Aun Jessada (อั๋น เจษฎา) ส่งเพลงใหม่ เพลงรักของเรา (Our Song) เชื่อมหัวใจให้ทุกคู่ ที่มีระยะทางเข้ามาเป็นตัวแปรในความสัมพันธ์

Last updated: 25 เม.ย 2567  | 

Aun Jessada (อั๋น เจษฎา) ส่งเพลงใหม่ เพลงรักของเรา (Our Song) เชื่อมหัวใจให้ทุกคู่ ที่มีระยะทางเข้ามาเป็นตัวแปรในความสัมพันธ์

           ปล่อยมาให้ได้ฟังกันแล้วกับเพลงใหม่ของ “อั๋น-เจษฎา ตรีรุ่งกิจ” ศิลปินหนุ่มสุดเนิร์ดแห่งค่าย Move Records ในเครือ Muzik Move ที่ปล่อยผลงานเพลงเพราะๆ ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น วอน (Only You), รักต่อ, เธอเธอเธอ ล้วนแต่เต็มไปด้วยเมโลดี้ที่น่ารักฟังเพลิน และล่าสุด “อั๋น-เจษฎา ตรีรุ่งกิจ” ลุยผลงานเพลงแบบต่อเนื่อง ส่งเพลงใหม่ “เพลงรักของเรา (Our Song)” มาเป็นตัวแทนความรัก คอยเชื่อมความสัมพันธ์ที่มีระยะทางเข้ามาเป็นตัวแปร
เพลง “เพลงรักของเรา (Our Song)” จะมีเนื้อหาที่พูดถึงความรักที่มั่นคงระหว่างคนสองคน ที่แม้วันหนึ่งจะมีระยะทางเข้ามาแบ่งแยกทำให้ทั้งสองคนต้องห่างกัน แต่ด้วยความรู้สึกที่หนักแน่นที่เรียงร้อยออกมาผ่านถ้อยคำในบทเพลงนี้ จะช่วยย้ำให้อีกฝ่ายได้รู้สึกมั่นใจได้มากยิ่งขึ้นว่าความรักของเรานั้นจะไม่มีวันหายไปไหน แม้ระยะทางจะทำให้เราไม่ได้เจอกันก็ตาม ซึ่งเป็นเนื้อหาที่คลั่งรักสุดๆ ที่ “อั๋น-เจษฎา ตรีรุ่งกิจ” ตั้งใจมอบให้คู่รักทุกคู่ใช้มอบให้เป็น “เพลงรักของเรา” ที่ฟังแล้วรู้สึกได้ว่า ความรักของเรายังคงสดใหม่ตลอดเวลา

           เพลงนี้ “อั๋น-เจษฎา ตรีรุ่งกิจ” ได้โชว์ฝีมือทางดนตรีเหมือนเช่นเคย ด้วยการลงมือทำแทบจะทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการทำดนตรี เมโลดี้ วางคอนเซ็ปต์ เนื้อเพลง โดยความพิเศษของเพลงนี้คือการวางท่อนฮุคให้เป็นเมโลดี้ ซึ่งให้เพลงติดหูผู้ฟังได้ง่ายๆ โดยไม่มีกำแพงภาษาเข้ามากั้น

           จึงเป็นที่มาของการร่วมงานกับศิลปิน illustrator ชาวเกาหลีใต้ “Choongwoon” ที่ทั้งคู่ชื่นชอบผลงานของกันและกันอยู่แล้ว ทำให้เกิดการคอลแลปกันในครั้งนี้ โดย “อั๋น-เจษฎา ตรีรุ่งกิจ” รู้สึกว่าเพลงนี้มีกลิ่นอายความอินเตอร์ที่เข้าถึงผู้ฟังได้หลากหลายกลุ่ม จึงได้ชวน Choongwoon มาทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ และจะเห็นได้ว่าลายเส้นและสีสันในมิวสิควิดีโอข้ากับเพลง “เพลงรักของเรา (Our Song)” ของอั๋นมากๆ ถ้าคุณอยากส่งเพลงสักเพลงตอกย้ำความมั่นคงของคุณ ลองส่งเพลงนี้ให้เขาดูนะคะ

           ติดตามฟังเพลง “เพลงรักของเรา (Our Song)” จาก Aun Jessada (อั๋น เจษฎา) ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม และ รับชมมิวสิควิดีโอได้ทาง Youtube ช่อง Move Records: https://youtu.be/Qa0CaOWT900?si=tGTObELiVfpsvB9e

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Official Move Records

Facebook: Aun Jessada

Instagram: Aun Jessada

Twitter: Aun Jessada

TikTok: Aun Jessada


#เพลงรักของเรา #AunJessada #MoveRecords #MuzikMove


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้