึนฮยอก) กับ “2024 D&E FANMEETING in BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 27 เมษายน 2024 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยผู้จัด NINEONENINE919 โดยการมาเมืองไทยครั้งนี้ทั้งสองหนุ่มเตรียมพบกับเหล่า & ANNIE (แอนนี่ : ชื่อแฟนคลับ) แบบใกล้ชิด กับ 2 งานสุดฟิน ซึ่งนอกจากงานแฟนมีตติ้งดังกล่าวแล้วก็ยังจะมีงานแฟนไซน์ในวันที่ 26 เมษายน ภายใต้ชื่อ SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM (606) FAN SIGNING EVENT in BANGKOK ที่จัดขึ้นให้แฟนๆ ผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM (606) จำนวน 300 คน ได้รับลายเซ็นกับมือ ได้จ้องตาสองหนุ่มในระยะประชิด

           ทั้งนี้ D&E คือยูนิตย่อยของ SUPER JUNIOR ประกอบด้วยสองหนุ่ม ทงเฮ และ อึนฮยอก ซึ่งมีเพลงที่แฟนๆ ร้องตามได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Oppa, Oppa, First Love, Still you, Growing Pians, Bout you, Wings, ZERO ฯลฯ การมาเมืองไทยครั้งนี้ ทงเฮ & อึนฮยอก มาพร้อมอัลบั้มใหม่ในรอบ 2 ปี 4 เดือน เรียกว่าพิเศษกว่าครั้งไหนๆ โดยที่สองหนุ่มเตรียมเพอร์ฟอร์แมนซ์เพลงใหม่ที่จะเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยอีกด้วย แต่จะพิเศษขนาดไหนและมีอะไรจะสปอยล์บ้างนั้น 2 หนุ่มจะมาบอกเล่าให้ฟังในงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง “2024 D&E FANMEETING in BANGKOK” และงาน SUPER JUNIOR-D&E 5th MINI ALBUM [606] FAN SIGNING EVENT in BANGKOK ที่จัดขึ้นที่ SPHERE Hall ชั้น 5m Emsphere เมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา โดยมียู คอนยอง หนุ่มเกาหลีหัวใจไทยรับหน้าที่พิธีกรและล่ามสัมภาษณ์ 2 หนุ่ม ซึ่งหลังจากแนะนำตัวทั้งภาษาไทยและเกาหลีอย่างเป็นทางการก็ได้เวลาพูดคุยกับ 2 หนุ่มคู่ซี้ 'ทงเฮ' และ 'อึนฮยอก' กันแล้ว


 

Q : ก่อนอื่นต้องถามอึนฮยอกก่อนว่า ขาบาดเจ็บ ไปโดนอะไรมาครับ?

           อึนฮยอก : เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในช่วงของการถ่ายเอ็มวี เกิดอาการขาแพลงเลยทำให้บาดเจ็บ แต่ว่าตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว ไม่ได้อยู่ในระดับที่ควรเป็นห่วงแล้วครับ

Q : ครั้งนี้ไม่ได้มาเมืองไทยในฐานะศิลปินอย่างเดียวเท่านั้น แต่มาในฐานะซีอีโออีกด้วย (ทงเฮ และ อึนฮยอก ก่อตั้งค่ายใหม่เป็นของตัวเองภายใต้ชื่อ ODE Entertainment หลังหมดสัญญากับ SM ent.) รู้สึกแตกต่างอย่างไรกับครั้งก่อนๆ

           ทงเฮ : จริงๆ แล้วการเป็นซีอีโอแน่นอนว่ามันจะมีงานที่มากขึ้น แต่การที่พวกเราตัดสินใจแบบนี้ก็เพื่อว่าต้องการที่จะแสดงหรือโชว์ในสิ่งต่างๆ ที่หลากหลายและมากขึ้นให้กับทุกๆ คนได้ชมกัน ซึ่งแน่นอนว่าในการทำงานในฐานะซีอีโอจะต้องมีการตัดสินใจในการดำเนินงานต่างๆ มากขึ้นซึ่งอาจจะมีบางครั้งที่รู้สึกเครียดหรือรู้สึกกังวลบ้างก็ตาม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็มีข้อดีก็คือเราสามารถที่จะแสดงออกต่างๆ หรือสามารถกำหนดสิ่งที่อยากจะโชว์ให้กับทุกๆ คนได้มากขึ้นอย่างที่พวกเราต้องการ

           อึนฮยอก : จริงๆ แล้วรู้สึกเขินที่ทุกคนเรียกพวกเราว่าท่านซีอีโอ แต่ว่าจริงๆ แล้วอยากให้แฟนๆ เรียกพวกเราว่า SUPER JUNIOR-D&E และก็อยากจะเป็น SUPER JUNIOR-D&E ของทุกๆ คนมากกว่า

Q : ถามถึงมินิอัลบั้ม [606] (ซิกซ์ซีโร่ซิกซ์) ได้ยินมาว่าทั้งสองคนมีส่วนในการทำอัลบั้มนี้แทบจะทุกขั้นตอนเลยก็ว่าได้ อยากให้แนะนำหน่อย

           ทงเฮ : [606] เป็นมินิอัลบั้มที่ 5 ของพวกเรา ซึ่งทุกท่านก็น่าจะได้ทราบถึงที่มาที่ไปของอัลบั้มชุดนี้แล้ว อัลบั้มนี้มีทั้งหมด 6 แผ่นด้วยกัน เพื่อที่จะให้อัลบั้มนี้เป็นที่ได้รับความรักจากทุกๆ คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกเราก็ใส่ใจและก็ดูในดีเทลต่างๆ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกจนถึงขั้นตอนสุดท้ายเพื่อที่จะให้เพลงต่างๆ ออกมาดีสมกับที่จะได้รับความรักจากทุกๆ คนนั่นเอง

Q : สำหรับอัลบั้มนี้ใช้เวลาเตรียมนานแค่ไหน

           อึนฮยอก : จริงๆ แล้วถ้าจะพูดถึงจุดเริ่มต้นคงเป็นเมื่อ 1-2 ปีที่แล้วเลยแหละที่ทงเฮได้เริ่มทำเพลงแรกที่จะอยู่ในอัลบั้มนี้ แต่ว่าถ้าพูดถึงว่าเราได้เริ่มทำอัลบั้มจริงๆ จังๆ ก็น่าจะประมาณ 3-4 เดือนที่ใช้ไปในการทำอัลบั้มนี้

Q : คอนเซ็ปต์ของอัลบั้มนี้ทำไมถึงใช้ 'เวลา' เป็นคอนเซ็ปต์

           อึนฮยอก : อัลบั้มนี้แฟนๆ ให้ชื่อเล่นว่าเป็น 'พระอาทิตย์' และ 'ดวงจันทร์' ซึ่งเราก็ได้แรงกระตุ้นจากส่วนนี้มากำหนดว่าเวลาที่เป็น Golden time ที่พระอาทิตย์และดวงจันทร์จะอยู่พร้อมๆ กันนั่นคือเวลา 6 โมง 6 นาที นั่นคือที่มาของเลข 606 นั่นเอง

Q : พูดถึงเอ็มวีเพลง Rose กันดีกว่าว่าไปถ่ายทำกันที่ไหนอย่างไรบ้าง

           ทงเฮ : พวกเราถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ตั้งแต่เริ่มจนจบที่แอลเอ สหรัฐอเมริกา จริงๆ พวกเราเลือกที่จะถ่ายดาวน์ทาวน์หรือในเมืองก็ได้ แต่คิดว่าสถานที่ๆ จะเหมาะกับดอกกุหลาบและเพลง 지지배 (GGB) เนี่ย ที่ไหนจะดีกว่า ก็เลยเลือกที่จะเป็นทะเลทราย และตลอด 3-4 วันของการถ่ายเอ็มวีก็ถือว่าสนุกสนานและมีความสุขมากๆ แต่ว่าพวกเราไปสหรัฐก็ได้สัมผัสถึงเจ็ตแล็ก เวลาที่เปลี่ยน มันเลยทำให้รู้สึกเหนื่อย แต่ท่ามกลางความเหนื่อย การถ่ายทำต่างๆ ภาพต่างๆ มันออกมาดูดี มันก็เลยทำให้หายเหนื่อย มีความสุขและมีแรงที่จะทำตั้งแต่ต้นจนจบ

Q : เอ็มวี 지지배 (GGB) มันจะเริ่มต้นด้วยดอกกุหลาบที่มันระเบิดออกมา ตั้งใจวางพล็อตเรื่องให้มันคล้องกับเพลง Rose หรือเปล่า

           อึนฮยอก : ถูกต้องครับ พวกเราตั้งใจที่จะทำให้เอ็มวีสองเพลงนี้มันต่อเนื่องกัน ซึ่งตอนที่เราวางแผนที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอกับทางโปรดิวเซอร์และคนวางพล็อตเรื่องของมิวสิควิดีโอนี้ว่าเราต้องการที่จะให้สองเพลงนี้มันต่อเนื่องกัน เพราะฉะนั้นใครที่จะชมมิวสิควิดีโอไม่ว่าจะเป็นเพลง Rose หรือ GGB ทุกท่านจะต้องดูสองเพลงให้มันต่อเนื่องกันเพราะมันคือเรื่องเดียวกัน เพราะฉะนั้นเมื่อได้ดูทั้งสองเพลงก็จะได้สัมผัสถึงความลื่นไหลของทั้งสองเพลงกับเนื้อหาในเอ็มวีที่เข้าใจได้มากขึ้นและดูแล้วจะสนุกมากขึ้นครับ

Q : ทำไมถึงใช้ดอกกุหลาบเป็นพอยต์หลักของการถ่ายมิวสิควิดีโอ

           อึนฮยอก : ที่เลือกดอกกุหลาบ จริงๆ ทั้งสองเพลงเนี่ยมันเกี่ยวกับ 'การจากลา' ซึ่งถ้าพูดถึงความรักก็จะนึกถึง 'ดอกกุหลาบ' เวลารักมันเติบโตดอกกุหลาบก็จะเบ่งบาน เวลามีการจากลา รักมันมอดไป ดอกไม้ก็จะเฉาลง ต้องการที่จะสื่อถึงความรู้สึกของความรักออกมาเป็นดอกกุหลาบนั่นเอง

Q : เวลาอยู่เกาหลีหรืออยู่ประเทศอื่นๆ มักจะนึกถึงแฟนๆ ในเมืองไทยตอนไหนบ้าง

           อึนฮยอก : ปกติแล้วพวกเราคิดถึงแฟนๆ ในเมืองไทยทุกวัน ทุกเวลา ทุกนาที ทุกชั่วโมง

           ทงเฮ : แต่ว่าจะคิดถึงแฟนๆ ในเมืองไทยเป็นพิเศษก็ตอนไปนวดแผนไทย

           อึนฮยอก : นวดแผนไทยไปก็จะ "จั๊กกะจี้ๆ" (ภาษาไทย) ไปด้วย (หัวเราะ)

           ทงเฮ : คิดถึงแฟนๆ เมืองไทยโดยเฉพาะเวลาคิดถึง 'แตงโมปั่น' ครั้งนี้มาเมืองไทย ออกจากสนามบินปุ๊บ ไอร้อนของอากาศข้างนอกสัมผัสตัวก็ทำให้อยากจะทานแตงโมปั่นก็จะนึกถึงแฟนๆ ชาวไทย โดยส่วนตัวชอบผลไม้อยู่แล้วด้วย เพราะฉะนั้นเวลาที่อยากทานผลไม้ปั่นโดยเฉพาะแตงโมปั่นก็จะนึกถึงแฟนๆ ในเมืองไทยครับ

Q : ช่วงนี้อินกับงานอดิเรกอะไร แล้วเวลามีเวลาว่างจะทำอะไร

           อึนฮยอก : จริงๆ แล้วช่วงนี้พวกเราก็ทำงานกันอย่างหนักกันเลยไม่ค่อยจะมีเวลาว่างเท่าไหร่ แต่เวลาที่มีเวลาว่างอย่างเช่น นั่งรถ นั่งเครื่องบิน เดินทางแบบนี้ก็จะดูซีรีส์และซีรีส์ที่ช่วงนี้กำลังอินที่สุดก็คือ Queen of Tears พรุ่งนี้มะรืนนี้ก็จะเข้าสู่ช่วงตอนจบแล้ว ตื่นเต้นมากๆ เลยครับ

Q : ตื่นเต้นเพราะซีรีส์ไม่ใช่เพราะแฟนมีตติ้งใช่มั้ย

           อึนฮยอก : ไม่ใช่ๆๆ ตื่นเต้นเพราะแฟนมีตติ้งครับ (หัวเราะ)

           ทงเฮ : ช่วงนี้ผมออกกำลังกายฮะ เล่นฟิตเนส แต่ช่วง 4-5 วันก่อน ผมไม่สบายก็เลยต้องให้น้ำเกลือ แต่เวลาที่ป่วยมันจะออกกำลังกายไม่ได้ เวลาที่ออกกำลังกายไม่ได้มันจะระแวง มันต้องออกกำลังกาย ก็เลยไปออกกำลังกาย พอออกกำลังกาย ร่างกายก็แย่ลง ก็เลยต้องกลับไปให้น้ำเกลือใหม่ (ตอนนี้เป็นไงบ้าง) ตอนนี้ได้มาเจอกับแฟนๆ รู้สึกดีขึ้นทันทีเลยฮะ

Q : ช่วงนี้พวกคุณมีคอนเทนท์ที่แตกต่างจากคอนเทนท์อื่นอย่างไร และในอนาคตจะมีอะไรให้เราได้ติดตามกันอีก

           อึนฮยอก : พวกเราได้มีโอกาสดำเนินรายการวาไรตี้โชว์ประมาณ 2 ปี ก็จะใช้เวลานั้นในการพูดคุยสื่อสารกับแฟนๆ แต่ว่าหลังจากนั้นเราก็คิดว่า เราจะมีวิธีในการสื่อสารกับแฟนๆ และก็มอบเป็นของขวัญไปในตัวเป็นประจำได้อย่างไร นั่นคือที่มาของการทำ SUPER JUNIOR D&E Wanna Come Here? นั่นเอง แต่ถ้าพูดถึงความแตกต่างในด้านคอนเทนท์ที่แตกต่างจากคอนเทนท์อื่นๆ ก็คือ....มีเราสองคนในรายการ และในอนาคตก็จะเพิ่มความแตกต่างนั้นอีก อย่างที่ผ่านมาเราได้เชิญศิลปินไทยที่ทำงานอยู่ที่เกาหลี อย่างที่ผ่านมาก็จะมี เตนล์ ของ NCT และก็น้องนัตตี้ ของ KISS OF LIFE และในอนาคตเราก็จะพยายามจะเชิญศิลปินสัญชาติไทยมาออกรายการของเราเพื่อจะสร้างความแตกต่างนั่นเองครับ และวันนี้ก็จะเป็นวันที่อัพโหลดตอนใหม่ด้วย อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วย วันนี้ก็จะมีมินนี่ และก็อูกิ (G)I-DLE

Q : พูดถึงงานแฟนมีตติ้งในวันพรุ่งนี้ บอกได้เลยว่าเป็นแฟนมีตของ Super Junior ที่ไม่เหมือนที่ผ่านมาเลย เป็นอะไรที่หวือหวาอลังการ พรุ่งนี้ได้รู้แน่นอน เราจะได้เห็นอะไรในแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้บ้าง

           ทงเฮ : (พูดช้าๆ เน้นๆ) สิ่งที่พวกเราเตรียมมาก็คือ ได้เจอเรื่องราวต่างๆ ของพวกเรา ได้เห็นใบหน้าที่สวยงามของพวกเรา ได้เห็นบอดี้เวฟต่างๆ ที่เข้ากับจังหวะเพลงของพวกเรา (หัวเราะ) และอื่นๆ ในงานพรุ่งนี้นั่นเอง

           อึนฮยอก : ชื่อแฟนมีตติ้ง เรื่องราวคอนเซ็ปต์ของงานก็คือ มีดวงดาวดวงหนึ่งที่ชื่อว่า และเหล่า & (ANNIE=แอนนี่) ก็เป็นประชากรในดวงดาวดวงนั้น และเหล่าแอนนี่ก็ได้ส่งสัญญาณ (signal) มา D&E ก็ได้เดินทางไปหาและก็ได้ร่วมสร้างเรื่องราวต่างๆ มากมายในดวงดาวแห่งนั้น

Q : กระซิบว่าพิธีกรก็เหมาะมากกับต่างดาว จะเป็นใครเดี๋ยวก็รู้...เพื่องานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้ทั้งสองคนได้เตรียมอะไรเป็นพิเศษ

           อึนฮยอก : แน่นอนว่าพรุ่งนี้จะได้เจอกับเพลงใหม่ของพวกเราในอัลบั้มใหม่ด้วย ต้องบอกว่าเราเตรียมอะไรไว้เยอะมากๆ เลย แต่ว่าเนื่องจากผมบาดเจ็บทำให้ต้องมีการเปลี่ยนบทอยู่พอสมควร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ความพิเศษก็ยังรออยู่ในวันพรุ่งนี้ เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนติดตามกันได้นะครับ

Q : สิ่งที่อยากจะทำในการมาเมืองไทยครั้งนี้

          อึนฮยอก : นอกเหนือสิ่งอื่นใดละไว้ให้หมดเลย เพราะสิ่งที่พวกเราต้องการทำมากที่สุดคืออยากให้พรุ่งนี้มาถึงเพื่อที่จะใช้เวลาร่วมกับแอนนี่ด้วย เนื่องจาก SUPER JUNIOR-D&E มาจัดงานแฟนมีตติ้งในเมืองไทยเป็นครั้งแรกด้วย ทำให้พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกคาดหวังกับสิ่งที่จะเกิดในวันพรุ่งนี้มากเลยครับ

           ทงเฮ : ผมก็อยากจะให้ถึงงานแฟนมีตติ้งพรุ่งนี้เร็วๆ และก็รวมถึงงานแฟนไซน์ด้วย และที่สำคัญวันนี้ได้จองคิวคุณหมอ(นวดไทย)ไว้แล้ว

           อึนฮยอก : จั๊กกะจี้ๆ

Q : โปรเจ็กต์ในอนาคต

           อึนฮยอก : อย่างที่พวกเราได้บอกไปตั้งแต่ต้นปีว่าปีนี้ 2024 เป็นปีที่พวกเราจะได้เจอกับทุกคนบ่อยขึ้น มากขึ้น และนั่นคือจุดเริ่มต้นและเป็นที่มาของการออกอัลบั้มใหม่และก็รวมถึงการทัวร์ด้วย และหลังจากนี้ไปก็ยังมีสิ่งต่างๆ โปรเจ็กต์ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นอีกมากมาย ซึ่งจะเป็นอะไรอย่างไรนั้น เดี๋ยวพวกเราจะเปิดเผยให้ทุกคนได้รับทราบกันในเร็วๆ นี้ ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นของขวัญที่ดีต่อทุกๆ คนอย่างแน่นอนเลยนะครับ

Q : สุดท้ายแล้วฝากถึงแฟนๆ หน่อย

          ทงเฮ : การที่ได้มาเจอกับทุกๆ คนหลังจากไม่ได้เจอมาพักใหญ่ๆ ความรู้สึกก็คือตื่นเต้น สารภาพว่าตั้งแต่ขึ้นเครื่องบินมาจากเกาหลี ก็รู้สึกตื่นเต้นแล้วที่จะได้เจอกับทุกคน พอมาถึงก็ยังตื่นเต้นอยู่ และในอนาคตก็อยากจะใช้เวลาสร้างความทรงจำที่ดีร่วมกับทุกคนให้มากขึ้นและ
บ่อยขึ้นครับ

           อึนฮยอก : จริงๆ แล้วพวกเรามาเมืองไทยครั้งแรกและเพลงแรกที่เพอร์ฟอร์มในเมืองไทยก็คือน่าจะเป็นที่พัทยากับเพลงที่ชื่อว่า Miracle ซึ่งการที่พวกเราและทุกๆ คนยังอยู่เคียงข้างกันแบบนี้ในระยะเวลาที่ยาวนานแบบนี้ ผมมองว่ามันคือ Miracle เวลาที่ผมมาเจอกับทุกๆ คน Miracle ต่างๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อสักครู่เห็นใช่มั้ยครับ ผมเดินขึ้นเวทีได้ นั่นก็คือเป็น Miracle เพราะฉะนั้น เวลาที่ได้เจอกับทุกๆ คนมักจะมีสิ่งที่เป็น Miracle เกิดขึ้น รู้สึกขอบคุณอยู่เสมอกับการที่เราได้อยู่ด้วยกันครับ

           งานนี้พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ยังสามารถซื้อบัตรได้ที่ www.nineonenine919event.com บัตรราคา : 6,000 / 5,500 / 4,900 / 4,400 / 3,900 / 2,900 บาท งานนี้ผู้จัดอย่าง NINEONENINE919 แอบกระซิบว่านอกจาก Fan Benefit จะมีการมอบโปสเตอร์ให้แฟนๆ โดยตรงแล้ว ยังมีไฮทัช! เท่านั้นยังไม่พอ Benefit แรงขั้นสุด เซลฟี่แบบ 1 ต่อ 1 และมินิทอล์ก 5 นาที อีกต่างหาก!! ยัง! ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ในระหว่างแฟนมีตติ้งจะมีการเล่นเกมกับทุกที่นั่ง มีของขวัญที่จัดส่งโดยตรงโดยศิลปิน และมารอดูกันว่า & ANNIE คนไหนจะสามารถรับลูกบอลพร้อมลายเซ็นที่สองหนุ่ม “ทงเฮ&อึนฮยอก” จะโยนให้แฟนๆ นอกจากความสนุกที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษที่ห้ามพลาดคือแฟนๆ ยังจะได้ชมการแสดงเพลงใหม่ของพวกเขาบนเวทีนี้อีกด้วย

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ twitter.com/NINEONENINE_919 และ www.instagram.com/nineonenine919_corp


#SuperJuniorDnE
#DONGHAE #EUNHYUK
#2024fanmeeting_DEar_to_inBKK
#DnE_fansigning_inBKK
#NINEONENINE919

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้