เอส เอฟ ต้อนรับการมาของอนิเมะยอดนิยมระดับตำนาน "One Piece Film Red" กับคอมโบเซท “ชุดพันธมิตรหมวกฟาง” เลือกซื้อก่อนใครที่ JD Central

Last updated: 17 ส.ค. 2565  | 

เอส เอฟ ต้อนรับการมาของอนิเมะยอดนิยมระดับตำนาน "One Piece Film Red" กับคอมโบเซท “ชุดพันธมิตรหมวกฟาง” เลือกซื้อก่อนใครที่ JD Central

        โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการมาถึงของเดอะมูฟวี่ภาคล่าสุดกับอนิเมะยอดนิยมระดับตำนานใน "One Piece Film Red (วันพีซ ฟิล์ม เรด)" ส่งคอมโบเซทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ One piece film red “ชุดพันธมิตรหมวกฟาง” มาให้แฟนๆได้เป็นเจ้าของ โดยภายในเซทประกอบด้วย พวงกุญแจ Character (มี 4 แบบให้สะสม) 1 อัน, แก้วน้ำลายลิขสิทธิ์แท้ 1 ใบ, ถังป๊อปคอร์นลายลิขสิทธิ์แท้ 1 ใบ, และป๊อปคอร์นในถุงฟอยล์ 1 ถุง โดยเริ่มเปิดขายให้แฟนๆ One Piece เลือกสะสมเป็นเจ้าของก่อนใครโดยสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ JD Central ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาชุดละ 390 บาท

        แฟน One Piece สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ "One Piece Film Red(วันพีซ ฟิล์ม เรด)" ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครในโรงภาพยนตร์ Zigma CineStadium ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com โดยสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่เอส เอฟ รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้