“สมเมย์ ลาบานูน” เปิดธุรกิจ Red Dog Cafe & Bar แลนด์มาร์คใหม่ชาวนนทบุเรี่ยน

Last updated: 21 ก.ย. 2565  | 

“สมเมย์ ลาบานูน” เปิดธุรกิจ Red Dog Cafe & Bar แลนด์มาร์คใหม่ชาวนนทบุเรี่ยน

         เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เรื่องงานดนตรีก็ยังทำต่อเนื่อง ส่วนเรื่องธุรกิจก็มีโปรเจ็คใหม่ผุดขึ้นมามากมาย ล่าสุด “สมเมย์ มือกลองวง ลาบานูน” (ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์) ก็แท็กทีมรุ่นพี่ “แบงค์-ธนธรณ เหลืองไพฑูรย์” เปิดธุรกิจใหม่ใกล้บ้านอย่าง Red Dog Cafe & Bar ร้านนั่งชิลแลนด์มาร์คใหม่ของชาวนนทบุเรี่ยน ที่หยิบเอาความชอบที่เป็นสตอรี่ความทรงจำของตัวเองและเพื่อนๆ ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นมาออกแบบร้านให้เป็นพื้นที่ของความสบายใจเหมือนมานั่งอยู่ที่บ้านเพื่อนนั่นเอง

         สมเมย์ เผยว่า “ผมกับพี่แบงค์ปรึกษากันตลอด ด้วยเทรนด์สีแดงก็มาด้วย กับชื่อคอนเซ็ปต์ที่มีอยู่ในใจ คำว่า ‘RED DOG (เรด ด็อก)’ ผม พี่แบงค์ และเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่ในร้านนี้ จริงๆ เราเป็นเพื่อนกันหมดเลย เรามีสตอรี่ เมื่อก่อนตอนเด็กๆ เราเคยไปร้าน RED DOG แต่นานมากแล้ว จนมันก็สร้างเรื่องราว ความทรงจำในวัยเด็กให้กับผม จนร้านมันหายสาบสูญไปแล้ว เรารู้สึกว่าวันนี้ถ้าเราจะทำร้านสักหนึ่งร้าน เราอยากให้ความรู้สึกนั้นกลับมา เราไปแล้วเหมือนเราไม่ได้ไปร้าน แต่เรามาหาเพื่อน รู้สึกมานั่งดื่มบ้านเพื่อน เลยรู้สึกว่าวันนี้เราจะเอาร้านนี้กลับมาชุบชีวิต ให้มันมีชีวิตอีกครั้งนึงครับ พอเราตีโจทย์คำว่า RED DOG ออกมาแล้วปุ๊บ ก็ไปดูว่าเราจะใช้สุนัขพันธุ์ไหนดีที่จะสื่อคำว่า RED DOG ได้ดี ก็ลองไปดูพันธุ์บูลด็อก ซึ่งเป็นสุนัขพันธุ์ที่หน้าตาดุร้าย น่ากลัว แต่ว่านิสัยจริงๆ มันเชื่องมาก รักเจ้าของ รักเพื่อนพ้องมาก เลยรู้สึกว่ามันอาจตรงกับพวกเราก็ได้ เปิดร้านนี้เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา กระแสตอบรับถือว่ามันเกินคาด ซึ่งผมกับพี่แบงค์ก็ขอฝากบาร์เล็กๆ ของชาวนนทบุรีด้วยนะครับ ส่วนในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ที่มีโควิดส่วนตัวผมว่าโควิดมันสอนอะไรหลายอย่าง และอยู่ใช้ชีวิตกับมันให้ได้ ปรับเปลี่ยนชีวิตตัวเองว่าจะต้องเจอปัญหาแบบนี้ เราจะได้รู้ว่าต้องวางแผนอนาคตยังไง ส่วนการลงทุนทำร้านก็ประมาณนึงครับ เน้นไอเดีย เน้นการพูดคุย เน้นแชร์กันมากกว่าครับ ฝากทุกคนด้วยนะครับถ้าเหงาให้นึกถึง RED DOG ครับ ยินดีต้อนรับครับ”



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้