มันส์สุดหยุดไม่อยู่กับ CRAVITY, AB6IX, SOMI และ MONSTA X ต่อเนื่องความสนุกใน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK (รอบสอง)

Last updated: 8 ต.ค. 2565  | 

มันส์สุดหยุดไม่อยู่กับ CRAVITY, AB6IX, SOMI และ MONSTA X ต่อเนื่องความสนุกใน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK (รอบสอง)

         หลังเต็มอิ่มแบบจุใจกับความสนุกในคอนเสิร์ตรอบแรกไปแล้ว ในคอนเสิร์ตรอบที่สองก็ทำแฟน ๆ หวีดหนักไม่แพ้กัน และแน่นอนว่าก่อนการแสดงก็มีช่วงเดินพรมแดงก่อนขึ้นเวทีของศิลปินแต่ละกลุ่ม โดยในรอบสองนั้นเป็นคิวของศิลปินอย่าง AB6IX (เอบีซิกซ์), MONSTA X (มอนสตาเอ็กซ์) และ CRAVITY (คราวิตี้) รวมไปถึงสาว JEON SOMI (จอนโซมี) แต่เธอคนนี้ไม่ได้มาร่วมเดินพรมแดงด้วยปัญหาทางเทคนิกบางประการ

         คอนเสิร์ตช่วงที่ 2 เริ่มต้นเวลา 19.00 น. เปิดเวทีด้วย 9 หนุ่ม CRAVITY กับบทเพลงสนุกๆ ADRENALINE ที่มาปลุกความมันส์แฟนคลับในฮอลล์ด้วยเสียงกรี๊ดดังสนั่น ต่อเนื่องด้วยเพลงที่ 2 อย่าง VIVID ซึ่งพอจบเพลงนี้หนุ่มๆ ก็พักทักทายลอบิตี้ (LUVITY : ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยและด้อมอื่นๆ ในฮอลล์เป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีครับ พวกเราคราวิตี้ครับ" ก่อนบอกว่านี่เป็นการมาต่างประเทศครั้งแรกเลย ด้านหนุ่มฮยองจุนที่เคยมาเมืองไทยแล้วบอกว่า "คิดถึงมากๆ เลย ถ้าใครคิดถึงคราวิตี้ขอเสียงหน่อยครับ" พร้อมแซวแฟนๆ ว่ากรี๊ดกันก่อนที่ล่ามจะแปลคำตอบของเขาเสียอีก ก่อนที่จะพาแฟนๆ เข้าสู่บทเพลงถัดไปอย่าง VENI VIDI VICI และ REALIZE 

        จบเพลง REALIZE ก็มาถึงการพูดคุยกันอย่างเป็นทางการเริ่มจากการแนะนำตัวทีละคนจากซ้ายมาขวาซึ่งแต่ละคนก็เตรียมภาษาไทยมาพร้อมกับการแนะนำตัวเลย เริ่มจากมินฮี "น่ารักจังครับ", แทยอง "สวัสดีครับ ผมชื่อ แทยอง คราวิตี้ ครับ", เซริม "สวัสดีครับ ผมชื่อเซริมครับ รักนะครับ", แอลรอน (หรือ Allen-แอลเลน) "สวัสดีครับ ผมชื่อแอลรอนครับ รักนะจุ๊บๆ", ฮยองจุน "สวัสดีครับ ฮยองจุนครับ ขอบคุณครับ", ซองมิน "สวัสดีครับ ผมชื่อ ซองมิน ครับ รักนะจุ๊บๆ", วอนจิน "สวัสดีครับ ผมชื่อวอนจินครับ รักนะคร้าบ", อูบิน " สวัสดีครับ ผมชื่ออูบิน" และปิดท้ายด้วยจองโม "สวัสดีครับ ผมชื่อจองโม รักนะจุ๊บๆ"  ส่วนความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทยนั้น หนุ่มมินฮีบอกว่า พวกเค้าดีใจมากที่ได้รับเชิญมาในคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ และก็อยากจะมาเมืองไทยอยู่แล้วด้วย ในที่สุดก็ได้มาซะที ได้ทานแตงโมปั่นด้วย ก็เลยรู้สึกดีมาก เอ็มซีถามว่าใครเล่าเรื่อง 'แตงโมปั่น' ที่ประเทศไทยให้ฟัง หนุ่มมินฮีเฉลยว่าแฟนๆ คราวิตี้ในเมืองไทยแนะนำพวกเค้าว่ามาเมืองไทยต้องทานแตงโมปั่น แล้วเมมเบอร์ของคราวิตี้ก็ชอบแตงโมอยู่แล้วด้วย เมื่อถามว่าตอนแรกที่จะมาเมืองไทยคิดไว้มั้ยว่านอกจากแตงโมปั่นแล้วอยากกินอะไรเป็นพิเศษ หนุ่มซองมินบอกว่าอยากกิน 'ปูผัดผงกะหรี่' อร่อยมากๆ จริงๆ เกิดมาเพิ่งทานครั้งแรกเลย ตอนนั่งทานก็แบบเอ๊ะ! นี่มันอะไร แต่ก็หยุดไม่ได้เลย อร่อยมากจริงๆ

         ถามถึงคอนเซ็ปต์ในอัลบั้มใหม่ที่แฟนๆ รอคอยและจะปล่อยในอีก 3 วันข้างหน้า (ซึ่งตอนนี้ทุกคนก็น่าจะได้ฟังกันแล้ว) ซึ่งหนุ่มๆ ก็ขอพรีเซนต์อัลบั้มเบาๆ โดยหนุ่มแทยองบอกว่าก่อนที่เราจะขึ้นเวทีเมื่อสักครู่ก็มีทีเซอร์ของมิวสิควิดีโอออกมาแล้วด้วย ก่อนที่หนุ่มๆ จะร้องท่อนให้ฟังนิดนึงพอกรุบกริบ แอลรอน เล่าต่อว่ามินิอัลบั้มที่ 4 ที่ชื่อว่า New Wave เป็นการสื่อถึงคลื่นลูกใหม่ที่มีความเป็นคนหนุ่มของพวกเขาและความตั้งใจที่จะทำอัลบั้มนี้ด้วย เมื่อเอ็มซีให้สปอยล์อัลบั้มใหม่กับแฟนๆ มินฮีก็บอกว่า ไหนๆ ทีเซอร์ก็ออกมาแล้ว ก็ขอร้องสักท่อนนึงแล้วกัน ว่าแล้วก็ร้องพร้อมเต้นให้ดูท่อนนึงเป็นบุญตา ซึ่งแทยองบอกว่านี่คือครั้งแรกที่พวกเขาร้องและเต้นให้ดู เฉพาะที่กรุงเทพฯ เลยนะเนี่ย เมืองไทยเป็นที่แรกเลย ยังไงก็เก็บเป็นความลับด้วยนะครับ 5555 ก่อนที่จะพูดถึงโชว์ต่อไปที่วอนจินบอกว่าถ้าเพลงเมื่อสักครู่ทำให้บรรยากาศดาวน์ลงไปนิดนึง เพลงต่อไปจะทำให้แฟนๆ ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งเพลงที่ว่าก็คือ JUMPER ที่มีความสนุกสนานชวนให้โดดกันไปทั้งเพลง ส่งท้ายแบบน่ารักแสนดีไม่แปลกที่จะโกยความรักจากแฟนไทยไปอย่างมากมาย 

        ทวีกราฟความมันส์ให้พุ่งขึ้นไปอีก เมื่อ AB6IX (เอบีซิกซ์) ขึ้นมาพร้อมเพลง SAVIOR ทำเอาหัวใจชาว “เอบีนิว” (ABNEW : ชื่อแฟนคลับ) แทบเต้นไม่เป็นจังหวะ นอกจากความหล่อออร่าจะชวนกรี๊ดแล้ว การกลับมาครั้งนี้ของหนุ่มๆ ยังทำตามสัญญาที่ให้ไว้ครั้งก่อนด้วยว่า ถ้ากลับมาเมืองไทยครั้งหน้าจะมาพร้อมหน้าพร้อมตาครบ 4 คน โดยดงฮยอนบอกหลังจบเพลงแรกว่าได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้คือได้กลับมาเมืองไทยครบ 4 คนแล้วนะ โดยอูจินคนที่พลาดการมาเมืองไทยครั้งที่แล้วบอกว่าแฟนๆ ในเมืองไทยเนี่ยร้อนแรงจริงๆ วันนี้คงจะได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่เลย ส่วนตัวเขาไม่ได้มานานแล้ว วันนี้ได้มาเมืองไทยได้มาสัมผัสกับความร้อนแรงของแฟนๆ ในเมืองไทยด้วยตัวเองแล้ว 'สุดยอด' (ภาษาไทย) ก่อนจะชวนแฟนๆ ชมเวทีต่อไปด้วยบรรยากาศที่ร้อนแรงต่อเนื่องในเพลง SUCKER FOR YOUR LOVE และ CHERRY

         จบเพลง CHERRY ก็ได้เวลาทักทายกันอย่างเป็นทางการ เริ่มจากการแนะนำตัวจากซ้ายไปขวา และแน่นอนว่า AB6IX มาเมืองไทยหลายครั้งแล้ว สกิลล์ภาษาไทยย่อมไม่ธรรมดา ขอแนะนำตัวเป็นภาษาไทยอีกวงเริ่มจาก ดงฮยอน "สวัสดีครับทุกคน ดงฮยอน เอบีซิกซ์ ครับ", อุง "สวัสดีครับ อุง คร้าบบ", แดฮวี "สวัสดีครับ แดฮวีนะคร้าบ" และอูจิน "สวัสดีครับ อูจินคร้าบบ" และอยากที่ทราบ ชาวเอบีนิว เพิ่งมีความสุขกับพวกเขาไปไม่นานในงานแฟนมีต แต่เสียดายคราวนั้นไม่มีอูจิน แต่ AB6IX ทำตามสัญญาได้เร็วมากที่บอกว่าจะพาให้ครบ 4 คน ตอนนี้ทำได้แล้ว ซึ่งแดฮวีกล่าวว่าก็เป็นเพราะว่าพวกเขาคิดถึงเอบีนิวชาวไทยมากๆ ก็เลยรีบจัดตารางมาให้เร็วที่สุดนั่นเอง เอ็มซีถามอูจินซึ่งคราวที่แล้วไม่ได้มาว่า คิดไว้ก่อนมั้ยว่ามาเมืองไทยคราวนี้อยากทำอะไรเป็นพิเศษ เจ้าตัวบอกว่า นี่เป็นการมาในรอบหลายๆ ปีของพวกเขา ซึ่งเป้าหมายจริงๆ ตอนนั้นก็คือเพื่อมาพบเอบีนิวชาวไทย ตอนแรกอยากจะมาเจอกับแฟนๆ ในเมืองไทยบนเวทีเหล่านี้ นั่นแหละคือทั้งหมดในความคิดของเขา (งงมั้ยล่ะ? 555) ส่วนคนอื่นๆ ล่ะตั้งใจทำอะไรเป็นพิเศษมั้ยพวกเขาก็บอกว่าอยากขึ้นเวทีให้ครบ 4 คนกับอูจิน เมื่อถามว่าไม่อยากกินอะไรเป็นพิเศษเหรอ อุง ก็โพล่งออกมาว่า 'ผัดไทย' ด้านแดฮวีบอกว่าเมื่อวานในระหว่างการเดินทางจากโรงแรม พี่ที่ขับรถให้บอกว่าต้องไปพัทยา พัทยาดีมาก อุง ก็เลย "อยากกินพัทยาครับ" เพื่อนๆ แย้งว่าต้องกินผัดไทยไม่ใช่กินพัทยา แดฮวี เลยรีบแก้ให้ว่า อยากจะไปกินผัดไทยที่พัทยาครับ เอากะเขาซี่ เอ็มซีเลยถามว่า งั้นไปกินผัดไทยที่พัทยาเมื่อไหร่ แดฮวีบอกพรุ่งนี้เลยแล้วกัน เพื่อนๆ เลยบอกว่าโกหกแล้วเพราะพวกเค้ากลับกรุงโซลคืนนี้ 555

         มาถึงช่วงสปอยล์อัลบั้มต่อไปที่จะถูกปล่อยออกมาวันที่ 4 ตุลาคมนี้ แดฮวีบอกว่าพวกเขาจะกลับมากับมินิอัลบั้มที่ 7 ซึ่งจะมี 7 เพลง จะมี Sugarcoat เป็นเพลงไตเติ้ล และก็เพลง Paranoia, Weightless, Resonance, Crow, Chance และ Complicated อัลบั้มสวยมากๆ อยากให้ชมกัน เหลืออีกไม่กี่วันจะได้ชมกันแล้ว ส่วนเมื่อให้หนุ่มสปอยล์เพิ่มอีกเล็กน้อย หนุ่มแดฮวีก็ทำให้เหล่ามอนเบเบ้ได้กรี๊ดกันสนั่นเมื่อเผยว่า เพลงนึงในอัลบั้มมีสมาชิกของ MONSTA X เป็นคนเขียนเพลงนี้ด้วย เพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะและดีมากๆ คิดว่ามอนเบเบ้จะได้ร่วมสนุกกับเพลงนี้ได้ ซึ่งเพลงที่ว่าก็คือ 'Complicated' ซึ่งหนุ่มฮยองวอนมีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้นั่นเอง ก่อนที่หนุ่มดงฮยอนจะบอกว่า "แต่....ช่วยฟัง Sugarcoat กันเยอะๆ ด้วยนะครับ" ด้านหนุ่ม 'อุง' บอกว่าจริงๆ พวกเรากับมอนเบเบ้ก็สนิทกันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ จากนั้นหนุ่มๆ ก็แนะนำเพลงในเวทีต่อไปโดยอูจินก็แซวตัวเองว่าเป็นคนรับผิดชอบในการแนะนำเพลงนะ สำหรับเวทีต่อไปคิดว่าเป็นเวทีที่ทุกคนจะร่วมสนุกด้วยกันได้ ก่อนบอกว่าไม่ได้แนะนำแบบนี้มานานแล้วเหมือนกัน เพลงนี้เป็นเพลงที่พี่ซิโค่เป็นคนแต่งให้พวกเค้านั่นก็คือ THE ANSWER นั่นเอง

        สดใสกุ๊กกิ๊กไปกับ THE ANSWER แล้วก็พักพูดคุยกันอีกสักเล็กน้อย โดยอูจินบอกว่าบทเพลงที่เพิ่งผ่านไปนั้นไปทุกคนก็ร้องตามกันได้หมดเลย บรรยากาศดีมากจริงๆ แต่ว่าน่าเสียดายเพราะท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานแบบนี้ ก็เหลือแค่เพลงเดียวเท่านั้นแล้วก่อนจะแซวตัวเองว่าแนะนำเพลงแบบนี้เหมือนพริตตี้แนะนำเลย ก่อนที่ 4 หนุ่มจะเผยความรู้สึกกันทีละคน เริ่มจากดงฮยอนที่บอกว่าคัมแบ็คของพวกเค้าก็เหลืออีกไม่กี่วันแล้ว อยากกล่าวคำขอบคุณสำหรับทุกคนอีกครั้งนึงที่ทำให้พวกเขาได้รับเอเนอร์จี้ดีๆ ก่อนที่จะคัมแบ็คอีกครั้งนึง หนุ่ม 'อุง' บอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึงกับเวทีที่พิเศษมากๆ แบบนี้หลังจากที่มีแฟนมีตติ้งไปเมื่อคราวที่แล้ว วันที่ 4 ตุลาคมพวกเขาก็จะคัมแบ็คกัน ขอฝากอัลบั้มที่กำลังจะออกมาอีกครั้งด้วยนะครับ "รักนะครับ" หนุ่มแดฮวี เผยทราบมาว่าวันนี้ฝนตกเยอะเลย แต่ต้องขอบคุณมากๆ ที่มีแฟนๆ เคป๊อปมากันเยอะมากขนาดนี้ และไม่ลืมที่จะฝากเพลงไตเติ้ลอย่าง Sugarcoat ที่กำลังจะออกมา ก่อนลั่นวาจาว่าถ้าทุกคนที่อยู่ที่นี่สัญญาว่าจะฟังเพลงนี้ พวกเขาก็จะกลับมาเมืองไทยให้เร็วที่สุด ทำเอาเหล่าเอบีนิวกรี๊ดขานรับกันเกรียวกราว เจ้าตัวเลย "ขอบคุณมากครับ" เป็นภาษาไทย ปิดท้ายที่หนุ่มอูจินที่บอกว่าจริงๆ เขารู้สึกเสียดายมากๆ ที่ไม่ได้มาเมืองไทยเมื่อครั้งที่แล้ว แต่พอรู้ว่ามีโอกาสที่จะได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งนึงก็เลยรู้สึกดีใจมากๆ เลย ทุกคนสนุกสนานกันมากๆ แบบนี้ บอกตรงๆ ว่าดีกว่าที่เจ้าตัวคาดไว้เยอะมากเลย วันนี้ก็ได้กลับไปพร้อมความทรงจำดีๆ เยอะมาก ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เสียสละเวลาอันมีค่ามางานในวันนี้ ซึ่งหนุ่มดงฮยอนรีบบอกเลยว่า "แต่...ยังเหลืออีกหนึ่งเพลงครับ อยากให้ทุกคนสนุกสนานกับเพลงสุดท้ายนี้" ก่อนที่ 4 หนุ่มจะลาไปพร้อมกับเพลงสุดท้าย "1,2,3" เรียกว่างานนี้ได้ใจชาว “เอบีนิว” ไปเต็ม ๆ เท่านั้นไม่พอ! แถมแต่ละคนยังปากหวานเบอร์นี้แฟน ๆ จะไปไหนรอด

         ไปต่อกันแบบไม่พัก เพราะความน่ารักของไอดอลสาวสวยรวยคาริสม่า “JEON SOMI” (จอนโซมี) หรือ 'น้องส้ม' ของแฟนๆ ชาวไทยฟุ้งไปทั่วทั้งฮอลล์ แค่เพลงแรกที่เจ้าตัวขึ้นมามอบความสดใสอย่าง XOXO ก็กวาดเสียงกรี๊ดได้เพียบสมการรอคอยเกือบ 3 ปีที่ไม่ได้เจอกัน  จบเพลงแรกสาวสวยก็ขอทักทาย “ซมมุงชี” (Som-mungchi : ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทยรวมถึงแฟนๆ ทุกด้อมในฮอลล์กันให้หายคิดถึง "สวัสดีค่ะ ชอน โซมี ค่ะ จริงๆ เตรียมคำพูดมาค่ะ" ว่าแล้วก็เธอก็ควักโพยจากกระเป๋ากางเกงฝั่งขวามาอ่านก่อนออกตัวว่าอาจจะพูดไม่ได้ค่อยดี แต่ช่วยชมเชยหน่อยนะคะทุกคน ว่าแล้วก็จัดภาษาไทยยกแรกยาวเฟื้อยว่า "สวัสดีค่ะ หนูโซมีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานมากเลยค่ะ ทุกคนสบายดีไหมคะ ทุกคนหนูสวยไหมคะ (แฟนๆ ตอบพร้อมกันว่าสวยยยยย) หนูคิดถึงเมืองไทยมากๆ เลยค่ะ วันนี้มาสนุกกันนะคะ” ก่อนบอกว่าตั้งใจเตรียมมาเลยเพราะเห็นว่าทุกคนคิดถึงเธอกันมากๆ ก่อนที่จะเข้าสู่บทเพลงต่อไปอย่าง WHAT YOU WAITING FOR เพลงสนุกๆ ที่ตัวเธอได้มีส่วนร่วมทั้งในการเขียนเนื้อและแต่งเพลงนี้ด้วย 

         จบเพลง WHAT YOU WAITING FOR ก็ได้เวลาทักทายกันอย่างเป็นทางการ เอ็มซีชมก่อนเลยว่า โซมีน่ารักมากๆ เลย เจ้าตัวขอบคุณก่อนบอกว่า "สวยยย" ทำเอาแฟนๆ ในฮอลล์เอ็นดูไม่ไหว เมื่อถามว่าล่าสุดที่มาเมืองไทยตอนนั้นปีอะไรจำได้มั้ย เธอบอกว่า ตั้งแต่เพลงเดบิวต์อย่าง BIRTHDAY ออกมาก็ประมาณ 2-3 ปีได้แล้ว เมื่อถามว่ามาเมืองไทยคราวนั้นกับมาคราวนี้รู้สึกเป็นไงบ้าง คิดถึงแฟนๆ ชาว...เอ็มซียังถามไม่จบล่ามยังไม่ทันแปลเลยเธอบอกว่า "คิดถึงมากๆ" เป็นภาษาไทยค่า ก่อนจะตอบเป็นภาษาเกาหลีว่า คิดถึงมากๆ เลย และอยากจะสื่อสารกับเหล่า “ซมมุงชี” (Som-mungchi) ก็เลยเตรียมคำพูดภาษาไทยมาด้วย ถามพี่แบมแบม (GOT7) มา เอ็มซีเลยบอกว่ามิน่าคำพูดคุ้นๆ เจ้าตัวบอกว่ารีเควสต์ไปว่าขอคำพูดที่น่ารักที่สุดก็เลยได้แบบนี้มา แล้วก็เดี๋ยวจะมีพูดปิดอีกต่างหาก ส่วนเมื่อถามว่าก่อนจะบินมาคิดไว้มั้ยว่าอยากไปไหน เจ้าตัวบอกว่าเคยไปเที่ยวกับครอบครัวที่ภูเก็ตประมาณ 9 ครั้ง ก็เลยชอบ 'ตำซั่ว' แล้วก็ 'ส้มตำ' ชอบที่สุดเลย แล้วก็ 'ผักชี' เวลากินข้าวก็กินสดๆ เลย เอ็มซีเลยขอทดสอบความเป็นไทยด้วยการถามว่าเวลากินตำซั่ว ส้มตำ กินข้าวเหนียวด้วยมั้ย ได้ยินคำว่าข้าวเหนียว หนูส้มร้องเสียงหลงเลยก่อนบอกว่าข้าวเหนียวเนี่ยจิ้มน้ำส้มตำทานเลยค่ะ เอ็มซีเลยบอกว่า สุดยอดเลยโซมี สาวสวยบอกว่าหนูรักเมืองไทยค่ะ จริงๆ นะคะ เอ็มซีเลยขยี้ต่อว่า วิธีกินถูกแล้ว จิ้มกับน้ำส้มตำ จิ้มกับตำซั่ว ห้ามใช้ช้อนนะ เธอเลยรีบบอกว่า "ใช้ทำไมอ่ะค่ะ" งานนี้เลยได้ใจแฟนๆ ในฮอลล์สนั่นกับความไทยของสาวน้อยคนนี้ เอ็มซีเลยสรุปให้เลยว่า "โซมี คุณคือคนไทยนะ" เจ้าตัวรับว่าใช่ค่ะ หนูคือคนไทย 5555 ถามต่อว่าไปภูเก็ตบ่อยแล้ว ตำซั่วก็กินแล้ว ส้มตำก็กินแล้ว ถ้าพูดถึงอาหารอย่างอื่นล่ะ ชอบอะไรเป็นพิเศษอีกมั้ย เธอบอกว่า จริงๆ มันเป็นอาหารที่ใครๆ ก็พูดถึงก็เลยไม่ค่อยอยากพูดถึงเท่าไหร่ แต่เมื่อวานเพิ่งทาน 'ต้มยำกุ้ง' ไปคนเดียวทั้งชามเลย ตอนแรกมันเยอะมาก แต่สักพักนึงมันก็หายไปค่ะ ชอบค่ะ เอ็มซีถามว่ามาเมืองไทยงวดนี้อยู่กี่วัน โซมีบอกว่าพรุ่งนี้เย็นก็กลับแล้ว เอ็มซีบอกว่าแสดงว่าตอนกลางวันยังมีเวลาเที่ยวอยากไปไหนมั้ย เธอบอกว่าอยากจะทานสตรีทฟู้ดแบบที่อาจุมม่าตำส้มตำสดๆ ต่อหน้าเพราะว่าแบบนั้นคือของแท้ ก็เล็งอยู่ว่าจะไปที่ไหนดี ช่วยแนะนำหน่อยหนูหน่อยนะคะ เมื่อถามต่อว่ามีคำไหนที่อยากจะพูดกับ “ซมมุงชี” (Som-mungchi) สักหนึ่งคำมั้ยที่ไม่เกี่ยวกับที่อยู่ในกระเป๋าน่ะ เอ็มซีเลยสอนคำที่เธออยากพูด นั่นก็คือคำว่า "เป็นของฉันตลอดไป" งานนี้ทุลักทุเลเล็กน้อยกว่าจะพูดได้คล่อง แต่เมื่อพูดเข้าปากแล้วก็ชัดเป๊ะเลยทีเดียว ก่อนจะแนะนำเพลงต่อไป เจ้าตัวบอกว่าคราวที่แล้วมาเมืองไทยร้องเพลงนี้แล้วมีความทรงจำว่าตอนนั้นมีความสุขมาก นั่นก็คือเพลง BIRTHDAY นั่นเองแต่คราวนี้มาในเวอร์ชั่นสาวแซ่บที่สวยสะพรั่งกว่าครั้งแรกที่มาอีกด้วย

         จบเพลงโซมีบอกว่า เห็นทุกคนในฮอลล์นี้แล้ว ทุกคนหน้าตาดี ดูสวย ดูดีจังเลย วันนี้บรรยากาศมันดีมากเลย แต่น่าเสียดายเหลือเพลงสุดท้ายแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าอย่างที่บอกไว้ตอนต้นว่าได้เตรียมคำพูดสุดท้ายมา ว่าแล้วก็ควักโพยจากกระเป๋าด้านซ้ายออกมาก่อนบอกว่า "ไม่เหมือนเดิมๆ" ประโยคที่ว่าก็คือ "วันนี้ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะ วันนี้สนุกไหมคะ วันนี้หนูมีความสุขมากๆ เลยค่ะ แล้วเจอกันใหม่นะคะ ขอบคุณค่ะ" ก่อนชมว่ารีแอ็คชั่นจากแฟนๆ ที่มีให้เธอนั้นดีมากเลย จากั้นก็เข้าสู่บทเพลงสุดท้ายของเธออย่าง DUMB DUMP บทเพลงสุดฮิตที่มาพร้อมท่าเต้นอันแข็งแรงโดดเด่นแถมยังเซ็กซี่สุดๆ อีกด้วย จบเพลงแล้วเธอก็ยังเดินทักทายแบบไม่ยอมลาไปง่ายๆ ซ้ายที ขวาที ส่งจูบไปทั่ว ก่อนบอก "I'll be right back" เดินไป วิ่งไป ร่ำลาไปเรื่อย ๆ พร้อมบอก "เดี๋ยวจะไปกินส้มตำต่อค่ะ" เรียกเสียงฮาไปอีกดอก เรียกว่าความโซคิวป์ของ “โซมี” ทำแฟนชาวไทยปลื้มหนักมาก ยกนิ้วให้ไปเลยว่า “น้องส้ม” สุดแสนจะน่าเอ็นดู!! 

         เสียงกรี๊ดดังต่อยาวๆ เมื่อ “MONSTA X” (มอนสตาเอ็กซ์) ปรากฎตัวด้วยลุคออลไวท์ที่หล่อไบรท์จนต้านไม่ไหว “มอนเบเบ้” (MONBEBE : ชื่อแฟนคลับ) หัวใจแทบหลุดออกมากับบทเพลง LOVE จากมินิอัลบั้มใหม่ “SHAPE of LOVE” ซึ่งเป็นเพลงที่เขียนเนื้อร้องโดย Joohoney (จูฮอนนี่ หรือ จูฮอน) และ I.M (ไอเอ็ม) ซึ่งพอจบเพลงแรกแล้ว 5 หนุ่ม MONSTA X ก็พักทักทายแฟนๆ หนุ่มมินฮยอกถามว่าวันนี้มอนเบเบ้มากันเยอะมั้ย ส่วนจูฮอนบอกว่าไม่ได้มากรุงเทพฯ นานมากเลย ทุกคนพร้อมจะสนุกกับเพลงต่อไปรึยัง วันนี้มอนสตาเอ็กซ์มาที่นี่นะ ทำไมเสียงแค่นี้เองอ่ะ ก่อนจะทักทายทีละคนเป็นภาษาไทย เริ่มจาก กีฮยอน "สวัสดีครับทุกคน ผมชื่อกีฮยอนครับ", I.M "สวัสดีครับ ผมชื่อไอเอ็มครับ คิดถึงมากๆ", จูฮอน "สวัสดีคร้าบ จูฮอนเองคร้าบบ", มินฮยอก "สวัสดีคร้าบ ผมชื่อมินฮยอกครับ ผมรักคุณ" ปิดท้ายที่ฮยองวอน "สวัสดีคร้าบ ผมชื่อฮยองวอนคร้าบ" ก่อนจะเข้าสู่เพลงต่อไปอย่าง LOVE KILLA ต่อเนื่องทันทีกับ RIDE WITH U และ BURNING UP

         มันส์ติดต่อกัน 3 เพลงก็ได้เวลาทักทายอย่างเป็นทางการ โดยเอ็มซีบอกว่ามอนเบเบ้คิดถึงพวกเขามากจริงๆ หนุ่มมินฮยอกเลยบอกว่าพวกเราเองก็คิดถึงมากๆ พอรู้ว่าเรามีตารางงานๆ นี้ก็รู้สึกดีใจมากเลย ไม่ได้เมืองไทยมาประมาณ 3 ปีแล้ว เอ็มซีเลยบอกว่าในระหว่าง 3 ปีที่พวกเขาไม่มาเนี่ยมอนเบเบ้ไทยถึงกับบินตามไปประเทศต่างๆ ที่ไม่ใช่ประเทศไทย กีฮยอนถึงกับอุทานว่าจริงๆ เหรอเนี่ย จูฮอนกล่าวเสริมว่าพวกเขาไปหลายประเทศมากเลยนะ ก่อนชมมอนเบเบ้ไทยว่าสุดยอดมากเลย ส่วนอย่างแรกที่อยากทำเลยตอนมาถึงเมืองไทย กีฮยอนบอกว่า อยากกิน 'เล้งแซบ' ได้ดูในวิดีโอก็เห็นว่าเป็นกระดูกหมู ส่วนมินฮยอกบอกว่าอยากจะไปตลาด แล้วซื้อผลไม้ให้เรียบเลย อยากกินมะม่วง กับแตงโม เป็นพิเศษ ด้านฮยองวอนบอกอยากกินโรตี รู้จักโรตีได้เพราะน้องของเขาทำร้านอาหารไทยและบอกว่าให้ลองไปกินโรตีดู น้องเป็นเชฟอาหารไทย แต่ก่อนเคยเป็นเชฟที่เมืองไทย แต่ตอนนี้เป็นเชฟที่เกาหลี ส่วนจูฮอนบอกว่าสิ่งที่อยากทำที่สุดก็คือการแสดงต่อหน้ามอนเบเบ้ เลยได้เสียงกรี๊ดสนั่นให้กับความขี้อ้อนของเจ้าตัว จูฮอนบอกต่อว่าเพราะไม่ได้เจอกันนาน เมื่อสักครู่ได้ร้องเพลงและก็ได้สบตากับแต่ละคน รับรู้ได้เลยว่าทุกคนคิดถึงพวกเขามากๆ ตอนนี้ก็เลยรู้สึกขอบคุณกับเวทีในวันนี้มากๆ เลย มาถึงคอร์สภาษาไทยกันบ้าง เริ่มจากจูฮอนที่บอกว่า  "ไม่ใส่ผักชีนะครับ" สาเหตุเพลงไม่ชอบกลิ่น ไม่ชอบรส ด้านมินฮยอกบอก "มอนเบเบ้สุดยอด สุดยอดมอนเบเบ้ มอนเบเบ้สุดยอด มอนเบเบ้ เบสต์ " (ใส่ทำนองแบบแร็พให้ด้วย) ส่วน I.M ออกตัวก่อนว่าไม่รู้ว่าถูกต้องหรือเปล่า แต่ล่าสุดที่มาเนี่ยคำนี้มันน่ารักมากๆ เลย "รักนะจุ๊บๆ" ได้เสียงกรี๊ดสนั่น เอ็มซีชมว่าพูดได้เข้าปากมากๆ เลย ซ้อมมาหรือเปล่า เจ้าตัวรีบบอก อยู่ในความทรงจำครับ มาถึงฮยองวอนที่บอกว่าเป็นคำที่ชอบที่สุดนั่นก็คือ "มอนเบเบ้ (แฟนๆ ขานรับ) ผมรักคุณ คิดถึงมากๆ" ปิดท้ายที่ กีฮยอน ที่บอกว่าจริงๆ ต้องสารภาพว่าท่องมาก่อนขึ้นเวที แต่ตอนนี้ลืมไปเลยครับ เอ็มซีเลยถามว่าอยากพูดคำไหนกับมอนเบเบ้ เดี๋ยวสอนตรงนี้เลย ซึ่งเจ้าตัวก็รีเควสต์ประโยคสุดหวานว่า "เธอคือรักของฉัน" 

         และในอีก 2 วันถัดจากวันแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็จะถึงวันเกิดของมอนเบเบ้แล้ว เอ็มซีเลยให้หนุ่มๆ อวยพรวันเกิดล่วงหน้ามอนเบเบ้หน่อย มินฮยอก บอกว่าจริงๆ ถึงวันเกิดพวกเขาก็ต้องอวยพรอยู่ดี ที่จริงตั้งแต่มายังไม่ได้พูดบอกรักมอนเบเบ้เลย ก็เลยจะบอกรักมอนเบเบ้ครับ ก่อนจะรวมพลังบอกรักมอนเบเบ้ว่า "รักนะครับมอนเบเบ้" ประหนึ่งเป็นรุ่นพี่เชียร์เลย จากนั้นจูฮอน ก็แนะนำเพลงสุดท้ายที่พวกเขาจะแสดงเป็นเพลงที่มีเนื้อหาว่าถ้าเธอไม่รู้จักฉันต่อไปก็จงรู้จักซะ เป็นเพลงที่มอนเบเบ้น่าจะชอบที่สุด เพลงนั้นก็คือ GAMBLER นั่นเอง ถือว่าหนุ่มๆ MONSTA X โชว์ปิดงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ แฟนทั้งฮอลล์กับบ้านปริ่มไปด้วยความสุขสนุกสนานที่ได้รับตลอดโชว์ 2 ชั่วโมงเต็มต่อรอบ 

         เรียกว่างานนี้เต็มอิ่ม ฟิน ประทับใจ และหอบความรัก ความอบอุ่นกลับไปเป็นความทรงจำดี ๆ ทั้งศิลปินและแฟนคลับเลยทีเดียว แล้วครั้งต่อไป บริษัท PEERORUM (พีโอรึม) ผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมามอบความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยกันอีกต้องรอติดตามต่อไป 

#LALAPA_K_CONCERT 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้