“ได้เวลารวมตัวคอบอล” แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” 3 นักเตะปราสาทสายฟ้า “ต้น-อุ้ม-แบงค์” ลงสนามฟาดแข้ง “นิกกี้” พร้อมพาชมไฮไลท์จังหวัดบุรีรัมย์

Last updated: 11 ธ.ค. 2565  | 

“ได้เวลารวมตัวคอบอล” แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” 3 นักเตะปราสาทสายฟ้า “ต้น-อุ้ม-แบงค์” ลงสนามฟาดแข้ง “นิกกี้” พร้อมพาชมไฮไลท์จังหวัดบุรีรัมย์

         บุรีรัมย์ – 6 ธันวาคม 2565 “ได้เวลารวมตัวคอบอล” อีกครั้งกับ “น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ที่นอกจากจะเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 ให้กับคนไทยทั้งประเทศ ได้สนุกกับการเชียร์ฟุตบอลโลกทุกแมตช์ถึงที่บ้านแล้ว ครั้งนี้ยังส่ง “นิกกี้ ณฉัตร” เพื่อนซี้คอบอลของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไปบุกสนามช้างอารีนาเพื่อรวมตัวคอบอลตัวจริงที่จังหวัดบุรีรัมย์ และยังเตรียมอัพโมเมนต์ความสนุกในการเชียร์ฟุตบอลโลกกับมาริโอ้และนิกกี้ ด้วยการจัดพื้นที่เชียร์บอลจอยักษ์ “Chang Live Park” เพื่อรวมตัวคอบอล ไว้บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา นัดชิงชนะเลิศวันที่ 18 ธันวาคมนี้อีกด้วย

         งานนี้ได้ 3 นักเตะทีมปราสาทสายฟ้า “ต้น นฤบดินทร์” กัปตันทีมฯ “อุ้ม ธีราทร” แบ็คซ้ายระดับเอเชีย และ “แบงค์ ศุภณัฏฐ์” โกลเด้นบอยแห่งวงการลูกหนัง โดย 3 หนุ่มร่วมอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาและป้ายบิลบอร์ดแคมเปญ “ได้เวลารวมตัวคอบอล” ให้การต้อนรับแบบเอ็กซ์คลูซีฟตั้งแต่การพานิกกี้ไปชมเมืองบุรีรัมย์โดยรถบัสของสโมสรซึ่งปกติจะมีแค่นักฟุตบอลเท่านั้นที่จะได้นั่ง ต่อด้วยการไปชมสนามช้างอารีนาในมุมที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อน ทานอาหารอีสานร้านดังที่ใครมาบุรีรัมย์ก็จะต้องแวะมาทานที่นี่ และปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของวัน คือการพานิกกี้ไปเปิดประสบการณ์ในสนามซ้อมซึ่งทางสโมสรเปิดให้คนภายนอกเข้ามาเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

        นิกกี้ ณฉัตร กล่าวว่า “ดีใจสุดๆ ที่ได้เป็นคนนอกสโมสรคนแรกในรอบ 12 ปีที่ได้เข้าในสนามและซ้อมร่วมกับทีมชุดใหญ่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอนที่ยังไม่ได้เข้าวงการผมฝันอยากเป็นนักบอลแต่ก็ล้มเลิกไปเพราะเดาะบอลไม่เป็น ต้องขอขอบคุณน้ำแร่ธรรมชาติตราช้างที่ทำให้ผมได้มาลงสนามซ้อมจริงๆ กับทีมอันดับหนึ่งของประเทศอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงทีมผมกับ “แบงค์ ศุภณัฎฐ์” จะแพ้เตะลูกโทษให้กับทีม “ต้น นฤบดินทร์" และ “อุ้ม ธีราทร” แต่ก็สนุกมากๆ ขอขิงนะครับ คนอื่นๆ ได้เข้าห้องล็อคเกอร์แต่งตัวของทีมก็ถือว่าพิเศษแล้ว แต่ผมโชคดีมากเพราะเป็นคนแรกที่ได้ขึ้นรถบัสคันใหม่ที่ทำมาเพื่อฉลอง 3 แชมป์ร่วมกับนักเตะบุรีรัมย์ และยังได้ขึ้นไปชมห้องนอนห้องใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่อเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงขอบสนามอีกด้วย

         นอกจากนี้ คอบอลเจ้าบ้านทั้ง 3 คนจัดเต็มให้ “นิกกี้” เดินพาชมสนามช้างอารีนาแบบทุกซอกทุกมุม อย่างห้องแถลงข่าวที่ใช้ถ่ายโฆษณา “ได้เวลารวมตัวคอบอล” และห้องล็อคเกอร์เปลี่ยนเสื้อผ้าที่แอบเซอร์ไพรส์นิกกี้ โดยการเตรียมเสื้อทีมสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่มีชื่อ “นิกกี้” และ “มาริโอ้” ไว้ให้ รวมทั้งพาไปชิม “ตูดเป็ดย่าง” ของดีประจำถิ่นที่ใครๆ ก็ห้ามพลาดเมื่อมาเยือนจังหวัดบุรีรัมย์

         “ฟุตบอลโลก 2022 ผมขอเชียร์ทีมโปรดตลอดกาลคือ “อังกฤษ” ส่วน “ต้น” ก็มั่นใจว่าครั้งนี้ “บราซิล” จะต้องคว้าแชมป์โลกอีกสมัย ในขณะที่ “แบงค์” เทใจเชียร์ “อาร์เจนตินา” ส่วนอุ้ม เชียร์ญี่ปุ่น และ มาริโอ้ ที่เชียร์เยอรมัน ก็อาจจะซึมเล็กน้อยเพราะทั้ง 2 ทีมได้ตกรอบไปแล้วอย่างน่าเสียดาย ส่วนทีมไหนจะไปถึงฝัน คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ได้รู้กันแน่นอน และถ้าอยากอัพโมเมนต์ความสนุกในการเชียร์บอลให้ถึงขีดสุด มาเจอกับผมและมาริโอ้ ที่ Chang Live Park บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา พื้นที่รวมตัวคอบอลที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจัดไว้ให้เป็นพิเศษ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook ChangWorld กันได้ครับ แล้วมาเจอกัน” นิกกี้ กล่าวทิ้งท้าย

         ติดตามความสนุกเพิ่มเติมแบบจัดเต็มของนิกกี้ ต้น อุ้ม และแบงค์ ได้ทางรายการ “Shareปลาวาฬ” รายการใหม่ล่าสุดของนิกกี้ ณฉัตร ทาง YouTube ช่อง Nickynachat

#คอบอลคอเดียวกัน
#เติมเต็มคำว่าเพื่อน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้