TOP Media ประกาศ C.A.P จะถอนตัวจากวง TEEN TOP

Last updated: 11 พ.ค. 2566  | 

TOP Media ประกาศ C.A.P จะถอนตัวจากวง TEEN TOP

         TOP Media ออกมาประกาศว่า C.A.P (แคป) จะถอนตัวจากวง TEEN TOP โดยในแถลงการณ์ที่แชร์โดย TOP Media บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการขอววง TEEN TOP พวกเขาได้ประกาศว่า C.A.P ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากกลุ่ม

         "สวัสดีครับ นี่คือ TOP Media ก่อนอื่นเราขอขอบคุณแฟนๆ ที่แสดงความรักเป็นอย่างมากต่อ TEEN TOP หลังจากการหารือกับสมาชิก TEEN TOP ได้มีการตัดสินใจว่า C.A.P จะออกจากกลุ่มโดยมีผลวันนี้ (พฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2566) TEEN TOP จะจัดกลุ่มสมาชิกใหม่เป็นสี่คนโดยมี Chunji (ชอนจี), Niel (นีล, นีแอล), Ricky (ริคกี้) และ Changjo (ชางโจ) เราอยากจะขอโทษอีกครั้งที่สร้างปัญหาให้กับผู้คนมากมายด้วยคำพูดและการกระทำของ C.A.P เรายังรู้สึกรับผิดชอบต่อสิ่งเหล่านี้ และเราสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดเพื่อจัดการศิลปินของเรา เราจะออกประกาศอีกครั้งหลังจากหารือเกี่ยวกับรายละเอียดการคัมแบ็คของ TEEN TOP กับสมาชิก ขอบคุณครับ" — TOP Media

         ด้าน C.A.P ได้โพสต์ขอโทษในบัญชีอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา “สวัสดีครับ ผมบัง มินซู ก่อนที่ผมจะพูดต่อ ผมอยากจะขอโทษหลายๆ คนที่ได้รับความเจ็บปวดจากคำพูดและการกระทำของผม แม้ว่าผมจะรู้ตัวว่าอาจกลายเป็นประเด็น แต่ผมก็คิดแต่เรื่องของตัวเองและลงมือทำอย่างเห็นแก่ตัว ผมรู้สึกเสียใจต่อคนที่ไว้วางใจผมและสนับสนุนผมรวมถึงสมาชิกที่ใกล้ชิดกับผมมาเป็นเวลานาน ผมรู้สึกเหมือนผมใส่เสื้อผ้าที่ไม่พอดีกับตัวผมมาเป็นเวลานาน ผมเลยอยากจะถอดมันออก ดังนั้นผมจึงเริ่มทำในสิ่งที่ผิด มันเป็นความผิดของผมคนเดียวเท่านั้น ผมไม่มีข้อแก้ตัว ผมต้องขอโทษ [สมาชิก] ของผมและบริษัทสำหรับพฤติกรรมที่ไม่เป็นผู้ใหญ่ของผม และผมต้องขอโทษต่อแฟนๆ ที่ต้องรู้สึกอับอายกับการกระทำของผม ผมหวังว่าจะไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกับ TEEN TOP, สมาชิกและพนักงานของบริษัทที่ทำงานอย่างหนักเพื่อการคัมแบ็ค ผมต้องขอโทษจากใจจริง ขอบคุณที่รัก C.A.P ของ TEEN TOP มาจนถึงตอนนี้ ขอบคุณมากครับ" — C.A.P

         ก่อนหน้านี้ C.A.P สตรีมสดเป็นการส่วนตัวโดยแจ้งว่าเขาอาจไม่เข้าร่วมการคัมแบ็คของ TEEN TOP และต้นสังกัดอย่าง TOP Media ได้ออกมาขอโทษหลังจากนั้นไม่นาน


ขอบคุณภาพ : TOP MEDIA


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้