NCT 127 คัมแบ็กมาแรงด้วยความเร็วสูงสุด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘2 Baddies’ พร้อมจัดคัมแบ็กโชว์สเกลใหญ่ที่เกาหลีใต้ ฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่

Last updated: 18 ก.ย. 2565  | 

NCT 127 คัมแบ็กมาแรงด้วยความเร็วสูงสุด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘2 Baddies’ พร้อมจัดคัมแบ็กโชว์สเกลใหญ่ที่เกาหลีใต้ ฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่

         NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) คัมแบ็กมาแรงด้วยความเร็วสูงสุด ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘2 Baddies’ (ทู แบดดี้ส์) รวบรวมเพลงหลากหลายแนวแบบจัดเต็ม ทั้งหมด 12 เพลง โดยอัลบั้มดังกล่าว ได้ถูกปล่อยออกมาทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก ในวันที่ 16 กันยายน 2022 และวางจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันเดียวกัน

         สำหรับเพลงไตเติลที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘2 Baddies’ (ทู แบดดี้ส์) เป็นเพลงฮิปฮอปแดนซ์ที่มีความทรงพลังร่วมด้วยซาวด์ซินธ์ที่ติดหู ในเนื้อเพลงสื่อถึงว่า ‘ผู้ที่จ้องมองไปยังสิ่งล้ำค่าและวิ่งเร็วไปข้างหน้า ตามความต้องการและความคิดที่ชัดเจนของตัวเองโดยไม่สนใจสายตาของคนรอบข้างเท่านั้น จึงจะสามารถเติบโตและประสบความสำเร็จได้’ ซึ่งผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่มีความมั่นใจของ NCT 127 ด้านมิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ มาพร้อมภาพที่เต็มไปด้วยพลังและการแล่นไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เช่น ไฟสุดอลังการ, องค์ประกอบคิเนติก และภาพ CG ต่างๆ รวมถึงการใช้รถยนต์เป็นหลัก

         นอกจากนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการปล่อยอัลบั้มใหม่ NCT 127 มีตารางจัดคัมแบ็กโชว์สเกลใหญ่ที่รวมผู้เข้าชมกว่าหนึ่งหมื่นคน ชื่อว่า ‘NCT 127 4TH ALBUM “질주” COMEBACKSHOW – FASTER’ ในวันที่ 16 กันยายน 2022 เวลา 18.00 น. (ไทย) ณ KINTEX 2 ฮอลล์ 7 ที่เมืองอิลซาน ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงถ่ายทอดสดให้แฟนคลับทั่วโลกได้รับชมพร้อมกันทางแพลตฟอร์มระดับโลก Beyond LIVE (beyondlive.com/contents/161) โดยในงานนี้ NCT 127 จะแสดงเพลงใหม่จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 เป็นครั้งแรก เช่น เพลงไตเติล ‘2 Baddies’, ‘Faster’, ‘Black Clouds’ อีกทั้งยังมีเวทีพิเศษอย่างเพลงฮิต ‘Kick It’ และพูดคุยหลากหลายเรื่องราวเกี่ยวกับการทำอัลบั้มใหม่และเบื้องหลัง

         ก่อนหน้านี้ อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ ของ NCT 127 ที่ปล่อยเมื่อเดือนกันยายน 2021 ได้สร้างความสำเร็จอันน่าทึ่งไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการที่ NCT 127 ได้รับสถานะเป็น ‘Triple Million Seller’ หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มกว่า 3 ล้านชุด, การคว้าอันดับ 1 จากชาร์ตอัลบั้มและเพลงดิจิทัลในเกาหลีใต้, การติดอันดับบนชาร์ต ‘Billboard 200’ ของสหรัฐอเมริกาได้ยาวนานที่สุดในบรรดาอัลบั้มที่ปล่อยในปี 2021, การติดอันดับ ‘Top 100’ บนชาร์ต Official Albums ของสหราชอาณาจักร, การติดอันดับบนชาร์ต Official Music ของเยอรมนีและออสเตรเลีย, การติดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของ Oricon ญี่ปุ่น และการติดอันดับ 1 บนชาร์ต Digital Album Sales ของ QQ Music จีน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #NCT127 #질주 #NCT127_질주 #NCT127_질주_2Baddies

NCT 127 ‘2 Baddies’ MVyoutu.be/FRilMXZqNhA

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ‘2 Baddies’ ของ NCT 127 ได้แล้ววันนี้ ➫ nct127.lnk.to/2baddies


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้