ยอดวิวพุ่งเกือบล้าน!!! คัท-ไฮด์ ส่งความฟินในเอ็มวี “ดวงดาวไม่เคยหายไป” ประกอบซีรีส์ “Chains of heart ตรวนธรณี” ได้ “บอย สมภพ” ถ่ายทอดความรู้สึก

Last updated: 14 ก.ย. 2565  | 

ยอดวิวพุ่งเกือบล้าน!!! คัท-ไฮด์ ส่งความฟินในเอ็มวี “ดวงดาวไม่เคยหายไป” ประกอบซีรีส์  “Chains of heart ตรวนธรณี” ได้ “บอย สมภพ” ถ่ายทอดความรู้สึก

         ในระหว่างที่รอความฟินแบบเต็มๆ ในซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี ของ บริษัท แม็กซิม่อนโซลูชั่น โดย 2 ผู้จัด อัญธิศร เชาวนปรีชา, ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ เตรียมลงจอช่อง 3 กด 33 ในปลายปีนี้ คู่พระนายของเรื่องอย่างหนุ่ม คัท ธนวัฒน์, ไฮด์ ศรุญสธร, บูม รวีวิชญ์ พร้อมด้วย ชะเอม อลงกรณ์ ก็เสิร์ฟความฟินมาเป็นออเดิร์ฟให้แฟนๆ ได้จิกหมอนรอกันแบบรัวๆ ในมิวสิควิดิโอเพลง “ดวงดาวไม่เคยหายไป” เพลงประกอบซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี ถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่อยู่บนความสงสัย ผ่านเสียงซึ้งๆ คุณภาพของ “บอย- สมภพ โภคพูล” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย ที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังผลงานมาแล้วมากมาย ปล่อยออกมาได้ไม่ทันไรก็ยอดวิวพุ่งเกือบแตะล้าน จนแฟนๆ เรียกร้องอยากชมซีรีส์กันแล้ว

         โดยทีมนักแสดงซีรีส์ Chains of heart ตรวนธรณี เผยว่า “เป็นเส้นเรื่องของตัวละคร ดิน (คัท ธนวัฒน์) ที่เป็นคนรักของ เคน (ไฮด์ ศรุญสธร) ได้หายไปเเล้วกลับมา เป็นอีกคนที่เคนไม่รู้เลยว่าตัวละครอีกคนคือดิน เพราะมาในรูปลักษณ์ของเฉิงต้าลู่ เเม้ตัวดินจะเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเแล้ว เเต่ความรักของดินที่มีให้เคนก็ไม่เคยหายไปเลย ยังคงคอยช่วยเหลืออยู่ข้างๆ ซัพพอร์ตกันเเละกันต่อไป ตอนถ่ายคือ เเสงสี โปรดักชั่นคือดีไปหมดเลย ดูอบอุ่นโดยการที่ใช้เเสงช่วยด้วย การถ่ายทำมีบ้างที่ยากเรื่องซีนอารมณ์ แต่ว่าไม่ได้ยากเกินความพยายามของพวกเราครับ และตอนถ่ายสนุกมากครับ ความรู้สึกคือชิลกว่าตอนถ่ายซีรีส์ มันเลยง่ายต่อการถ่ายทำ ได้พี่บอย สมภพ มาแต่งเพลงให้พวกเราด้วยเป็นเกียรติกับเรามากๆ เพลงดีมาก ตอนนี้ดีใจมาก ยอดวิวเกือบล้านแล้วครับ ยังไงฝากติดตาม MV เพลงประกอบซีรีส์ด้วยนะค้าบ ชื่อเพลง "ดวงดาวไม่เคยหายไป" จะบอกว่าเพลงเพราะมากๆ และฝากติดตามชมซีรีส์ตรวนธรณีด้วยครับเร็วๆ นี้ครับ”

         บอย สมภพ กล่าวเสริมว่า “รู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่ทางผู้จัดบริษัท แม็กซิม่อน โซลูชั่น จำกัด ให้โอกาสบอยได้ทำเพลงประกอบซีรีส์เรื่องนี้ เพลงนี้ก็ถือว่าแปลกใหม่สำหรับบอยเหมือนกันครับ เพราะมีกลิ่นอายของประเทศจีนฮ่องกง ซึ่งไม่เคยทำมาก่อน บทซีรีส์น่าสนใจมากๆ ครับ ทำให้เขียนเพลงออกมาได้สนุกทีเดียว พยายามเขียนเพลงให้สื่อสารถึงความรู้สึกของตัวละครให้มากที่สุด บอยและทีมงานทุกคนตั้งใจทำกันมากๆเลยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ”

MV เพลง ดวงดาวไม่เคยหายไป
https://youtu.be/cDWEjM6N-7w

ติดตาม Chains of heart ตรวนธรณี ได้ทาง ช่อง 3 กด 33 ดูมือถือกด 3PLUS ในเดือนธันวาคมนี้!!!! พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของ Chains of heart ตรวนธรณี ได้ที่ https://bit.ly/3xCIWqW



#ตรวนธรณี #ChainsOfHeart #ตรวนธรณีเดอะซีรีส์ #ChainsOfHeartTheseries #SeriesY #CH3 #SeriesYThailand #บล็อกแก้วช้างแก้ว #บางกอกคริสตัล #แม็กซิม่อนโซลูชั่น #MaximonSolution


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้