"เลิฟเลย 101" หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ

Last updated: 14 ก.ย. 2565  | 

"เลิฟเลย 101" หนังรักที่ดีที่สุด ของ  “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ

          คุ้มค่าการรอคอยด้วยการเปิดฉากความประทับใจให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ รวมถึงแฟนคลับได้ซาบซึ้งก่อนใครในงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์รักฟอร์มดี "เลิฟเลย 101" ภาพยนตร์ที่ต้องใช้คำนิยามว่า "หนังรักที่ดีที่สุดของตลกมากฝีมือชื่อดัง "หม่ำ จ๊กม๊ก" โดยบทหนังได้รับแรงบันดาลใจอิงจากชีวิตรักจริงของ 'หม่ำ จ๊กม๊ก' ถือเป็นการยอมกลับมารับบทเล่นหนังรักอีกครั้งในรอบ 17 ปี ได้อย่างสมศักดิ์ศรี การันตีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มดีที่ลงจอภาพยนตร์มาตั้งแต่วันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา สร้างโดยผู้อำนวยการสร้างจาก 2 บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชั้นนำมากฝีมือ ได้แก่ บริษัท เอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย คุณสัณณ์ชัย เองตระกูล และ บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์ ผลิตโดย บริษัท บั้งไฟฟิล์ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดย คุณเพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กม๊ก และ บริหารการจัดจำหน่าย โดย บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ผลงานกำกับโดย เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ฮอลลีวูด ฮอลล์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เรียกว่างานนี้เนรมิตพื้นที่ลานเมเจอร์ รัชโยธิน ให้เปล่งประกายด้วยสีชมพูอบอวลไปกับความรักสมชื่อหนังกันเลยทีเดียว

         ตอกย้ำให้บรรยากาศคึกคึกยิ่งขึ้นด้วยก๊วนแฟนคลับของ 2 พระ-นาง หม่ำ จ๊กม๊ก และ ธัญญ่า-ดาราภัช ทวินันท์ ที่รวมตัวกันมาด้วยความรักเกินร้อยหอบป้ายไฟ ใส่เสื้อทีมมาให้กำลังใจกันอย่างแน่นขนัด งานนี้ผู้จัดได้รับเกียรติจากตลกสาวชื่อดัง "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" มาเป็นพิธีกรเปิดงานอย่างเป็นทางการให้ด้วย ตัดริบบิ้นเปิดงานด้วยการเชิญทีมนักแสดงนำโดย หม่ำ จ๊กม๊ก, ธัญญ่า อาร์สยาม, ต้น-ศักราช ศรีวังพล, สมรักษ์ คำสิงห์, พล พันธุ์ลาว, แจ็คเกอรีน ไทยรัฐ TV และผู้กำกับ เอ็กซ์-วัชรพงษ์ ปัทมะ ขึ้นเวทีพูดคุยย้อนรำลึกถึงบรรยากาศการทำงานอย่างสนุกสนาน พร้อมยังเผยถึงความพิเศษของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะนอกจากจะมีเวอร์ชั่นออริจินอลที่ฉายทั่วประเทศอย่างการพากย์เสียงอีสานแล้ว ยังเอาใจคอหนังพี่น้องชาวใต้ด้วยการเพิ่มเวอร์ชั่นพิเศษเสียงพากย์ภาษาใต้ขึ้นมาด้วย โดยเวอร์ชั่นภาคใต้นี้จะฉายในทุกจังหวัดทางภาคใต้ ถือว่าต้องปรบมือให้กับความตั้งใจของหนังเรื่องนี้ เพราะเป็นการสร้างความแตกต่างและจุดเด่นเฉพาะตัวอันเป็นจุดขายต่างจากภาพยนตร์เรื่องอื่นอย่างสิ้นเชิง โดยยกทัพซุป’ตาร์ผู้มีชื่อเสียงทั่วแดนสะตออย่าง เอกชัย ศรีวิชัย, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และ บ่าววี ผนึกกำลังให้เสียงภาษาใต้อย่างถึงอารมณ์

          ปิดท้ายงานด้วยการเรียนเชิญบริษัทผู้อำนวยการสร้างอย่าง บริษัท เอสเอสเจ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และบริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดย คุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์ กรรมการผู้จัดการจาก บริษัท 36 คอร์ปอเรชั่น จำกัด ขึ้นถ่ายภาพในนามของทั้ง 2 บริษัทผู้สร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมนักแสดงรวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจและแขกผู้มีเกียรติถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก ได้แก่ พชร์ อานนท์ ผู้กำกับชื่อดังที่ตั้งใจนำดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดีกับคุณวรรนริยาจ์ โลหนันทน์ และทีมผู้อำนวยการสร้าง ด้านผู้บริหารจาก อาร์เอส มิวสิค มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ ธัญญ่า อาร์สยาม และเซอร์ไพรส์จากยูทูบเบอร์พี่น้องชื่อดัง เบสท์-รักษ์วนีย์ ที่ควงน้องชาย โบ๊ต-ภูวรักษ์ นำดอกไม้มาเป็นกำลังใจให้กับคุณพ่อสมรักษ์ คำสิงห์ ที่พลิกบทบาทเล่นดราม่าเรื่องแรกในชีวิต ก่อนที่นักแสดง ทีมงาน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะไปชมภาพยนตร์ร่วมกันด้วยบรรยากาศอบอุ่นและประทับใจกันอย่างพร้อมหน้า

          พบกับความรักหวานซึ้งระหว่าง “หม่ำ จ๊กม๊ก” และ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่จะมาร่วมสร้างตำนานหนังรักสุดตรึงใจผู้ชมกันอย่างแน่นอนใน “เลิฟเลย 101” ทางโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้