คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’ จัดขึ้นที่โตเกียวโดมอย่างประสบความสำเร็จ บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 3 รอบ รวมผู้ชมกว่า 150,000 คน โปรดิวเซอร์ Soo-Man Lee กำกับการแสดงทั้งหมด

Last updated: 1 ก.ย. 2565  | 

คอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’ จัดขึ้นที่โตเกียวโดมอย่างประสบความสำเร็จ บัตรจำหน่ายหมดทั้ง 3 รอบ รวมผู้ชมกว่า 150,000 คน โปรดิวเซอร์ Soo-Man Lee กำกับการแสดงทั้งหมด

          จบลงอย่างประสบความสำเร็จ! สำหรับแบรนด์การแสดงระดับโลก ‘SMTOWN LIVE’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์) ของ SM Entertainment (เอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์) ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่โตเกียวโดม ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อว่า ‘SMTOWN LIVE 2022 : SMCU EXPRESS @TOKYO’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ 2022 : เอสเอ็มซียู เอ็กซ์เพรส @โตเกียว) ทั้งหมด 3 วัน ในวันที่ 27-29 สิงหาคม 2022 ไม่เพียงเท่านี้ รอบการแสดงวันที่ 28 สิงหาคม 2022 ยังมีการถ่ายทอดสดผ่านแพลตฟอร์ม Beyond LIVE ให้ผู้ชมทั่วโลกได้รับชมกันเรียลไทม์แบบ 'แถวแรกสุดในห้องของตัวเอง'

          คอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’ ที่จัดขึ้นในประเทศญี่ปุ่นในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ปี 2019 จึงได้รับความสนใจจากผู้ชมในท้องถิ่นอย่างถล่มทลาย พร้อมพิสูจน์ถึงความเป็นที่นิยมและการเป็น ‘แบรนด์การแสดงระดับโลกอันดับ 1’ ด้วยการจำหน่ายบัตรหมดทุกที่นั่งทั้ง 3 รอบการแสดง แม้แต่ที่นั่งที่ทัศนวิสัยจำกัด รวมผู้ชมทั้งหมด 150,000 คน

          สำหรับศิลปินค่าย SM ที่เข้าร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้แก่ KANGTA, BoA, MAX CHANGMIN วง TVXQ!, SUPER JUNIOR, TAEYEON และ HYOYEON วง Girls’ Generation, ONEW KEY MINHO วง SHINee, SUHO XIUMIN CHEN KAI วง EXO, Red Velvet, NCT 127, NCT DREAM, WayV, aespa, GOT the beat, Raiden, GINJO, SHOTARO SUNGCHAN วง NCT รวมถึง SHOHEI EUNSEOK SEUNGHAN จาก SMROOKIES ซึ่งตลอดระยะเวลาการแสดงกว่า 4 ชั่วโมง ผู้ชมก็ได้เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเวทีการแสดง ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตของแต่ละวง, เพลงโซโล่, เพลงที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ, เพลงญี่ปุ่นของศิลปิน SM, การคัฟเวอร์เพลงญี่ปุ่น ไปจนถึงเวทีพิเศษที่ศิลปินต่างวงมารวมตัวแสดงด้วยกัน ซึ่งสามารถรับชมได้แค่ในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE’ เท่านั้น โดยก่อนการแสดงเริ่มประมาณ 1 ชั่วโมง เหล่าดีเจมากฝีมืออย่าง HYO, Raiden และ GINJO ก็ได้มาช่วยสร้างสีสันเพิ่มความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการมิกซ์ดนตรีสนุกๆ

         ที่สำคัญ โปรดิวเซอร์ Soo-Man Lee (ซูมาน ลี) ได้เดินทางไปโตเกียวโดมและกำกับการแสดงทั้งหมดด้วยตัวเองอยู่ตรงคอนโซลหลัก อีกทั้งในการแสดงรอบแรก สมาชิก NCT ก็ได้จับมือพาไปปรากฏตัวบนเวทีในช่วงเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่าง ‘빛 (Hope from KWANGYA)’ พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกัน และเมื่อคอนเสิร์ตจบลงก็คอยกอดให้กำลังใจศิลปินอยู่ด้านหลังเวที เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างท่วมท้น

         นอกจากนี้ แฟนคลับจำนวนมากที่มาคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้สนุกสนานทั้งภายในและนอกโตเกียวโดม เช่น การถ่ายรูปกับแท่งไฟเป็นที่ระลึกก่อนประตูเปิด, ยืนต่อแถวยาวเพื่อเข้าบูธสินค้าออฟฟิเชียลของ ‘SMTOWN LIVE’ และบูธ ‘MUSIC NATION SMTOWN META-PASSPORT’, การโบกแท่งไฟและปรบมือให้เข้ากับเสียงเพลงตลอดการแสดง ฯลฯ


แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #SMTOWNLIVE #SMTOWN #SMCU_EXPRESS #SMTOWNLIVE2022_TOKYO


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้