ไม่เสียชื่อ “สก๊อย ลักชัวรี่”!!! “ดิว” เล่น “ดาร์ก เวิร์ล” เจอโลเกชั่นสุดวิบาก

Last updated: 31 ต.ค. 2564  | 

ไม่เสียชื่อ “สก๊อย ลักชัวรี่”!!! “ดิว” เล่น “ดาร์ก เวิร์ล” เจอโลเกชั่นสุดวิบาก

             ห่างหายจากงานภาพยนตร์ไปนานเกือบ 10 ปี ล่าสุดนางร้ายหน้าเฉี่ยว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ หวนกลับมาเล่นหนังอีกครั้งใน “Dark World...เกม ล่า ฆ่า รอด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟของ “สแล็ป มอนสเตอร์” ร่วมกับ “เอ็ม พิคเจอร์ส” ผลงานล่าสุดของ โน้ต จูเนียร์-จิตต์สิน ผ่องอินทรกุล งานนี้สาวเจอแต่โลเกชั่นสุดวิบาก แต่เธอก็ อึด ถึก ทรหด สมฉายา “สก๊อย ลักชัวรี่” เรียกว่าเหนือความคาดหมายแบบสุดๆ

             ดิว เผยว่า “ช่วงหลังถ้าดิวจะรับงานแสดง ดิวจะไม่ได้รับเพราะเงิน แต่จะทำเพราะสนุก พออ่านเรื่อง “Dark World” ดิวรู้สึกอยากเล่น หนังบ้านเราปีๆ นึงค่อนข้างเยอะ แต่หนังที่สะท้อนความจริงของสังคมและธาตุแท้ของคนไม่ค่อยมี สะใจดีค่ะ และเรายังได้ทำงานกับเพื่อนอย่าง แซมมี่ เคาวเวล์, บอส-ณัชพงศ์พล สุดดี, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ ตูมตาม-ยุทธนา เบื้องกลาง ด้วย ซึ่งโอกาสแบบนี้หายากมาก พอเห็นรายชื่อเพื่อนร่วมงานปุ๊บ ก็รับเลยค่ะ ในเรื่องนี้ดิวรับบทเป็น “ไอรีน” คาแร็คเตอร์จะมีความลึกมาก ดิวยังแอบกลัวเลยว่าตัวเองจะเป็นโรคประสาทหรือเปล่า เพราะบทค่อนข้างเครียด ความคิดของไอรีนลึกจนดิวยังคิดเลยว่า ต้องเจออะไรมาขนาดไหนถึงได้เป็นคนที่คิดและทำอะไรแบบนี้”

             “การทำงานเรื่องนี้ สนุกและมันส์ดีค่ะ ถึงแม้โลเกชั่นในการทำงานแต่ละแห่งจะทรหดมาก บางโลเกชั่นมีฝุ่นไม่พอ ยังมีถังไฟร้อนๆ ด้วย แต่ดิวก็ทนได้นะ ถามว่าภายนอกดิวดูลุคส์คุณหนู ทำไมถึงทนได้ เอาจริงๆ ตอนอ่านบทเสร็จ ดิวไม่เคยถามผู้กำกับ พี่โน้ต จูเนียร์ เรื่องโลเกชั่นในการถ่ายเป็นอย่างไร เรามั่นใจว่าเราทนได้ ฉายาดิวก็ “สก๊อย ลักชัวรี่” ไง สก๊อยก็คือสก๊อยอยู่ดี ความลำบากทำอะไรดิวไม่ได้อยู่แล้ว และบรรยกาศในกองก็สนุก และด้วยนิสัยของดิวจริงๆ คนอาจมองว่าดิวติดหรูติดสบาย แต่คนที่สนิทกันจะรู้ว่าถ้าดิวอยากทำอะไรดิวจะมีแพสชั่นค่ะ สมมติมีละครพีเรียดต้องไปถ่ายต่างจังหวัด กับละครที่ถ่ายสบายๆ ในตึกแอร์เย็นๆ ดิวเลือกพีเรียดนะ ขอให้สิ่งที่เราเลือกทำเราเอ็นจอยกับมันก็พอ ต่อให้สมบุกสมบันยังไงก็ไม่บ่น เพราะเราเลือกแล้วไง” ดิว กล่าว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้