ทึ่ง จึ้ง ปัง! พัคมินยอง ออนนี่แห่งเกาหลี ตกแฟนไทยรอบที่ล้านกับเสน่ห์ครบเครื่อง เซอร์วิส 'คงอัล' ชาวไทยแบบจัดเต็มใน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand

Last updated: 28 เม.ย 2567  | 

ทึ่ง จึ้ง ปัง! พัคมินยอง ออนนี่แห่งเกาหลี ตกแฟนไทยรอบที่ล้านกับเสน่ห์ครบเครื่อง เซอร์วิส 'คงอัล' ชาวไทยแบบจัดเต็มใน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand

           ทำถึงเกินคุณน้า!! สำหรับงานแรกในการจับมือกันของ 2 ผู้จัดพาร์ตเนอร์มากฝีมือ สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป และ Bee Good Entertainment ที่นำทีมโดย บอย-ปกรณ์, หน่อง-ธนา และภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ กับการพานักแสดงสาวมากความสามารถจากประเทศเกาหลีใต้ “พัคมินยอง” (Park Min Young) พี่สาวคนสวย ออนนี่แห่งชาติ ลัดฟ้ามาพบปะแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก ใน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand ที่จัดขึ้นในวันที่ 20 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

           ขึ้นชื่อว่าครั้งแรก แน่นอนว่างานครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความ “พิเศษ” ที่ “พัคมินยอง” เตรียมเอาไว้เพื่อแฟนๆ ชาวไทย ความพิเศษแรกคือ Special Gifts ที่อัดแน่นไปด้วยของขวัญที่เธอตั้งใจทำมาอย่างดี รวมถึง Fan Benefit ที่เข้าถึงผู้ชมทุกที่นั่ง จนแฟนๆ ยกให้เป็นอีกหนึ่งงานคุณภาพ

           แค่เริ่มต้นก็ทำถึงทั้งทึ่ง จึ้ง ปัง! แต่ความพิเศษที่ทำให้แฟนๆ หอบความประทับใจกลับบ้านคือ ณ เวลาต่อจากนี้ กับการเริ่มต้นของงาน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand อย่างเป็นทางการ ที่ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็มอัดแน่นไปด้วยมวลแห่งความสุข สนุก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ที่ “พี่สาวมินยอง” หรือ “มินยองออนนี่” จัดมาเซอร์วิสแฟนๆ อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมการแสดง โชว์ทั้งพาร์ตการร้องและการเต้น ที่เธอทุ่มเวลาฝึกซ้อมมาเพื่อวันนี้ เริ่มจากเพลง Bad Liar (연극) Ost. จากซีรีส์ Marry My Husband โดยเธอบอกว่าที่เลือกเพลงนี้มาเปิดเวทีเพราะแฟนๆ ชาวไทยรักละครเรื่องนี้มาก และเป็นเพลงธีมของตัวเธอเองในเรื่อง

           ทางด้านกิจกรรมสันทนาการได้ “ดีเจนุ้ย” ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร มารับหน้าที่พิธีกรในงานพร้อมด้วยล่ามสาวเจยอง โดยสาวพัคมินยองเผยความรู้สึกกับการได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่นี่ว่า อยากบอกว่า I love Thailand โดยตัวเธอแอบมาเที่ยวไทยบ่อยมาก ชอบมากๆ ทุกครั้งที่มาจะรู้สึกว่าอากาศอบอุ่น คนไทยอบอุ่น สงบสุข ชอบเมืองไทยมากๆ วันนี้ก็เลยเตรียมความพิเศษจัดเตรียมของขวัญให้แฟนๆ ทุกคนเลย และเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มีเอเชียทัวร์ก็เลยอยากมอบของขวัญที่ทุกคนจดจำเลยทำออกมาเป็นเซ็ตอย่างที่ทุกคนได้ เรียกว่าใส่ใจดูแลเองทุกรายละเอียดเลย ไม่เพียงเท่านั้นพิเศษแม้กระทั่งไมค์ที่วิบวับๆ ส่องประกายสวยงามที่เห็นบนเวทีในวันนี้นั้นเธอก็เตรียมมาเอง เพราะที่เกาหลีเหล่านักร้องไม่น้อยจะมีไมค์ที่ทำและออกแบบเองเลยอยากได้บ้างก็เลยถามโรเซ่ (BLACKPINK) เลยได้ไมค์ที่ทำจากร้านเดียวกัน ซึ่งเอ็มซีถึงกับออกปากว่า "จึ้งมาก" "ปังมาก" และ "โฮ่งมากคุณน้า”

           แค่เริ่มต้นดีเจนุ้ยก็พาแฟนๆ ขำตัวโยกกับการละลายพฤติกรรมให้ “พี่สาวมินยอง” และแฟนคลับชาวไทยได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ก่อนจะไปเริ่มต้นกันที่ช่วง MIN YOUNG DAY อัพเดตเรื่องราวในชีวิตประจำวันของเธอให้แฟนๆ ได้ฟัง จาก 3 รูปภาพกับอีก 1 คลิปที่เธอคัดมาแล้วว่าต้องแชร์! รูปแรกไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนเป็นภาพเธอกับวิวที่สวยงามที่ภูเก็ตบ้านเรา ส่วนอีกรูปเป็นรูปที่เธอวาดเองด้วย ยังมีรูปตัวเธอกับดอกไม้ เพราะเธอเป็นคนที่ชอบดอกไม้มากๆ ดอกที่ชอบเป็นพิเศษก็คือดอกพีโอนี (Peony) นอกจากนี้ยังมีคลิปที่เธอเต้นชาเลนจ์เพลง Magnetic ของวง ILLIT "มินยองออนนี่" บอกว่า เพลงนี้ที่เธอเต้นยอดวิวสูงมากๆ เลย หลายคนชอบมากเลย วันที่ถ่ายเต้นชาเลนจ์อากาศหนาวมากแต่ดูเหมือนไม่หนาวเพราะเธอเต้นพลิ้วมาก ว่าแล้วเธอก็โชว์ร้องเพลงสุดฮิตอย่างเพลง 'พี่ชอบหนูที่สุดเลย (I Like You The Most)' ให้แฟนๆ ได้ฟังกันสดๆ อีกด้วย ดีเจนุ้ยชื่นชมว่าร้องได้เยอะกว่าคนไทยซะอีก เพราะคนไทยอาจจะร้องได้แค่ท่อนเดียว แต่พัคมินยองร้องเกือบทั้งเพลง เธอบอกว่าออกเสียงภาษาไทยยากมาก ฝึกเป็นภาษาคาราโอเกะ ใช้เวลากับเพลงนี้นานมาก เอ็มซีบอกว่าร้องได้ชัดกว่าคนไทยบางคนซะอีก โดยที่เธอยังได้ร่วมร้องเพลงนี้กับแฟนๆ ในฮอลล์อีกรอบด้วย นอกจากนี้ยังมีรูปจากกองถ่ายละครเรื่อง Marry My Husband ซึ่งตอนนี้เธอมีแอบทดสอบเอ็มซีว่าได้ดูละครเรื่องนี้จริงหรือเปล่าด้วยการถามว่าชอบซีนไหนมากที่สุด ซึ่งดีเจนุ้ยบอกว่า ชอบซีนที่เธอแต่งตัวเพื่อไปฟาดแม่สามีเก่าของเธอ เชื่อยัง??? 555

           จากนั้นก็ไปต่อทันทีกับช่วง DAY by DAY Drama ที่ “พี่สาวมินยอง” มาเล่าเกี่ยวกับเบื้องหลังผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอที่เรียกว่าโดนใจแฟนๆ ชาวไทยสุดๆ อย่าง Marry My Husband ไม่ว่าจะเป็นซีนป่วยในโรงพยาบาลที่เธอชอบมากๆ และทุ่มเทกับฉากนี้มากๆ เพื่อความสมจริง, ซีนกลับไปหาเพื่อนเก่าที่ดูถูกเธอไว้ ที่เป็นซีนเมคโอเวอร์ เอาคืนที่เธอต้องแต่งตัวให้สวยที่สุดเพื่อจะมาแก้แค้น, ซีนที่เกี่ยวข้องกับวง BTS วงไอดอลขวัญใจแฟนๆ เธอบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติเพราะชอบ BTS มากๆ และรู้สึกว่าซีนนี้ออกมาดีมากๆ ด้วย แฟนๆ ก็ชอบซีนนี้มากๆ ด้วย เพราะเป็นซีนที่ทำให้รู้ว่าพระเอกก็มาจากยุคเดียวกัน ซึ่งจะมีเพลงของ BTS มาเกี่ยวข้อง เมื่อถามว่าชอบเพลงไหนเธอก็บอกว่าเพลง Dynamite, ฉากเตรียมไปฟาดแม่สามี หนึ่งในซีนที่ชอบมากที่สุด ต้องตอบโต้กับแม่สามี เรียกแม่สามีว่า 'อาจุมม่า', ฉากโรแมนติกริมทะเลตอนพระอาทิตย์ตกกับนาอินอู เป็นฉากฟินๆ ระหว่างพระนาง หรือจะเป็นรูปแต่งงานครั้งแรกและครั้งที่สองที่บรรยากาศแตกต่างกันมากๆ ซึ่งตลอดระยะเวลาในการฟังเธอเล่า แฟนๆ ต่างก็มีรีแอ็กชั่น ทั้งหวีดจนเสียงหลง ทั้งหัวเราะไปกับเรื่องราวเบื้องหลัง และยิ้มไปกับการได้เห็นถึงความพยายามเป็นตัวละครของเธอผ่านรูปภาพที่แชร์ออกมา

           และสำหรับพาร์ตนี้ “พี่สาวมินยอง” ยังได้สร้างความทรงจำกับแฟนๆ ด้วยการสุ่มแฟนคลับผู้มีแต้มบุญสูงสุดๆ ขึ้นมาถ่ายภาพเลียนแบบฉากต่างๆ ในซีรีส์ร่วมกันอีกด้วย ลัคกี้แฟนคนแรกเป็นแฟนบอยที่ได้ทำท่าน่ารักๆ 'หัวใจแก้ม' ร่วมกันกับสาวมินยองโดยที่บนหัวต้องใส่เวล (Veil = ผ้าคลุมหน้าหรือผ้าคลุมผมเจ้าสาว) คู่กันกับนางเอกสาวอีกด้วย คนที่สอง ได้ทำท่าหัวใจกับพัคมินยอง คนที่สามเป็นหญิงสาวที่เอ็มซีนุ้ยขอให้เต้นเพลง 'พี่ชอบหนูที่สุดเลย' โชว์ "มินยองออนนี่" แต่เธอกลับบอกว่าขอเป็นเพลง 'เมร่อน' แทนได้มั้ย งานนี้สาวมินยองก็ยังร่วมเต้น 'เมร่อน' ไปกับเอฟซีของเธอด้วย ส่วนลัคกี้แฟนคนที่ 4 เป็นแฟนบอยอีกแล้วได้ฉากนางเอกใส่แว่น หนุ่มคนนี้ก็เลยต้องใส่แว่นโดยที่พัคมินยองก็ใส่ด้วยเลย เอฟซีหนุ่มโดนเอ็มซีแซวหนักมากเพราะแฟนบอยทั้งสองได้ฉากที่ไม่ได้แตะตัวมินยองเลย 555 จากนั้นก็ได้เวลาเซอร์วิสแฟนๆ ของพัคมินยองอีกครั้ง เธอเลือกเพลง You & Me ของเจนนี่ วง BLACKPINK มาโชว์ทั้งร้องทั้งเต้นแบบสับ เรียกว่าร้องดี เต้นเก่ง ชุดสวย เพอร์เฟ็กต์สุดๆ เป็นโชว์พิเศษที่เธอเตรียมมาโดยเฉพาะ เธอบอกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ทุกคนน่าจะชอบอยู่แล้ว เป็นเพลงที่ดังมากๆ จึงพยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เธอรู้สึกขอบคุณที่แฟนๆ ชอบกัน

           ความพิเศษที่ “มินยองออนนี่” ตั้งใจมอบให้แฟนๆ ยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะเธอยังมีช่วง Ask About M.Y ที่เธอตอบคำถาม Q&A จากแฟนๆ คำถามที่เธอสุ่มเลือกมาตอบก็อย่างเช่น "รักนะลูกสาว ติดตามผลงานทุกเรื่อง ขอบคุณนะที่ช่วยให้คนแก่มีความสุข...แม่" เมื่อรู้ว่าคุณแม่เอฟซีอยู่ไหน เธอก็กล่าวขอบคุณ ก่อนเรียก 'หม่ามี้', "อากาศประเทศไทยเหมือนตกนรก....(ถึงตรงนี้ช็อคกันทั้งฮอลล์ก่อนจะถึงบางอ้อเมื่ออ่านประโยคถัดไป) แต่มีพี่มินยองมาที่ไหนหนูเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ (เพราะมีนางฟ้าอย่างพี่)" ซึ่งเธอก็กล่าวขอบคุณ, คำถามจากแฟนชาวญี่ปุ่น "ดีใจที่ได้เจอมากๆ ได้ทานอาหารไทยหรือยังคะ" ซึ่งเธอบอกว่าได้ทาน 'ผัดไทยกุ้ง' แล้ว, "อาหารไทยที่ชอบ อากาศไทยเป็นยังไงบ้าง" เธอบอกว่าชอบ 'ยำวุ้นเส้น' ส่วนอากาศที่นี่ก็ร้อนนะ แต่ตัวเธอเองชอบอากาศร้อนมากกว่าอากาศหนาวอยู่แล้ว เธอเป็นคนขี้หนาว เวลาถ่ายละครจะพูดไม่ค่อยออกเพราะมันหนาวมาก นอกจากนี้ยังมีข้อความจากคนพิเศษที่ส่งข้อความแสดงความยินดีกับพัค มินยอง อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงานจากซีรีส์ Marry My Husband อย่าง นาอินอู, อี อีคยอง, อี กีกวัง, ชเว กยูริ หรือจะเป็นเพื่อนร่วมงานจากซีรีส์ Her Private Life อย่าง พัคจินจู, คิม มีคยอง หรือจะเป็นพโย เยจิน ที่ร่วมงานกันจาก What's Wrong with Secretary Kim, ยูรา Girls' Day ที่ร่วมงานกันจากเรื่อง Forecasting Love and Weather และซอบอมจุน จากสังกัดเดียวกัน Hook Entertainment

           แล้วก็มาเข้าสู่ช่วง My Choice ชวนทุกคนสนุกไปกับเกม Balance Game ที่แฟนๆ ต้องลุกขึ้นยืนตอบคำถาม O X เพื่อทายใจเธอ โดยคนที่ตอบผิดจะนั่งลง เล่นไปเรื่อยๆ จนกว่าจะเหลือผู้เข้าแข่งขันจำนวนนึงเพื่อรับของขวัญพิเศษจากพัคมินยอง โดยคำถามก็อย่างเช่น Tea Time ที่มินยองเลือก อเมริกาโน่เย็น หรือ ชาไทย ซึ่งเธอเลือกอเมริกาโน่เย็น, ถ้าให้วันหยุด 1 วันที่เมืองไทยจะทำอะไร ระหว่าง เล่นโยคะที่เชียงใหม่ หรือ ดำน้ำที่หาดกระบี่ เธอเลือกเล่นโยคะที่เชียงใหม่โดยบอกว่าช่วงนี้ห้ามให้ผิวคล้ำ, ถ้าต้องกินได้แค่ 1 อย่างอยากเลือกอะไร ต้มยำกุ้งเย็น หรือ แตงโมปั่นร้อน เธอบอกว่าไม่น่าทานทั้งสองอย่าง แต่ถ้าทานต้มยำกุ้งที่มันเย็นแล้วมันน่าจะเหม็นคาวอาจจะทานไม่ได้หรือเปล่าเลยเลือกแตงโมปั่นร้อน, ถ้าเกิดใหม่ด้วยใบหน้านี้จะทำงานอะไร เป็นนักแสดง หรือ เป็นเซ็นเตอร์วงไอดอล เธอบอกว่าเลือกเป็นเซ็นเตอร์วงไอดอลไม่ได้เพราะว่าเธอได้เจอแฟนๆ แบบนี้ก็เพราะว่าเป็นนักแสดง, ท่าโพสหัวใจที่อยากทำให้แฟนๆ หัวใจหมี หรือ หัวใจกระต่าย เลือกอย่างหลังเพราะแฟนๆ เรียกเธอว่า กระต่าย เลยรู้สึกคุ้นเคย ว่าแล้วก็โชว์ท่าหัวใจกระต่ายให้ดูอีกรอบ, วิงค์ข้างไหนที่เจ้าหญิงแห่งวงการวิงค์มินยองมั่นใจ ข้างขวา หรือ ข้างซ้าย "มินยองออนนี่" มีการหันหลังไปเช็คอีกทีก่อนตอบข้างซ้าย, สไตล์การเดินเล่นของเร-อง(น้องหมา) ที่มินยองรักเป็นแบบไหน สวนที่เต็มไปด้วยดอกไม้ หรือ ชายหาดที่แสงสวย เธอเลือกอย่างแรก โดยข้อสุดท้ายถามว่าถ้าเชิญแฟนๆ ไปที่บ้านได้ เมนูอาหารเย็นที่จะทำให้ทานคืออะไร พาสต้า+สลัด หรือ หมูสามชั้น+ซุปกิมจิ เธอเลือกอย่างหลัง ถึงตรงนี้เหลือผู้เข้าแข่งขัน 4 คน ทั้ง 4 คนจะได้ขึ้นมาร่วมถ่ายรูปโพลารอยด์กับเธอทีละคน

           ซึ่งตอนนี้เองที่พี่สาวมินยองได้ประจักษ์กับตนเองแล้วว่าแฟนคลับของเธอในประเทศไทยมี ทุกเพศทุกวัย ทั้งแฟนบอย แฟนเกิร์ล และแฟนๆ วัยรุ่นฟันน้ำนมอีกด้วย สาวมินยองบอกแฟนบอยผู้โชคดีคนที่ 2 ว่าเธอชอบทานกาแฟ เลยตั้งชื่อแฟนคลับว่า 'คงอัล' หรือ Beans นั่นเอง แต่แฟนบอยที่ขโมยซีนสุดต้องยกให้หนุ่มน้อยวัย 6 ขวบจากพระรามสามที่ชื่อลูก้าที่บอกว่ารู้จักพัคมินยอง เพราะชอบเอง ไม่ได้ชอบเพราะพ่อแม่ และเมื่อถามว่ามีอะไรจะบอกกับพี่พัคมินยอง หนุ่มน้อยมองหน้าแล้วบอกว่า "ชอบ" ทำเอา "มินยองนูน่า" เขินอายม้วนต้วนไปเลย ส่วนลัคกี้แฟนอีกคนเป็นอินเตอร์แฟนสาวจากฮ่องกงที่เป็นผู้โชคดีจากรอบแรกแต่มีการสื่อสารกันผิดพลาด ทีมงานเลยให้ขึ้นมาถ่ายรูปแทนในเกมนี้ ถ่ายรูปเสร็จกันแบบสุดประทับใจแล้วแล้วก็ได้เวลาที่สาวพัคมินยองจะบอกความรู้สึกที่ได้เจอและร่วมสนุกกับแฟนๆ ว่า ช่วงเวลาที่ได้เจอแฟนๆ ชาวไทยแบบนี้เป็นช่วงที่เวลาที่เธอรอมานานมากๆ ได้เจอแฟนๆ ก็รู้สึกซาบซึ้งและประทับใจมากๆ เลย จากนั้นก็ได้เวลาถ่ายรูปร่วมกับเหล่าคงอัลชาวไทยในฮอลล์ ถึงตรงนี้แฟนๆ ชาวไทยก็ได้แสดงออกถึงความรักที่มีต่อเธอทั้งการทำ Video Fanmade และชูป้ายข้อความ "박민영이를 알게 된 순간이 콩알들의 새로운 날이었어요" (ที่แปลว่า ช่วงเวลาที่ได้เจอกับพัคมินยอง ทำให้วันใหม่ของคงอัลสดใสกว่าที่เคย = Beans' brand new day was the moment we got to know Park Minyoung) ทำเอาเธอน้ำตาคลอก่อนบอกกล่าวขอบคุณทุกคนโดยที่สาว “พัคมินยอง” ก็เตรียมคำขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยมาเช่นกัน เป็นจดหมายที่เธอตั้งใจเขียนและนำมาอ่านให้แฟนๆ ฟังด้วยตนเอง

           “ฉันชอบประเทศไทยมาก เพราะอบอุ่น สวยงาม และมีแต่ความสงบค่ะ ครั้งนี้ไม่ใช่การเดินทางมาเที่ยวแต่ฉันได้มีแฟนมีตติ้งที่เมืองไทยค่ะ ซีรีส์เรื่อง Marry My Husband มีความหมายกับฉันมากจริงๆ ค่ะ หนึ่งในนั้นคือซีรีส์จบลงอย่างสวยงาม และการที่ได้มาพบกับแฟนๆ ของฉันด้วยตัวเองนั้น ฉันก็อยากจะบอกว่า ฉันรู้สึกขอบคุณและได้รับกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ ค่ะ วันนี้ ณ สถานที่แห่งนี้ ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในความฝันเลยค่ะ บางทีนี่อาจเป็นช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมานานแล้วก็ได้เหล่าคงอัล (Kongal) และแฟนๆ ของฉันที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ! ในอนาคตฉันจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับการแสดงในฐานะนักแสดงของฉันค่ะ เพราะคติประจำใจของฉันคือ การมอบความจริงใจอยู่เสมอ ฉันหวังว่าความจริงใจของฉันจะถูกถ่ายทอดออกมาอย่างดีในวันนี้ และฉันขอฝากคำทักทายถึงทุกคนผ่านจดหมายฉบับนี้ ขอบคุณและรักพวกคุณทุกคนค่ะ”

           เป็นจดหมายถึงแฟนคลับที่อ่านแล้วต้องยิ้มตาม ถึงช่วงสุดท้ายที่ต้องลาแฟนๆ เธอบอกว่าเวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน วันนี้สนุกมากๆ เลย ขอบคุณสำหรับเอเนอร์จีดีๆ ที่แฟนๆ ส่งมาให้ "โฮ่งมากคุณน้า" คือคำที่เธอเลือกมาชมแฟนๆ อีกครั้ง ส่วนผลงานใหม่ๆ ของเธอนั้นน่าจะมีมาให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ จะตั้งใจแสดงเพื่อทุกคนและหวังว่าจะได้เจอกันอีก "วันนี้รู้สึกสนุกมากๆ มีความสุขมากๆ อยากมาอีกบ่อยๆ ค่ะ" และเธอก็ได้เตรียมสเตจสุดท้ายสำหรับเหล่าคงอัลชาวไทย อยากให้ทุกคนจำไว้ว่า "เราเป็นคนที่มีความสุขได้เหมือนคนที่จีวอนเป็น" ก็เลยเตรียมเพลง Flowers มาปิดท้ายงาน 2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand เรียกว่าอบอุ่นและประทับใจอย่างถึงที่สุด!

           ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอคงเป็นคำที่แฟนๆ ชาวไทยอยากมอบให้กับสาว “พัคมินยอง” ในงานนี้ เพราะได้เห็นถึงพาร์ตความตลก น่ารัก และยังสวยสะกดสายตาแบบที่มองด้วยตาเนื้อได้เพลินสุดๆ แถมเธอยังเก่งสุดๆ ที่ทั้งสามารถร้อง เต้น ที่ทำได้ดีไม่แพ้การแสดงเลยทีเดียว

#PARKMINYOUNGinThailand #MYBRANDNEWDAYinThailand #ParkMinyoung #พัคมินยอง #박민영
#Sudsapda #AMARINMEDIAANDEVENT

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้