Txrbo ส่งเพลง คำสาปร้าย (The Curse of Love) แด่ความรักที่อันตรายดั่งยาพิษ ดึง Koh Mr. Saxman ร่วมงาน ประเดิมซิงเกิลแรกเปิดอัลบั้ม อบเชย ที่จะได้ฟังกันเร็วๆ นี้

Last updated: 25 เม.ย 2567  | 

Txrbo ส่งเพลง คำสาปร้าย (The Curse of Love) แด่ความรักที่อันตรายดั่งยาพิษ ดึง Koh Mr. Saxman ร่วมงาน ประเดิมซิงเกิลแรกเปิดอัลบั้ม อบเชย ที่จะได้ฟังกันเร็วๆ นี้

           เมื่อเลือกที่จะรัก ก็พร้อมจะยอมรับความเจ็บปวด ‘Txrbo’ (เทอร์โบ-นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน) ศิลปินหนุ่มเสียงร้องมีเสน่ห์ จากค่าย High Cloud Entertainment เปิดตัวอัลบั้ม ‘อบเชย’ ด้วยซิงเกิลแรก ‘คำสาปร้าย (The Curse of Love)’ ที่เปรียบคําสาปร้ายเป็นเหมือนยาพิษ ที่เรารู้อยู่แล้วว่าอันตราย แต่สมัครใจที่จะกลืนมัน ดั่งความรักที่เมื่อได้รักแล้วก็พร้อมจะเจ็บปวดเพื่อสิ่งที่รัก แม้รู้ว่าต้องเจอกับอะไร พร้อมปิดหูปิดตาอ้าแขนรับคำสาป ราวกับว่ามันคือของขวัญ

           ‘คำสาปร้าย (The Curse of Love)’ เป็นการนํากลิ่นอายความเป็นไทยมาผสมผสานกับ เครื่องดนตรีพื้นเมืองจากบางภูมิภาคในแถบเอเชียจนออกมาเป็น ‘Asian Sound’ อีกทั้งยังคลุกเคล้าไปด้วยสไตล์การร้องแบบ Pentatonic ที่บรรเลงอยู่บนบีทดนตรี R&B / Hip Hop เป็นคําสาปที่ถูกร่ายจากน้ำเสียงหวานๆ ของ ‘Txrbo’ ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นลูกกรุงไทยเดิมอยู่ ซึ่งช่วยนําเสนอวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านบทเพลงได้เป็นอย่างดี ถือเป็นซิงเกิลแรกในการเปิดอัลบั้ม ได้อย่างเจ็บปวดทรมาน

           โดยเพลงนี้มีปรมาจารย์ในแวดวงคนดนตรีอย่าง Koh Mr. Saxman (โก้ มิสเตอร์ แซกแมน) มือแซกโซโฟนอันดับต้นๆ ของไทยมาช่วยบรรเลงแซกฯ ในเพลง ทั้งยังมี ‘เอิ๊ต ภัทรวี’ อีกหนี่งศิลปินสาวมากความสามารถมาร่วมร้องประสาน ซึ่งจากการที่ได้สองท่านนี้มาร่วมในพิธีจะทําให้คําสาปทวีผลความรุนแรงมากยิ่งขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

           สำหรับเพลงนี้ ‘Txrbo’ รับบทเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอ ชายหนุ่มผู้ต้องคำสาป ติดอยู่ในภวังของความรักจากหญิงสาวปริศนา พร้อมพาทุกคนดื่มด่ำไปในห้วงนิทรา มาร่วมไขปริศนาเอาใจช่วยให้ Txrbo ผ่านมิวสิกวิดีโอให้หลุดพ้นจากคำสาปร้ายนั้นเสียที!

           ชมมิวสิกวิดีโอ ‘Txrbo ft. Koh Mr. Saxman - คำสาปร้าย (The Curse of Love)’
ได้ทาง YouTube : High Cloud Entertainment : https://youtu.be/iRInxUzIz2g

และฟังได้แล้วทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://bfan.link/TheCurseofLove-Txrbo

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment / Txrbo

Instagram: highcloudent / @txrboofficial

TikTok: @highcloudent / @txrboofficial

Twitter: @highcloudent / @txrboofficial

YouTube: High Cloud Entertainment

#คำสาปร้าย #Txrbo
#HighCloudEnt

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้