มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ยิ้มแก้มปริ แฟนคลับทั่วโลกส่งดอกไม้ให้กำลังใจอย่างท่วมท้นต้อนรับวัน 520 ไม่รู้จะสรรหาคำใดมาขอบคุณความรักที่แฟนๆ มอบให้ตลอดมา

Last updated: 21 พ.ค. 2563  | 

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ยิ้มแก้มปริ แฟนคลับทั่วโลกส่งดอกไม้ให้กำลังใจอย่างท่วมท้นต้อนรับวัน 520 ไม่รู้จะสรรหาคำใดมาขอบคุณความรักที่แฟนๆ มอบให้ตลอดมา

              นับได้ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่ฮอตแบบสุดๆ ในเวลานี้ สำหรับ  มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กับบทบาทแจ้งเกิดจากซีรี่ส์ 'TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ' ที่ซีซั่น1 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่งผลให้มีงานอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่าคิวทองข้ามปีกันเลย

              ล่าสุดกับเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ ที่แฟนคลับทั่วโลก ต่างพร้อมใจกันส่งดอกไม้แสนสวยมาให้มิว เนื่องในวัน 520 วันบอกรักของชาวจีนซึ่งตรงกับวันที่ 20 เดือน 5 ของทุกปี แถมปีนี้ฤกษ์ดียังตรงกับเปิดตัว มิว ศุภศิษฏ์ สตูดิโอ ที่จัดตั้งขึ้นมาเพื่อบริหารดูแลตารางงานและภาพลักษณ์ของมิวโดยเฉพาะ บวกกับการเวิร์คชอปซีรีส์  TharnType the Series Season2 ที่แฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งรอคอยชมความจิ้นของคู่ มิวกลัฟ อีกครั้ง

              สำหรับเซอร์ไพรส์ชิ้นใหญ่ที่มิวได้รับดอกไม้มากมายมหาศาล เรียกได้ว่ามันใหญ่มากของจริง ถ้านำมาวางรวมๆ กันแล้ว จัดเป็นสวนดอกไม้ได้เลยทีเดียว ทำให้มิวถึงกับดีใจเป็นอย่างมาก กับความรักที่แฟนๆ ส่งมาให้ผ่านดอกไม้ในครั้งนี้ พร้อมเผยความรู้สึก “ผมรู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ที่แฟนคลับให้ความรักกับผมมากมายขนาดนี้ สัญญาเลยครับ ว่าจะตั้งใจทำงานเพื่อตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้”

              เรียกได้ว่าน่าจะเต็มอิ่ม ปลื้มปริ่มกันไปทั้งผู้ให้และผู้รับ สำหรับเซอร์ไพรส์ใหญ่ในวันนี้ ใครที่คิดถึงมิว รอติดตามซีรีส์ TharnType the Series Season2 กันได้เร็วๆ นี้ พร้อมเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของมิวได้ทางทวิตเตอร์ #Mewsuppasit

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้