4NOLOGUE ประกาศ “OCTOPOP” เทศกาลดนตรีที่มีแต่ความ POP!! นัดรวมพลคน POP! POP! ยึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้!

Last updated: 25 ส.ค. 2565  | 

4NOLOGUE ประกาศ “OCTOPOP” เทศกาลดนตรีที่มีแต่ความ POP!! นัดรวมพลคน POP! POP! ยึด “ราชมังฯ” 15-16 ตุลาคมนี้!

          ถึงเวลาเติมพลังให้ SOFT POWER ไทย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกาศ OCTOPOP (อ่านว่า อ็อก-โท-ป๊อบ) เทศกาลดนตรีที่ POP ที่สุดแห่งยุค พร้อมเปิดตัวเจ้า “ปลาหมึกเดือนสิบ” สัญลักษณ์ของงาน ที่จะมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ในเดือนตุลาคมไปพร้อมกับแฟนๆ ทั่วโลก

          OCTOPOP คือเทศกาลดนตรีที่ 4NOLOGUE ในฐานะผู้จัด ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อซัพพอร์ตธุรกิจเพลง และสนับสนุนศิลปินโดยไม่จำกัดค่าย โดยเฉพาะศิลปินรุ่นใหม่ที่ยังขาดการสนับสนุน เป็นเทศกาลที่รวมทุกความ POP แบบไม่จำกัดแนว ไม่ว่าจะเป็นศิลปินสายเลือดไทยสุด POP สเตจโคตร POP พร้อมด้วยโปรดักชั่นฝีมือคนไทยมาตรฐาน WORLD STANDARD เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับโลก นัดรวมพลคน POP! POP! วันที่ 15-16 ตุลาคมนี้ ณ RAJAMANGALA NATIONAL STADIUM (ราชมังคลากีฬาสถาน) แลนด์มาร์คสำคัญของชาติ สเตจในฝันของศิลปินไทย และอินเตอร์ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาช่วยเจ้าหมึกเดือนสิบเขียนประวัติศาสตร์ทางดนตรีครั้งนี้ไปด้วยกัน

          ติดตาม LINE UP ศิลปิน การขายบัตร และทุกความเคลื่อนไหวของ OCTOPOP ได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ OCTOPOP ทุกช่องทาง FACEBOOK : OCTOPOP / TWITTER : @OCTOPOPFEST / INSTAGRAM : @octopopfest

#OCTOPOP2022
#หมึกเดือนสิบ
#4NOLOGUE


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้