BLACKPINK สวมเสื้อแมนยูในเอ็มวีตัวล่าสุด

Last updated: 19 ส.ค. 2565  | 

BLACKPINK สวมเสื้อแมนยูในเอ็มวีตัวล่าสุด

         ในพรีรีลีสซิงเกิ้ลของ BLACKPINK อย่าง “Pink Venom” 'เจนนี่' ดูเหมือนบอสสาวตัวจริงในเสื้อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเอ็มวี “Pink Venom” ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2565 นั้น สมาชิก BLACKPINK ทุกคนต่างดึงดูดความสนใจจากรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่สาว 'เจนนี่' นั้นโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับแฟนฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อแร็ปเปอร์หญิงสวมเสื้อของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยมีคำว่า "เจนนี่" และหมายเลข "96" ซึ่งหมายถึงปีเกิดของเธอที่ด้านหลัง

         ชาวเน็ตออกมาแสดงปฏิกริยาในเรื่องนี้แตกต่างกันออกไปทั้ง “นี่มันเป็นไปไม่ได้…”, “มีความเป็นไปได้ที่พวกเธอจะไม่รู้ด้วยซ้ำว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออะไร”, “เราบอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ซื้อผู้เล่นใหม่ แต่ปรากฎว่าพวกเขาไปหาไอดอลมา” และ “พวกเขาควรจะสวมชุดแมนฯ ซิตี้หรือชุดของลิเวอร์พูล”, “ฉันเดาว่ามันเป็นเทรนด์ของไอดอลหญิงที่จะสวมชุดฟุตบอล” นอกจากนี้ยังพาดพิงถึงสถานการณ์ปัจจุบันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "ลืมอีลอน มัสก์ ไปซะ เจนนี่ คิม จะมาช่วยเซฟแมนฯ ยูไนเต็ด"

         ก่อนหน้านี้ในปี 2020 บอยแบนด์เกาหลีอย่าง Stray Kids ก็ได้รับกระแสตอบรับมากมายจากแฟนฟุตบอลเมื่อพวกเขาสวมเสื้อวินเทจของสโมสรใหญ่อย่างเซลติก และ เรอัล มาดริด ในเอ็มวีเพลง “My Pace”

         “Pink Venom” เป็นการกลับมาของ BLACKPINK หลังจากไม่มีกิจกรรมกลุ่มมา 2 ปี หลังจากซิงเกิ้ลพรีรีลีสนี้ BLACKPINK จะวางอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 “Born Pink” ในวันที่ 16 กันยายน ในขณะเดียวกันเอ็มวี “Pink Venom” นั้นทำสถิติการรับชมประมาณ 8 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 30 นาทีของการปล่อย นอกจากนี้ BLACKPINK กำลังจะมีเวิลด์ทัวร์โดยเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม 2565 ถึงมิถุนายน 2566



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้