สมการรอคอย!! “BOYS LIKE GIRLS Live In Bangkok” ที่สุดแห่งความประทับใจ กับความมันครบรส เกือบ 2 ชม.

Last updated: 21 ต.ค. 2565  | 

สมการรอคอย!! “BOYS LIKE GIRLS Live In Bangkok” ที่สุดแห่งความประทับใจ กับความมันครบรส เกือบ 2 ชม.

         ผ่านไปแล้วกับคอนเสิร์ตที่เหล่าสาวกอีโมป๊อปพังค์ต่างรอคอย กับงาน Budweiser Club Presents Boys Like Girls Live In Bangkok (บัดไวเซอร์ คลับ พรีเซ็นต์ บอยส์ ไลค์ เกิร์ลส์ ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) ลิโด้ คอนเน็ค โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงอย่าง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์)

         งานนี้เป็นเหมือนงานรียูเนี่ยนรวมพลแฟนพันธุ์แท้ของวง BOYS LIKE GIRLS ที่พร้อมมารื้อฟื้นความทรงจำ สมัยวัยรุ่นด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เป็นการทัวร์ครบรอบ 16 ปี ของอัลบั้ม Self-Titled Album (อัลบั้มเดียวกับชื่อวง) ซึ่งเป็น อัลบั้มแรกที่โด่งดังไปทั่วโลก กลายเป็นตำนานที่เหล่าสาวก อีโมป๊อปพังค์ในยุคนั้นไม่มีใครไม่รู้จัก ซึ่งแฟนๆชาวไทยก็เป็น อีกหนึ่งประเทศที่รอคอยกับการได้ดูการแสดงสดของวงนี้ และเมื่อถึงเวลาใกล้เปิดประตูงาน ต่างทยอยมาต่อคิว รอเข้าฮอลล์เพื่อจับจองพื้นที่หน้าเวทีกันอย่างคึกคัก โดยก่อนสนุกไปกับวง BOYS LIKE GIRLS มีการอุ่นเครื่องความมันกับ วง Hut Boy (ฮัท บอย) วงป๊อปพังค์จากประเทศไทย และ วง Midnight Fusic วงอัลเทอร์เนเทีฟ อินดี้ จากมาเลเซีย

        และเมื่อถึงเวลาของวง BOYS LIKE GIRLS ที่ทุกคนรอคอย แค่ได้ยินอินโทรเพลง The Great Escape หนึ่งในเพลงฮิตที่สุด ของวง ก็ได้รับการต้อนรับจากเสียงเฮและเสียงกรี๊ดจากแฟนแบบลั่นฮอลล์ ซึ่งทางวงก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลา ทยอยเสิร์ฟเพลงจากอัลบั้มแรกให้สนุกกันอย่างต่อเนื่องไม่มียั้งตั้งแต่เพลงแรกจนถึงเพลงสุดท้าย แม้เวลาจะผ่านมาถึง 10 กว่าปี แต่ทั้งวงและแฟนๆ ก็คอนเน็คกันติดแบบไม่มีอะไรมากั้น ร้องตามได้ทุกเพลง ส่งเสียงเชียร์ทั้งเฮ ทั้งปรบมือแบบไม่มีพัก แถมปิดท้ายด้วยการกระโดดบอดี้เซิร์ฟกันอย่างสุดพลังของแฟนๆ รวมถึงวงก็ทั้งร้อง เล่น เอ็นเตอร์เทนแบบแรงไม่ตก ตลอดโชว์เกือบ 2 ชั่วโมงเช่นกัน แต่โชว์จบอารมณ์ไม่จบ มาร์ติน จอห์นสัน (Martin Johnson) นักร้องนำของวงยังอยู่รอ แจกลายเซ็นพร้อมถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตแห่งความประทับใจ สมการรอคอยมานานกว่า 10 ปี กับวง BOYS LIKE GIRLS ที่เชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนในงานได้สัมผัสกับทุกรสชาติแห่งความมัน ความสนุก และความสุขอย่างแท้จริงกับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของวงในครั้งนี้

       สำหรับคอนเสิร์ตครั้งต่อไปของ Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) จะเป็นศิลปิน เบอร์ไหน ที่จะมาสร้างความสนุก ความใกล้ชิด และความประทับใจแบบนี้ ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ Facbook Fanpage : DefianceEntertainmentTH

#defianceentertainment #blgasia2022 #boyslikegirls
#Budweiser #liveinbangkok #BeABud #LidoConnect


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้