Greasy Café - จุลโหฬาร นำทีม ศิลปินส่งความสุขทางเสียงเพลง งานเทศกาลดนตรีในรูปแบบแค้มป์ปิ้งที่ใหญ่ที่สุดบนเขาค้อ "กอดหมอก แค้มป์ เขาค้อ"

Last updated: 22 ก.ย. 2565  | 

Greasy Café - จุลโหฬาร นำทีม ศิลปินส่งความสุขทางเสียงเพลง งานเทศกาลดนตรีในรูปแบบแค้มป์ปิ้งที่ใหญ่ที่สุดบนเขาค้อ "กอดหมอก แค้มป์ เขาค้อ"

        เทศกาลดนตรีรับลมหนาวของจริงบนขุนเขาที่ขอเชิญชวนผู้หลงใหลในการขับขี่ Scooter คู่ใจ หรือก๊วน Biker รักธรรมชาติชอบปักหลักนอนเต็นท์ มาฟังดนตรีสายอินดี้ สายชิลอย่างจุใจต่อเนื่องกว่า 8 ชั่วโมง ท่ามกลางธรรมชาติ ภูเขา ทุ่งหญ้า สายหมอก ให้คุณได้โอบกอดในอุณหภูมิที่ต่ำกว่า 20 องศา เย็นสบายสไตล์ชาวแค้มป์ปิ้งมารวมกันแบบครบๆ ไว้ในงานเดียว พบกับศิลปิน Greasy Café / จุลโหฬาร / อภิรมย์ / ปลานิลเต็มบ้าน / ดวงดาวเดียวดาย / YAMIN & NOR / กรุงกวี / สหายก่อกรการ ที่จะมาส่งมอบความสนุก ทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่จะมาสร้างสีสันอีกมากมาย อาทิ Pool Bar Zone, Massage Zone, Work Shop Zone, Woodoo Zone, Wanderlust Market Zone, Slow Bar Zone อีกด้วย ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2565 ณ ฟอเรสท์ ฮิลล์ รีสอร์ท 1 เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

        ปิดขายบัตร Early Hug สุดพิเศษราคาเพียง 580 บาท แล้ววันนี้- 25 กันยายน 2565 นี้เท่านั้น ก่อนเปิดขายบัตรราคาปกติ 780 บาทคลิกซื้อบัตรได้ที่ https://www.theconcert.com/concerts/kodmhok รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงพยาบาลเขาค้อ บนเขาค้อ สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ >>Tel: 0816922225 / 064-2926353 >>INBOX: https://m.me/kodmhokcamp >>https://www.facebook.com/kodmhokcamp/


#กอดหมอกแค้มป์เขาค้อ #เขาค้อเพชรบูรณ์ #foresthillresort #camping #scooter


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้