แฟนเคป๊อปรุ่นก่อนไม่พอใจแฟนเคป๊อปรุ่นใหม่ฐานไม่เคารพ INFINITE หลัง 'โฮย่า' ปรากฏตัวในรายการ 'Street Man Fighter'

Last updated: 22 ก.ย. 2565  | 

แฟนเคป๊อปรุ่นก่อนไม่พอใจแฟนเคป๊อปรุ่นใหม่ฐานไม่เคารพ INFINITE หลัง 'โฮย่า' ปรากฏตัวในรายการ 'Street Man Fighter'

         โฮย่า (Hoya) แห่ง INFINITE ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในรายการแดนซ์แบทเทิลของทีมนักเต้นชายระดับมืออาชีพของเกาหลี อย่าง 'Street Man Fighter' ตอน 'Be Ambitious' และตั้งแต่รายการได้รับความนิยม โฮย่า ก็ได้รับความสนใจเนื่องจากเขาเป็นนักเต้นไอดอลในรายการ ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากขึ้นให้ความสนใจไปที่ตัวรายการ แต่แฟนๆ เคป๊อปรุ่นใหม่ก็ให้ความสนใจไปที่โฮย่าด้วย

         น่าเสียดายที่แฟนๆ เคป๊อปรุ่นใหม่บางคนได้พูดจาในทำนองดูหมิ่นว่า INFINITE เป็นวงที่ล้มเหลวหรือเปล่าและวงนี้คือใคร ตัวอย่างเช่น "อินฟินิทอยู่ในระดับไหนอ่ะ? ฉันสงสัยว่าทำไมอี โฮวอน (โฮย่า) ถึงเป็น (โฮย่า) ไอดอลในรายการ 'Street Man Fighter' แต่เขาบอกว่าเขาเป็นไอดอลชื่ออินฟินิท พวกเขาไม่มีแม้แต่ผู้ติดตาม 500,000 คน พวกเขาอยู่ระดับไหนเหรอ? คุณรู้หรือไม่ว่าไอดอลคนไหนที่คุณจะเปรียบเทียบกับพวกเขาได้ในวันนี้? พวกเขาดังหรือเปล่า? ทำไมถึงเป็นไอดอลในรายการ 'Street Man Fighter???"

         งานนี้ก็ทำใแฟนเพลงเคป๊อปรุ่นก่อนได้เข้ามาปกป้องโดยบอกว่าจริงๆ แล้ววง INFINITE อยู่ในระดับ 1 ในแง่ของความมีชื่อเสียง และเป็นหนึ่งในกลุ่มที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาเคป๊อปรุ่นที่สอง โดยชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า "ระดับ 1 พวกนายไม่รู้จักอินฟินิทเหรอ?", "พวกเขาเป็นระดับที่ 1 จากรุ่น 2.5", "พวกเขาเป็นระดับที่ 1 ไม่ว่าจะเป็น B2ST หรือ INFINITE" "ฉันตกใจที่พวกเขาไม่รู้จัก INFINITE" และ "พวกเขาไม่รู้จัก INFINITE... "

        แฟนๆ เคป๊อปรุ่นที่ 2 หลายคนโกรธที่แฟนเคป๊อปรุ่นใหม่พูดถึง INFINITE อย่างหยาบคาย โดยแฟนๆ เหล่านี้แสดงความคิดเห็นว่า "INFINITE ไม่ใช่ศิลปินที่ล้มเหลว", "แฟนเคป๊อปรุ่นใหม่เหล่านี้หยาบคายมาก", "พวกเขาอยู่ในระดับสูงสุดจากรุ่น 2.5 ไม่ใช่เหรอ? พวกเขามีเพลงฮิตมากมายเช่น 'Chaser' ในปี 2010" "ในยุคของฉัน ความมหัศจรรย์ของบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กก็คือ INFINITE, B2ST และ Teen Top", "INFINITE มีเพลงฮิตมากมาย" และ "จะเรียก INFINITE ว่าล้มเหลวได้อย่างไร? ?"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้