“อี จินฮยอก” ฮาเก่งอ้อนเก่ง “วีดันไทย” ยกให้ Lee Jin Hyuk Fan Meeting "JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]" in Thailand สนุกเกินร้อย!!!

Last updated: 20 ก.ย. 2562  | 

“อี จินฮยอก” ฮาเก่งอ้อนเก่ง “วีดันไทย” ยกให้ Lee Jin Hyuk Fan Meeting "JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]" in Thailand สนุกเกินร้อย!!!

            บินมาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยกับงาน Lee Jin Hyuk Fan Meeting"JIN HYUK: HAE [T.Y.F.L]" in Thailand ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ บีซีซีฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ก็สร้างความประทับใจเกินร้อยให้เหล่าแฟนคลับเลยทีเดียวสำหรับความขี้เล่นอ้อนเก่งและความฮาเกินเบอร์ของไอดอลหนุ่มเจ้าของฉายา “เบบี้ซัน” อย่าง “อี จินฮยอก” (LEE JIN HYUK) เพราะตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม “วีดันไทย” (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) มีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้มแห่งความสุขงานนี้ “เดอะไลม์ (ไทยแลนด์)” ผู้จัดงานจัดให้

           “อี จินฮยอก” เริ่มต้นสร้างความสนุกให้แก่ชาว “วีดันไทย” กับการเปิดตัวด้วยเพลงแดนซ์สุดเท่ Xscape โชว์สเต็ปเรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นฮอลล์จากนั้น “เจริญ แซ่จู” พิธีกรของงานก็ออกมาบิวท์ให้ทุกคนเรียก “จินฮยอก”กลับขึ้นเวทีอีกครั้ง เมื่อได้ยินเสียงเรียกดังสนั่น หนุ่มยิ้มสวยก็ปรากฏตัวด้วยลุคสุดคิวท์และทักทายเป็นภาษาไทยอย่างน่ารักว่า “สวัสดีครับ ผมชื่อจินฮยอกครับคิดถึงนะครับ” พร้อมเดินแจกยิ้มหวานให้แฟนๆ ได้ฟินเบาๆ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแรกกับ “หนึ่งวันของจินฮยอก?” ช่วงเวลาที่ทุกคนจะได้รู้ว่าในหนึ่งวันเขาทำอะไรบ้าง แต่งานนี้เซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าเพราะจินฮยอกซุ่มเตรียมของขวัญมาให้ด้วยการทำคลิปวิดีโอสวมบทบาทเป็นวีดันในจินตนาการของตัวเองว่า หนึ่งวันทำอะไรบ้าง พาร์ทนี้ทุกคนลงมติว่าเขารู้ลึกรู้จริงเพราะเลียนแบบได้เหมือนมาก...กกกขำกันไม่ไหวเลยพ่อเอ้ย!!

 

            เบรกเสียงหัวเราะไปกรี๊ดดังๆ ให้ความคูลของจินฮยอกในเพลง Turtle Ship และเล่นเกมแรก Sing - Along Quiz ที่จินฮยอกต้องเต้นท่าตามเพลงที่กำหนดเพื่อให้วีดันร้องเพลงนั้นๆ ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งความสามัคคีของสองฝ่าย ทำให้แฟนๆ ร้องเพลงตอบถูกกันได้ทุกเพลง จินฮยอกรีบยกนิ้วชมวีดันสุดยอด!!! ประลองฝีมือกันต่อกับเกมที่ 2 Eyes See You ที่มีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง “กองทัพ พีค” น้องชายคนสนิทจากเวที Produce X 101 มาร่วมแจม งานนี้ไม่มีคำว่าพี่น้องทั้งคู่เอาจริงเอาจังกับการทายรูปดวงตาผู้เข้าแข่งขัน Produce X 101 ให้ถูกว่าเป็นใคร ถึงจินฮยอกจะเป็นฝ่ายชนะแต่ก็ขอโดนทำโทษไปพร้อมน้องชายสุดที่เลิฟ และด้วยพลังที่เหลือล้นของจินฮยอก เขาไม่รอช้าชวนไปต่อทันทีกับช่วง This is Tea Time! การนั่งคุยแบบชิลๆ ฟีลลิ่งเหมือนนั่งจิบชายามบ่ายที่พูดถึงเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับประเทศไทยซึ่งเขาบอกว่าถ้ามีโอกาสเขาจะมาเยือนเมืองไทยอีกแน่นอน

 

             เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของงานจินฮยอกขอพักความฮามาโหมดซึ้งๆ กล่าวขอบคุณทุกคนที่คอยซัพพอร์ตเขาเสมอแม้จะอยู่ห่างไกลกัน และสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะกลับมาหาทุกคนอีกแน่นอน ด้านวีดันก็สุดยอดเหมือนที่จินฮยอกบอกเป๊ะ! ทำโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ด้วยคลิปวิดีโอและป้ายโปรเจ็กต์คำว่า 우리항상아기태양을품은하늘되어줄게  (เราจะเป็นท้องฟ้าที่คอยโอบกอดเบบี้ซันเสมอ) เรียกน้ำตาผู้ชายที่ออกตัวว่าร้องไห้ยากได้สำเร็จ!!!

            ถึงเวลาต้องเซย์กู๊ดบายจินฮยอกเลือกเพลง Beautiful มาส่งท้ายงานครั้งนี้พร้อมเดินแจกยิ้มหวานๆ ให้กับท้องฟ้าที่แสนสวยงามของเขา เรียกว่างานนี้อิ่มใจกันถ้วนหน้าฮากันทั่วถึงฟินกันยกด้อม!!!

            ครั้งต่อไปเดอะไลม์ (ไทยแลนด์) จะพาศิลปินคนไหนมาเจอกันอีกติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางFacebook Fan page: https://www.facebook.com/TheLimeThailand/ และTwitter :  @TheLimeThailand

#JINHYUKHAEinThailand #LEEJINHYUK #TYFL

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้