ลิซ่า BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัล Best K-Pop ในงาน VMA

Last updated: 29 ส.ค. 2565  | 

ลิซ่า BLACKPINK สร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัล Best K-Pop ในงาน VMA

          ลิซ่าแห่ง BLACKPINK คว้ารางวัล 'เคป็อปยอดเยี่ยม' กลับบ้านจากงาน 2022 MTV Video Music Awards (VMA) ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา (ตรงกับช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม ตามเวลาในประเทศไทย) ทั้งนี้งาน VMA ของปีนี้จัดขึ้นที่ Prudential Center ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา โดยในขณะที่ทางวง BLACKPINK คว้ารางวัลในงานนี้ สาวลิซ่า (LISA) ก็ได้รับรางวัลในฐานะศิลปินเดี่ยวในงานประกาศรางวัลด้วยอัลบั้มเดี่ยวของเธอ 'LALISA'

          งานเดียวกันนี้ 4 สาว BLACKPINK ยังได้ขึ้นทำการแสดงเป็นครั้งแรกในงานประกาศรางวัลของอเมริกาพร้อมทั้งเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ "Pink Venom" โดย BLACKPINK กลายเป็นวงแรกที่ชนะรางวัลใหม่ในสาขา Best Metaverse Performance แต่ยังไม่จบเพียงแค่นั้น จีซู เจนนี่ และโรเซ่ ยังได้ร่วมดีใจกับลิซ่าที่ได้รับรางวัล Best K-Pop และทำให้เธอเป็นศิลปินเคป๊อปหญิงคนแรก และศิลปินเดี่ยวเคป๊อปคนแรกที่ชนะรางวัลในสาขานี้

          เพื่อนร่วมวง BLACKPINK ของลิซ่า ต่างให้กำลังใจขณะที่เธอขึ้นเวทีไปรับรางวัล Moon Person สำหรับซิงเกิ้ลเดี่ยวของเธออยาง "Lalisa" ฝูงชนปรบมือเมื่อลิซ่าขอบคุณทุกคนสำหรับ "เกียรติยศอันยอดเยี่ยม" นอกเหนือจากไปผู้ทำงานร่วมกันในโปรเจ็กต์นี้ ซึ่งรวมถึง 24, Teddy Park และ Bekuh Boom ที่ทำให้การปล่อยเพลงของเธอ "พิเศษกว่าเดิมมากๆ"

          และแน่นอนเธอยังไม่ลืมที่จะขอบคุณบลิงค์ (ชื่อเรียกแฟนคลับวง BLACKPINK) โดยเรียกพวกเขาว่า "คนที่สำคัญที่สุด" ในชีวิตของเธอ และงานนี้บลิงค์ยังพร้อมใจกันดัน "Lalisa Takes Over VMAs" และ "#LisaHitsMTVStage" จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอคว้าชัยชนะครั้งใหญ่และค่ำคืนแห่งประวัติศาสตร์นี้



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้