“ลูคัส บราโว” หนุ่มหล่อจาก Emily in Paris ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของปารีส กับแฟชั่นสุดคลาสสิกจาก Dior ใน “Mrs. Harris Goes to Paris” เตรียมเข้าฉายในไทยเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!!

Last updated: 20 ก.ย. 2565  | 

“ลูคัส บราโว” หนุ่มหล่อจาก Emily in Paris ถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของปารีส กับแฟชั่นสุดคลาสสิกจาก Dior ใน “Mrs. Harris Goes to Paris” เตรียมเข้าฉายในไทยเฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!!

         จากหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้สาวๆ ทั่วโลกกรี๊ดในข้ามคืนจากซีรีส์ Emily in Paris นักแสดงนายแบบหนุ่มชาวฝรั่งเศส Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) ได้กลับมาถ่ายทอดมนต์เสน่ห์ของฝรั่งเศสเมืองที่ขึ้นชื่อว่าเป็นศูนย์กลางศิลปะและแฟชั่นของโลกอีกครั้ง ใน “Mrs. Harris Goes to Paris” ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ที่สร้างจากนวนิยายดังชื่อเรื่องเดียวกัน โดยครั้งนี้ Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) จะรับบทเป็น André (อังเดร) นักบัญชีของ Dior ที่แอบหลงรักนางแบบสาวและได้รับความช่วยเหลือจาก Ada Harris (เอดา แฮร์ริส) ตัวเอกให้สมหวังในความรัก

        Lucas Bravo (ลูคัส บราโว) นักแสดงหนุ่มพูดถึงการรับบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า “บทบาท André (อังเดร) ที่ผมได้รับในครั้งนี้จะมีคาแรกเตอร์ที่ค่อนข้างจะเป็นคนขี้อายและสุขุม ซึ่งแตกต่างจากตัวผมหรือบทบาทที่เคยได้รับใน Emily in Paris ที่ค่อนข้างจะมีความมั่นใจในตัวเองสูง อีกอย่างคือฉากหลังของหนังจะเป็นช่วงยุค 1950s ซึ่งจะมีความสนุกสนานในเรื่องของสีสันแฟชั่น โดยเฉพาะกับฉากแฟชั่นโชว์ชุดโอตกูตูร์เป็นฉากที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม ผู้ชมจะได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของ Dior ในยุคนั้นอย่างแน่นอน รวมถึงบรรยากาศของฝรั่งเศสที่จะมีความโรแมนติกชวนฝัน ผมเชื่อว่าหลังจากได้ดูแล้วคุณจะต้องอยากมาปารีสสักครั้งในชีวิต”

         “Mrs. Harris Goes to Paris” เตรียมเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 22 กันยายน 2565 เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น ผู้สนใจชมภาพยนตร์สามารถตรวจสอบรอบฉายภาพยนตร์และสาขาที่ภาพยนตร์ “Mrs. Harris Goes to Paris” เข้าฉายผ่าน www.sfcinema.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF และ #SFcinema

         “ร่วมเดินทางไปในเมืองแห่งแฟชั่นโลก เฉิดฉายไปกับชุดเดรส Dior ที่ใฝ่ฝันใน Mrs. Harris Goes to Paris 22 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น”

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้