สิ้นสุดการรอคอย ลีดเดอร์ JAY B (เจบี) กับมีตแอนด์กรี๊ดครั้งแรก JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET

Last updated: 10 ก.ย. 2564  | 

สิ้นสุดการรอคอย ลีดเดอร์ JAY B (เจบี) กับมีตแอนด์กรี๊ดครั้งแรก JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET

            นับเป็นความทรงจำที่น่าประทับใจของลีดเดอร์ JAY B (เจบี) และเหล่าเพื่อนสนิทชาวไทยกับกิจกรรม JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET มีตแอนด์กรี๊ดครั้งแรกหลังจากปล่อยอัลบั้มเดี่ยว ‘SOMO:FUME’ โดยสร้างปรากฏการณ์ใหม่ที่มีแฟนชาวไทยร่วมชมออนไลน์อีเวนต์ครั้งนี้พร้อมกันกว่า 5,000 คน ซึ่งผู้จัดอย่างบริษัท ไฮเทียร์ จำกัด ตั้งใจจัดงานนี้เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองการกลับมาของ JAY B โดยมีประเทศไทยเป็นจุดหมายแรกและให้เพื่อนสนิทชาวไทยได้มีช่วงเวลาพิเศษกับเขาเป็นที่แรก

            งานครั้งนี้มาในธีมแคมปิ้ง บรรยากาศสบายๆ และอบอุ่น ซึ่งได้สาวไทยสุดน่ารักอย่าง Hi Prae มาเป็น MC ในงาน โดย JAY B มาในลุคหนุ่มแว่นสุดอบอุ่นที่เดินทางมาตั้งแคมป์พักผ่อนแบบชิลล์ๆ ในวันว่างกับเหล่าอากาเซเบสต์เฟรนด์ทั้งหลายซึ่งหนึ่งในนั้นมีคุณแม่ของน้องแบมแบม มาร่วมชมอีกด้วย เริ่มงานด้วยการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ทั้งเรื่องของอัลบั้มโซโล่ SOMO : FUME ว่ามีการเตรียมงานกันมากน้อยแค่ไหน ความยากง่ายในการทำงานเดี่ยว ไปจนถึงสไตล์เพลงว่าใส่ความเป็นตัวตนเข้าไปอย่างไรบ้าง และเมื่อให้ JAY B เลือกเพลงในอัลบั้มที่คิดว่าเข้ากับสไตล์ของเมมเบอร์แต่ละคนเจ้าตัวก็ได้เลือกเพลง In TO You ให้ยูคยอม, เพลง B.T.W ให้มาร์ค และแบมแบม ซึ่งอาจปรับสไตล์ให้แร็พๆ นิดนึง และแนวเพลงเหมือนกัน ส่วนยองแจ ที่ตอนนี้เล่นมิวสิคัลด้วยเหมาะกับท่อนฮุคเพลง B.T.W ขณะที่จินยอง JAY B บอกว่าเพลงในอัลบั้มนี้ไม่ค่อยเหมาะกับจินยอง ที่ตอนนี้เน้นไปทางนักแสดงเท่าไหร่

            นอกจากจะพูดคุยอย่างเป็นกันเองแล้วและเลือกตอบคำถามและคำขอพิเศษที่แฟนคลับส่งไปให้ได้หายคิดถึงกันเช่น คำถามที่ว่า ปกติ JAY B จะให้แฟนคลับอยู่ในเขตเฟรนด์โซน เป็นเบสต์เฟรนด์สำหรับตัวเอง แล้วถ้าวันนึง JAY B ไปเจอผู้หญิงที่ชอบมากๆ แต่เขาให้เป็นได้แค่เพื่อนบ้างล่ะ จะทำยังไง? เจอคำถามนี้เข้าไป JAY B ถึงกับบอกว่าอยากเห็นหน้าเจ้าของคำถามเลยทีเดียว อีกคำถามที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือถ้ามีแฟนจะเรียกแทนตัวเองว่าอะไร? ซึ่ง JAY B บอกว่าคงเรียกชื่อมากกว่าไม่มีคำอะไรเป็นพิเศษ แต่ถ้าจะให้เรียกจริงๆ ก็คงเรียกว่า “ชากียา” หรือแปลเป็นไทยว่า “ตัวเอง” หรือถ้าโตไปแต่งงานก็อาจจะเรียกว่า “ยอโบ” ที่แปลว่าที่รัก ก็เป็นได้ แล้วยังมีแอบถามคำนี้เป็นภาษาไทยแล้วหันมาพูดใส่กล้องให้เบสต์เฟรนด์ทั้งหลายเขินไปตามๆ กันเลยทีเดียว

            งานนี้ยังมีกิมมิคน่ารักแบบไทยๆ ที่จัดมาคืนกำไรเอาใจแฟนไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น การลงมือทำส้มตำ ซึ่งกว่าจะได้วัตถุดิบแต่ละอย่างมาตำได้นั้นก็ต้องเล่นเกมไขว่คว้าหาวัตถุดิบกันแบบลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าจะได้วัตถุดิบหลักอย่างมะละกอมาทำส้มตำได้หรือไม่ แถมก่อนลงมือ เชฟ JAY B ไม่ลืมที่จะทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ พร้อมกับพรีเซนต์ตัวเองอีกด้วยว่าเรื่องทำอาหารนี่เก่งไม่แพ้ใครไม่เคยพลาดเลยนะจะบอกให้ แถมระหว่างที่ทำส้มตำก็ออกลีลาเซิ้งเบาๆ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศอย่างออกรสออกชาติเรียกเสียงกรี๊ดผ่านหน้าจอจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย และเมื่อเสร็จสรรพเจ้าตัวชิมแล้วออกปากชมตัวเองไม่หยุดว่าอร่อย ก่อนจะให้น้องแพร พิธีกรได้ชิมส้มตำครกพิเศษนี้ด้วย แล้วมีการถามพิธีกรอีกด้วยว่าระหว่างส้มตำของเชฟ JAY B กับส้มตำที่แบมแบมทำอันไหนอร่อยกว่า จุดนี้เอ็มซีแพรบอกว่าจานนี้อร่อยนะแต่ชอบที่แบมแบมทำมากกว่าเพราะใส่ปลาร้าแซบนัวอีหลีเด้อ คุณเชฟ JAY B แทบจะเชิญเอ็มซีออกจากงานเลยทีเดียว

            จากนั้นมาต่อด้วยการเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้มียอดสั่งซื้ออัลบั้มสูงสุด 3 อันดับแรก ซึ่งงานนี้ JAY B ได้ทุ่มเทแรงกายใบ้คำอย่างออกรสชาติเพื่อให้แฟนๆ ของเขาได้มีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนาน ปิดท้ายด้วยแฟนโปรเจ็ค (Fan Project) จากเพื่อนสนิทชาวไทยตั้งใจทำคลิปวิดีโอส่งไปเซอร์ไพรส์ JAY B โดยเฉพาะ ทำให้ได้เห็นโมเม้นต์ซึ้งๆ ที่เหล่าเบสต์เฟรนด์ตั้งใจทำให้ JAY B พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่ว่าจะอย่างไรแฟนไทยก็พร้อมให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และตลอดไป จุดนี้ JAY B ได้ขอบคุณและบอกด้วยว่าจะพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ และขอให้แฟนคลับทุกคนอยู่ข้างๆ กันแบบนี้ เชื่อใจกันแบบนี้ เพราะที่มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะเบสต์เฟรนด์ทั้งหลาย พร้อมกับสัญญาว่าหมดโควิดเมื่อไหร่จะเหินฟ้ามาหาแฟนๆ ที่ประเทศไทยทันที ส่วนงานของ GOT7 ตอนนี้ก็กำลังพยายามกันอย่างเต็มที่เช่นกัน และไม่ลืมที่จะกำชับให้ดูแลสุขภาพอีกด้วย

            จบไปแบบประทับใจแต่ไม่รู้ว่างานนี้จะทำให้ชาวเบสต์เฟรนด์หายคิดถึงหรือจะยิ่งคิดถึง JAY B มากขึ้นกว่าเดิมก็ไม่รู้ แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือทุกคนจะรักและรอ JAY B ในเฟรนด์โซนจนกว่าจะได้มาเจอกันอีกครั้งที่ประเทศไทยจ้า สำหรับใครที่มีบัตรและได้รับชมแบบสดกันแล้วยังไม่จุใจ สามารถเข้าไปรับชมกิจกรรม JAY B 1st Thai Best Friends Exclusive Virtual Meet & Greet ย้อนหลัง ได้ที่ www.hightierthailand.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 13 กันยายน 2564 เวลา 12:59 น.

#JayB1stThaiBestFriends #JAYBxHIGHTIER #HIGHTIERThailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้