จัดเต็ม!! กระแทกทุกขีดจำกัดกรอบดนตรีกับคอนเสิร์ต&อาร์ทเอ็กซิบิชั่น จาก Truly x Bomb at Track

Last updated: 13 มี.ค. 2566  | 

จัดเต็ม!! กระแทกทุกขีดจำกัดกรอบดนตรีกับคอนเสิร์ต&อาร์ทเอ็กซิบิชั่น จาก Truly x Bomb at Track

        เดือดประเดิมต้นเดือนมีนาคมด้วยอีเวนต์เอาใจเด็กแนวและชาวร็อกกับงานฟรีคอนเสิร์ตควบนิทรรศการในโปรเจ็กต์ TRULY X BOMB AT TRACK PRESENTED BY TRULY BANGCOCK NOISE ที่จัดไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ณ Mr.FOX Live House (Town in Town) งานนี้วงร็อกสุดเดือดอย่าง Bomb at Track (บอมบ์ แอท แทร็ค) แห่งค่าย genie records ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 5 เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีตาร์), ปุ้ย - ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีตาร์), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง) ได้โชว์จัดเต็มกระแทกทุกขีดจำกัดของกรอบแนวดนตรีให้บ้าคลั่งและเข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยเพลย์ลิสต์พิเศษสำหรับโชว์งานนี้โดยเฉพาะ

        นอกจากโชว์ที่สุดมันส์ภายในงานยังมีการจัดนิทรรศการพาทุกคนไปสำรวจ Six Stations Story ที่คัดสรรมาจาก 6 เรื่องราวของบทเพลงในอัลบั้ม ‘Bomb the System’ นำมาเล่าเรื่องผ่านช่วงวัย Coming of Age ที่ทุกคนต่างเคยพบเจอ นอกจากได้แชร์ประสบการณ์ร่วมกับเพลงต่างๆ  ทุกคนยังสามารถไปบอมบ์ระบบทุกอย่างทิ้งได้หมดไม่ว่าจะเป็น ระบบการศึกษา / สถาบันครอบครัว, ระบบความจำ, ระบบจิตใจ, ระบบราชการ, ระบบอำนาจนิยม และระบบประสาทสมอง ซึ่งงานนี้เปิดให้เข้าชมวันเดียวเท่านั้น

        นอกเหนือจากเสียงดนตรีและงานศิลปะภายในงานยังได้มีการจัดทอล์กพูดคุยกับสมาชิก Bomb at Track ทั้ง 5 คนแบบล้อมวงคุย เพื่อแบ่งปันประสบการณ์ แชร์เรื่องราวในชีวิตตั้งแต่การเลือกเรียนต่อดนตรีไปจนถึงการมาเป็นศิลปินในบรรยากาศเป็นกันเองและอบอุ่นแบบสุดๆ ต่อด้วยการเปิดเวทีให้วงดนตรีคนรุ่นใหม่มาแสดงฝีมือเรียกอะดรีนาลีนผู้ชม ตามความตั้งใจของทั้ง Bomb at Track และ Truly ที่มีวันนี้ได้ก็เพราะเคยได้รับโอกาสเหล่านี้ถือเป็นการถ่ายทอดพลังงานดีๆ ให้แก่กัน ก่อนจะจบด้วยโชว์ที่ทุกคนรอคอย Bomb at Track ที่ตั้งใจขอบคุณแฟนเพลงแบบสุดฤทธิ์จัดเพลย์ลิสต์พิเศษขึ้นมาให้งานนี้โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่า เพลงใหม่ เพลงที่หลายคนคิดถึง อย่างเพลง ฉวย, สันติภาพ, พ่อใหญ่, จด, จำ, เด็กเอ๋ยเด็กดี หวดแบบเต็มข้อไปกว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ประทับใจแบบครบรสจริงๆ

#TrulyxBombatTrack #BombatTrack #BombtheSystem

ช่องทางติดตามผลงาน Bomb at Track

YouTube: Genierock, Facebook: Bomb at Track Instagram: bombattrack

Twitter : bombattrack TIKTOK: Bombattrackofficial

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้