เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด

Last updated: 3 เม.ย 2566  | 

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด

         Caviar แบรนด์ระดับโลกเจ้าแรก ที่สร้างสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เสริม ให้มีดีไซน์ที่พิเศษ และผลิตด้วยมือจากวัสดุล้ำค่า นำเข้าโดย คุณทรงพล บุญลาโภ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บุญลาโภ จำกัด ผู้มุ่งมั่นที่จะแบ่งปันความหลงใหลในดีไซน์ และไลฟ์สไตล์บ้านแห่งอนาคตให้แก่ผู้ใช้ชาวไทย จัดงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เผยโฉมเปิดตัว Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์คนรักสไตล์ Luxury ที่จัดขึ้นสุดยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 4 Central Embassy โดยมีไฮไลท์จากคนบันเทิงอย่าง นักแสดงสาว “เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่มาเดินแฟชั่นโชว์ by THE GREATEST CAVIAR ในชุดฟินาเล่สุดหรูหรา ของ Caviar รุ่นที่ 6. iPhone Golden Rose 14 PRO ดอกกุหลาบสีทอง พร้อมด้วย คุณนพพร บุญลาโภ ผู้ก่อตั้ง บริษัท บุญลาโภ จำกัด, คุณสมใจนึก เองตระกูล ร่วมแสดงความยินดี ร่วมด้วย พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ, แจ็ค แฟนฉัน, ซัน ประชากร ที่มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ นอกจากนี้ยังส่งมอบความพิเศษด้วยการจับรางวัล Beoplay E8 Sport Rapha หูฟังรุ่นพิเศษ มูลค่า 35,000 บาทให้กับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานอีกด้วย ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก วง SLOT MACHINE ที่จัดเต็มให้โดดกันทั้งงาน

         “เกรซ - กาญจน์เกล้า” เผยว่า “วันนี้ก็มาเดินแฟชั่นโชว์ชุดฟินาเล่ ของทาง Caviar ที่มีความลักชัวรี่ แฟชั่น ถือว่าเป็นอะไรที่น่าจะตอบโจทย์คนชอบแก็ดเจ็ต พอได้ยินอะไรที่เป็นรุ่นลิมิเต็ดเราก็จะอุ้ย ใช้แล้วหรูหรา ของเกรซที่มาในโชว์วันนี้ คือรุ่น iPhone Golden Rose 14 PRO ดอกกุหลาบสีทองเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันศักดิ์สิทธิ์และพรจากสวรรค์ตั้งแต่สมัยโบราณ ทำจากโลหะผสมจิวเวลรี่เกรด หุ้มด้วยทอง 24K สองชั้น และหนังลูกวัวสีขาว สมาร์ตโฟนใช้รุ่นทองของ iPhone 14 Pro/Max กุหลาบได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งดอกไม้ ลิมิเต็ดอิดิชัน ที่มีเพียง 99 เครื่องเท่านั้น เกรซก็สนใจทุกรุ่นค่ะ อยากจะฝากนะคะเหมาะกับการซื้อของขวัญดีๆ ให้กับตัวเอง และคนที่คุณรักค่ะ”

สำหรับ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด ที่ตอบโจทย์คนรักสไตล์ Luxury ได้แก่

1. iPhone Skeleton Gold Black 14 ProMax นาฬิกา Grand Complication เป็นระดับสุดยอดของโลกนาฬิกาที่มีแบบแผน ยิ่งซับซ้อนยิ่งดี เพื่อทำให้ทั้งโลกได้รู้ว่าสมาร์ตโฟนสมัยใหม่iPhone 14 Pro นั้นมีความ “ซับซ้อน” พร้อมกลไกนาฬิกา

2. iPhone Green Rays 14 Pro การออกแบบของ Olive Rays ได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลคชั่นนาฬิกา Rolex-Datejust ส่วนบนของตัวเรือนอ้างอิงถึงหน้าปัด Datejust ลายกิโยเช่ ด้านล่างเป็นแผงอันงดงามที่ทำจากไทเทเนียมและชิ้นส่วนเคลือบทอง สรรค์สร้างขึ้นในรูปแบบของสายนาฬิกา Jubilee ห้าส่วนพร้อมข้อต่อโลหะ Oyster Steel

3. Case iPhone remastered Case 14 Pro Caviar ได้สร้างสรรค์ iPhone 14 Pro ขึ้นมาใหม่ในสไตล์ของ iPhone 2G รุ่นแรกเพื่อยกย่องอัจฉริยะผู้เป็นอมตะ มาในดีไซน์ที่หรูหราด้วยลายเส้นที่ชัดเจนบนตัวเรือนจากไทเทเนียมที่ทนทาน

4. Samsung skull galaxy S23Ultra 256 GB การออกแบบที่โดดเด่นและดึงดูดใจของสมาร์ตโฟน Cartel นำคุณไปสู่ท้องถนนอันร้อนแรงของเม็กซิโก เอลซัลวาดอร์ และเปอร์โตริโก มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งสะท้อนถึงสุนทรียภาพแบบ “สตรีท” องค์ประกอบคือกะโหลก Calavera ที่สวยงามและทรงพลัง

5. Sony goldplated playstation 5 การออกแบบพิเศษของคอนโซลเกมจาก Sony PlayStation 5 ที่สร้างโดย Caviar ตัวเครื่องสีดำและสีทองจะกลายเป็นจุดเด่นของการตกแต่งที่ทันสมัย เคลือบด้วยทองคำ 24 กะรัต ลิมิเต็ดอิดิชัน

6. iPhone Golden Rose 14 PRO ดอกกุหลาบสีทองเป็นสัญลักษณ์ของความรักอันศักดิ์สิทธิ์และพรจากสวรรค์ตั้งแต่สมัยโบราณ ทำจากโลหะผสมจิวเวลรี่เกรด หุ้มด้วยทอง 24K สองชั้น และหนังลูกวัวสีขาว สมาร์ตโฟนใช้รุ่นทองของiPhone 14 Pro/Max กุหลาบได้ชื่อว่าเป็นราชินีแห่งดอกไม้ ลิมิเต็ดอิดิชัน ที่มีเพียง 99 เครื่องเท่านั้น

         Caviar ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เนื่องจากการปรับแต่งของผลิตภัณฑ์ Apple ปัจจุบัน และบริษัทมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็น Samsung, Sony, Nike, Philip Morris สมาร์ตโฟนพับได้, เกมคอนโซล, แท็บเล็ต, อุปกรณ์สำหรับทำความร้อน, ผลิตภัณฑ์ยาสูบ, ซองหนัง, รองเท้าผ้าใบกีฬา ถูกสร้างสรรค์โดยช่างฝีมือของ Caviar ที่มีความเชี่ยวชาญใช้วัสดุเฉพาะที่หายากที่สุดและมีคุณภาพสูงสุดจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นทองคำมาตรฐานสูง หนังแท้เพชร และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยวัสดุล้ำค่าต่างๆ เป็นของแท้ที่มีใบรับรองระดับสากล พร้อมการป้องกัน 5 ระดับ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และสอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 02 252 3981 / 090 281 5608

Website: boonlapo.com

Facebook: Caviar Thailand

Instagram: caviar.th

Line Official: @caviar.th

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้