แบมแบมพูดถึงเพลงเดี่ยวของเขา “riBBon” และห้องแชทที่เสียงดังของ GOT7

Last updated: 18 มิ.ย. 2564  | 

แบมแบมพูดถึงเพลงเดี่ยวของเขา “riBBon” และห้องแชทที่เสียงดังของ GOT7

            แบมแบม (BAMBAM) เริ่มต้นชีวิตบทใหม่ด้วยการปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาจากประเทศไทยมาตั้งแต่อายุ 13 ปี ฝันอยากเป็นไอดอลในเกาหลีใต้ ไม่กี่ปีต่อมาเขาได้สร้างอาชีพที่มั่นคงและเป็นสมาชิกของกลุ่มเคป๊อปที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดแห่งวงนึงทั้งในและนอกเกาหลีอย่าง GOT7 ตอนนี้ ในวัย 24 ปี เขาท้าทายตัวเองอีกครั้ง คราวนี้เพื่อแสดงตัวตนในเวอร์ชันที่ดียิ่งขึ้นไปอีก

            มินิอัลบั้ม riBBon และเป็นชื่อเดียวกับซิงเกิ้ลเปิดตัวออกมาเมื่อวันอังคารที่ 15 มิถุนายน ทำให้เราได้สัมผัสตัวตนของแบมแบมในทุกรายละเอียด riBBon แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของนักร้องคนนึงไม่ว่าจะเป็น ความสามารถพิเศษของเขา, สุนทรียศาสตร์ที่หรูหรา, ความหลงใหลในแฟชั่น และตัวตนที่เข้มข้น แม้จะมีความวิตกกังวลและความพยายามที่เกี่ยวข้องกับแง่มุมใหม่ๆ นี้ แบมแบมก็ได้สะท้อนถึงกลิ่นอายความสดใสของเขาซึ่งเป็นที่รักของแฟนๆ และเป็นหนึ่งในเครื่องหมายการค้าของเขา โดยเจ้าตัวบอกในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับ KoreaIN ว่า "ผมอยากมีสนุกและความตื่นเต้นให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

            การผสมผสานระหว่างความเป็นแบมแบมและความคาดหวังสำหรับ “การเกิดใหม่” (Reborn) ครั้งนี้ (ตามที่เจ้าตัวเรียก) ได้รับความรักจากแฟนๆ และก้าวขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของชาร์ตเพลงของเกาหลีใต้และนานาชาติ เมื่อถามว่าอยากส่งข้อความแบบไหนกับซิงเกิ้ลเดี่ยวครั้งแรกนี้? "ธีมของ 'Reborn' เป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอดถ้าผมมีอัลบั้มเดี่ยว ผมคิดว่าการออกเสียงคำว่า "Reborn" และ "Ribbon" มันเหมือนกัน เลยยิ่งสนุกขึ้นไปอีก มันมีข้อความแห่งความหวังและตัวผมที่ดีกว่าเดิม"

            ส่วนจังหวะที่คอนเซ็ปต์ที่อยากจะรวมไว้สำหรับโปรเจ็กต์ใจอนาคตนั้นเจ้าตัวบอกว่ามีเยอะ แต่ถ้าต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็อยากลองละตินฮิปฮอป

            สมาชิก GOT7 ทุกคนยังคงติดต่อกันอยู่และทุกคนกำลังทำงานเดี่ยว เมื่อถามว่าตัวแบมแบมสนับสนุนโปรเจ็กต์ของกันและกันอย่างไรในทุกวันนี้? เจ้าตัวก็บอกว่า "เรามีห้องแชท! เราคอยติดตามผลงานของกันและกันอยู่เสมอและให้กำลังใจซึ่งกันและกัน! ห้องสนทนาของGOT7 นั้นเสียงดังอยู่เสมอครับ"

            KoreaIN ถามถึงการที่แบมแบมเป็นหนึ่งในไอดอล KPOP คนแรกๆ ที่มาจากประเทศไทยว่ามีความท้าทายอะไรบ้างในขณะที่ทำงานในต่างประเทศที่เกาหลี? ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "ไม่ยากอย่างที่คิดครับ! มันยากเรื่องมาเกาหลีตั้งแต่อายุยังน้อยๆ มากกว่าความยากในเรื่องของวัฒนธรรม"

            ส่วนเมื่อถามถึงเรื่องแฟชั่นที่แบมแบมให้ความสนใจมากๆ ว่ามีแผนที่จะโปรเจ็กต์อื่นนอกเหนือจากการร้องเพลงหรือไม่? เจ้าตัวก็บอกว่า "ถ้ามีโอกาส! ผมก็อยากลอง ถ้าดูอัลบั้มนี้จะมีเสื้อผ้าเยอะมากเลย"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้