SKY-HI วงชื่อดังจากเกาะญี่ปุ่น ปล่อยเพลง “Fly Without Wings” เพลงประกอบภาพยนตร์ “Sonic the Hedgehog2” พร้อมมิวสิควีดีโอที่สุดประทับใจแล้ววันนี้!

Last updated: 1 ก.ย. 2565  | 

SKY-HI วงชื่อดังจากเกาะญี่ปุ่น ปล่อยเพลง “Fly Without Wings” เพลงประกอบภาพยนตร์ “Sonic the Hedgehog2” พร้อมมิวสิควีดีโอที่สุดประทับใจแล้ววันนี้!

         SKY-HI (สกาย-ไฮ) ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีความคิดสร้างสรรค์และกระตือรือร้นที่สุดในญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นโปรดิวเซอร์ และ ประธานบริษัทดูแลศิลปินค่ายเพลง BMSG วันนี้ได้ก้าวข้ามขอบเขตดนตรีไปอีกขั้น ด้วยการปล่อยเพลง และ MV ชื่อ “Fly Without Wings” ซึ่งถูกนำไปประกอบภาพยนตร์ “Sonic the Hedgehog 2” ที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์เรียบร้อยแล้ว

         ย้อนกลับไปในช่วงปี 1990 เพลงประกอบภาพยนตร์จากเกม “Sonic the Hedgehog” ถูกแต่งโดยนักดนตรีชาวญี่ปุ่นชื่อ Masayo Nakamura มาวันนี้เขาและวงของเขาที่ชื่อ DREAM COME TRUE พึ่งปล่อยเพลงประกอบภาพยตร์ Sonic the Hedgehog Green Hill Zone ชื่อเพลง “UP ON THE GREEN HILL เวอร์ชั่น MASADO และ MIWASCO ที่พัฒนามาจาก Sonic’s Green Hill Zone ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่องนี้ และ เพลงของ DREAM CONE TRUE ประกอบกับโปรดักชั่นของ Taku Takahashi(m-global, block.fm) ผสมผสานกับท่อน Rap ที่นำเสนอพลังความคิดเชิงบวกเพื่อให้ชนะความอยากลำบาก ก่อให้เกิดเพลง “Fly Without Wings” ขึ้นมา

         ชมมิวสิควีดีโอปล่อยให้ชมแล้วเช่นกัน คุณจะได้พบกับประสบการณ์ audio visual ที่เหลือเชื่อ และ ประทับใจ

https://youtu.be/nAFeLWoJ7UY


Streaming and download links: https://avex.lnk.to/SKY-HI_music

SKY-HI official links ▼

BMSG: https://bmsg.tokyo/

Official website: https://avex.jp/skyhi/

YouTube channel: https://www.youtube.com/user/SKYHICHANNEL

 

SKY-HI social media links ▼

Instagram: https://www.instagram.com/skyhidaka/

Twitter: https://twitter.com/SkyHidaka

Ameba blog: https://ameblo.jp/sky-hi-blog/

Facebook: https://www.facebook.com/skyhi19861212


#SKYHI
#FlyWithoutWings
#SonictheHedgehog
#SonicTheMovie
#SonicVSNuckles
#GreenHillZone
#DreamComesTrue

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้