ไบร์ท นรภัทร จูงมือ เฟิร์น นพจิรา สร้างรอยยิ้ม ร่วมเปิดตัว "เลอซาช่า" คอลเลคชั่นพิเศษ LESASHA X SMILEY LIMITED EDITION

Last updated: 6 ต.ค. 2565  | 

ไบร์ท นรภัทร จูงมือ เฟิร์น นพจิรา สร้างรอยยิ้ม ร่วมเปิดตัว "เลอซาช่า" คอลเลคชั่นพิเศษ LESASHA X SMILEY LIMITED EDITION

          กระแสความฮอตไม่มีแผ่ว สำหรับพระเอกหนุ่มเนื้อหอม “ไบร์ท - นรภัทร วิไลพันธุ์” กับนางเอกสาวสวยสับ เฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล ที่ความเปรี้ยงปร้าง นอกจากงานจะรุมแน่นเอี๊ยดแล้วยังโกยฐานแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด จูงมือกันมาแจกความสดใส สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ LESASHA ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมของเมืองไทย หนี่งในแบรนด์คุณภาพจาก บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) ซึ่งได้จับมือ สไมลีย์ (SMILEY) ไอคอนหน้ายิ้มที่โด่งดังระดับโลก ร่วมเปิดตัวสินค้าใหม่รุ่น Limited Edition ครั้งแรกของแบรนด์ ณ ลานกิจกรรม ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          โดยทาง LESASHA ได้นําไอคอนสุดคิวท์ มาดีไซน์ลงบนผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นพิเศษแห่งปี LESASHA X SMILEY LIMITED EDITION เพื่อให้แแฟนคลับของ LESASHA และ SMILEY ได้ใช้และสะสม ทั้งกลุ่มไดร์เป่าผม และ เครี่องหนีบผม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LET’S SMILE WITH YOUR HAIRSTYLES” โดยมี 2 ผู้บริหาร ธิติ รัตตมณี ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ดู เดย์ ดรีม จํากัด (มหาชน) และ Mrs. Lapkeng Wong ผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เอเซียแปซิฟิค บริษัท สไมลีย์ จำกัด เข้าร่วมงานเปิดต้วคอลเลคชั่นพิเศษในครั้งนี้

         ภายในงานได้จัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้เข้าร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นการเวิร์คชอปสอนทำผม โดยช่างผมมืออาชีพ กิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับรางวัล รวมไปจนถึงการได้ใกล้ชิดกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธ์ และเฟิร์น นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล 2 นักแสดงนำจากละครใต้หล้าทางช่อง One 31 ที่นอกจากจะมาส่งมอบความสุขให้ทุกคนแล้ว ยังมีโชว์วิธีทำผมด้วยผลิตภัณฑ์ LESASHA X SMILEY ที่ไม่เพียงสร้างทรงผมสวย แต่ยังสร้างรอยยิ้ม แบบ SMILEY FACE ให้กับทุกคนที่ได้พบเจอ ตามคอนเซปต์ “LET’S SMILE WITH YOUR HAIRSTYLES”

         ทั้งนี้สินค้ารุ่น Limited Edition พร้อมให้ได้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ได้แก่ ไดร์เป่าผม เลอซาช่า แอร์แมกซ์ ทราเวล 2000 วัตต์ (LESASHA AIRMAX TRAVEL HAIR DRYER 2000W) และ เครื่องหนีบผม เลอซาช่า เอลลิแกนซ์ (LESASHA ELEGANCE HAIR CRIMPER) วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป รวมไปถึงช่องทาง ออนไลน์ SHOPPEE LAZADA และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lesasha.com

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้