'คิม อูซอก' ผู้เปล่งประกาย ทำโลกของนีอาชาวไทยสดใส พร้อมเติมเต็มความสุขให้กันและกันอย่างสุดซึ้งในงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in BANGKOK : NNN

Last updated: 16 ส.ค. 2565  | 

'คิม อูซอก' ผู้เปล่งประกาย ทำโลกของนีอาชาวไทยสดใส พร้อมเติมเต็มความสุขให้กันและกันอย่างสุดซึ้งในงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in BANGKOK : NNN

          จบลงไปอย่างสุดประทับใจกับงาน KIM WOO SEOK 1st FANMEETING in BANGKOK : NNN เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สำหรับแฟนมีตติ้งในรูปแบบออฟไลน์อย่างเป็นทางการในฐานะศิลปินเดี่ยวของหนุ่มหล่อ คิม อูซอก (Kim Woo Seok) และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวได้มาทักทายนีอาชาวไทยอย่างเป็นทางการอีกด้วย ซึ่งแฟนมีตครั้งนี้ได้ถูกเล่าผ่านคอนเซ็ปต์อย่าง NNN โดยย่อมาจากคำว่า Now, Near, Nia นั่นเอง

          'คิม อูซอก' เปิดตัวด้วยลุคเจ้าชายแสนสดใสในชุดสีพาสเทลแบบหวานๆ กับเพลงสนุกๆ อย่าง Sugar รวมไปถึงเพลง Switch มาทักทาย 'นีอาชาวไทย' เป็นการเรียกน้ำย่อยความสนุก จากนั้นดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ซึ่งรับหน้าที่พิธีกรต่อเนื่องมาจากงานแถลงข่าวจะขึ้นมาแนะนำงานในวันนี้ว่าเป็นงานแฟนมีตติ้งต่างประเทศครั้งแรกของ 'คิม อูซอก' ก่อนที่เจ้าของงานจะขึ้นมาทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ พร้อมกับล่าวสาวแจยอง โดยเผยว่ารู้สึกดีมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาถึงประเทศไทยและได้เจอนีอาชาวไทย หวังว่าแฟนๆ จะสนุกสนานๆ ไปพร้อมกับเขา ส่วนความรู้สึกที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งในไทยนั้นเจ้าตัวตื่นเต้นมากๆ โชว์ไปแล้วสองเพลงก็ยังไม่หายตื่นเต้นเลย งานนี้นีอาชาวไทยเลยส่งเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์เป็นกำลังใจให้หนุ่มอูซอกหายตื่นเต้นกันก่อน นอกจากนี้ยังบอกถึงความหมายของชื่องานในวันนี้อย่าง NNN หรือ Now, Near, Nia อีกครั้ง ซึ่งหมายความว่า "ผมจะเข้าหาแฟนๆ อย่างใกล้ชิดตอนนี้เลย" นั่นเอง ดีเจนุ้ยยังไม่ลืมเตือนความจำหนุ่มอูซอกว่างานในวันนี้ไม่ได้มีแค่ 3N นะเพราะมีถึง 4N ด้วยกัน ซึ่งไอดอลหนุ่มก็เผยว่าจำได้ขึ้นใจว่า 4N ที่ว่าก็คือ Now, Near, Nia และ Nui (หรือดีเจนุ้ย) นั่นเอง พร้อมเผยว่าโปสเตอร์งานแฟนมีตครั้งนี้อูซอกยังเป็นคนร่วมออกแบบอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า มาจากคำว่า NNN ที่ถ้าดูดีๆ จะเหมือนบันได หมายความว่า "อูซอกพร้อมจะไปทุกที่แม้ว่าต้องปีนบันไดเพื่อไปหาแฟนๆ" นั่นเอง ทำเอาแฟนๆ เอ่ยปากชมอูซอกเป็นภาษาไทยว่า "เยี่ยมจริงๆ" 3 ครั้งไปเลย ส่วนเรื่องเหตุผลที่เลือกโชว์เปิดตัว 2 เพลงดังกล่าวเพราะทั้งสองเพลงเป็นเพลงไตเติ้ลของเขา เริ่มงานก็อยากให้บรรยากาศออกมาเฮฮา แฮปปี้ ร่าเริง หลังจากนี้ก็จะมีเพลงที่เตรียมมาอีกแต่จะออกดาร์คๆ เซ็กซี่นิดนึง

         จากนั้นหนุ่มอูซอกก็เชิญชวนเหล่านีอาเข้าสู่กิจกรรมแรก CORNER : NNN Now Near Nia โดย Now คือ 'ความปรารถนาที่ต้องการจากอูซอกในตอนนี้' Near คือ 'การแสดงความรู้สึกเมื่อได้เจอกับอูซอกเป็นครั้งแรกแบบใกล้ๆ' และ Nia ก็คือ 'เหตุผลในการมาเป็นนีอา' ซึ่งด้านหน้างานได้มีบอร์ดให้ทุกคนเขียนโพสต์อิทติดเอาไว้ และอูซอกจะเลือกตอบคำถามจากโพสต์อิทที่แฟนๆ ตั้งใจเขียนให้เขาโดยเฉพาะ ซึ่งเจ้าตัวเลือกตอบหมวด Near หรือ 'การแสดงความรู้สึกเมื่อได้เจอกับอูซอกเป็นครั้งแรกแบบใกล้ๆ' ก่อน โพสต์อิทชิ้นแรกที่เลือกก็คือ "หล่อสร้างเรื่อง" ซึ่งอูซอกก็บอกว่า "มันก็เป็นความจริงประมาณนึงนะ" อันนี้ไม่มีใครเถียงทำเอานีอาในฮอลล์กรี๊ดรับด้วยความชอบใจ นอกจากนี้ก็เลือกโพสต์อิทที่เขียนว่า "ตอนที่คุณอูซอกยิ้มกว้างๆ น่ารักที่สุด" ทำเอาแฟนๆ อยากเห็นยิ้มกว้างๆ ที่ว่าบนเวทีเพราะไม่ค่อยได้เห็นเจ้าตัวทำบ่อยนัก ว่าแล้วอูซอกก็ยิ้มกว้างสไตล์ของเขาให้ชมเป็นขวัญตา โพสต์อิทอีกชิ้นที่เลือกเขียนว่า "หล่อจนกล้องเก็บไม่หมด" ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าอันนี้ก็ถูกต้องนะ 555

          ต่อด้วยหมวด 'Now ความปรารถนาที่ต้องการจากอูซอกในตอนนี้' โพสต์อิทชิ้นแรกที่เลือกในหมวดนี้ก็คือ "เดือนนี้เป็นวันเกิดฉัน ช่วยอวยพรวันเกิดให้หน่อยค่ะ" หนุ่มอูซอกเลยอยากรู้ว่าอวยพรเป็นภาษาไทยจะพูดยังไงดี ก่อนที่จะถามหาเจ้าของโพสต์อิทหรือเจ้าของเดือนเกิดที่ว่า เมื่ออูซอกแน่ใจว่าสาวคนนึงเป็นเจ้าของวันเกิดและเป็นคนเขียนแน่ๆ เพราะเจ้าตัวโชว์หลักฐานยืนยันก็บอกให้สาวเจ้าเตรียมถ่ายคลิปได้เลย พร้อมถามชื่อเสร็จสรรพและอวยพรเป็นภาษาไทยว่า "ปาล์มมี่ สุขสันต์วันเกิด" ตบท้ายด้วย "I love you." เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ส่วนโพสต์อิทชิ้นต่อมาขอให้ร้องเพลง Memory ให้ฟังหน่อย เจ้าตัวบอกว่าเป็นเพลงที่ร้องกับอึนซัง แห่ง X1 พร้อมกับโชว์ร้องสดๆ ให้ฟังท่อนนึงอีกต่างหาก บอกได้เลยว่าเสียงใสมากๆ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเลือกโพสต์อิทที่เขียนว่า "อยากให้พูดเป็นภาษาไทยว่า น่ารักเกินปุยมุ้ย" ซึ่งเจ้าตัวก็พูด "น่ารักเกินปุยมุ้ย" ให้ฟังในทันใด หรืออีกชิ้นที่เขียนความปรารถนาว่า "อยากเห็นหน้าใกล้ๆ จัง" ซึ่งเจ้าตัวก็อนุญาตให้กล้องซูมใบหน้าใสๆ ของตัวเองให้นีอาในฮอลล์ได้เห็นความหล่อแบบเต็มๆ ตา

          จากนั้นก็พาไปต่อที่หมวด Nia หรือ 'เหตุผลการมาเป็นแฟนคลับของหนุ่มอูซอก' ซึ่งเจ้าตัวเลือกโพสต์อิทที่เขียนว่า "หล่อน่ารักขนาดนี้ไม่เป็นนีอาได้ไงล่ะ" ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับว่า "รักนะ" และยังเลือกโพสต์อิทที่เขียนว่า "นี่คนหรือเทวดา ทำไมหล่อแสบตาขนาดนี้" อูซอกตอบว่า "ผมเป็นแมวอ่ะครับ" เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจ้า จบช่วง NNN ไป แต่ดีเจนุ้ยเปิดโอกาสให้ถามเพิ่มอีก 1 คำถาม ซึ่งแฟนๆ บอกว่าอยากให้เต้น 'วอเอ๊ะๆ' เจ้าตัวถามเป็นแบบไหนกันนี่ เอ็มซีนุ้ยเลยบอกว่าเป็นเพลงที่กำลังฮิตในไทย ท่าเต้นเป็นไทยสไตล์แบบพื้นบ้าน แต่น่าเสียดายที่ไม่มีเพลงเปิดให้เจ้าตัวได้โชว์ลีลาแดนซ์เลยอดชมไป จบคอร์เนอร์แรกไปแบบสนุกสนานและประทับใจ

          ต่อด้วยโชว์พิเศษช่วงที่ 2 ที่มาในเพลงฟังสบายๆ อย่าง What are you up to tonight? และเพลงแนวเซ็กซี่ร้อนแรงอย่างที่เจ้าตัวคุยไว้อย่าง Ghostin’ และ Red Moon ซึ่งหลังจบเพลงดีเจนุ้ยบอกว่ารู้มั้ยว่าโชว์เมื่อกี๊ทำแฟนๆ ใจคอไม่ค่อยดีเลยเพราะมันเซ็กซี่มาก มันร้อนแรงมากๆ ไฟลุกเวทีเลย ทำเอาเจ้าตัวขอบคุณไปเขินไป งานนี้มีแอบโชว์ท่าเลื้อยสุดเซ็กซี่ให้ดูกันอีกรอบ ทำเอาพิธีกรอดแซวไม่ได้ว่านีอาต้องปั๊มหัวใจไปครึ่งฮอลล์แล้ว เพราะมันเท่มากๆ นั่นเอง!...

          จากนั้นก็ได้เวลาเข้าสู่กิจกรรมต่อไป กับ 'CORNER : ดอกเพโกนีโอ กทซึ พีออซึมิดา' สำหรับคอร์เนอร์นี้ก็เป็นเกมที่คิม อูซอก จะต้องเล่นเกมเพื่อให้ดอกบีโกเนียบานให้ได้ครบทั้ง 5 ดอก ซึ่งเขาต้องเล่นเกมกับนีอาเพื่อที่จะผ่านให้ได้ 5 มิชชั่นนั่นเอง ก่อนเริ่มเกมหนุ่มอูซอกก็ขิงเบาๆ ว่าตัวเองเก่งเรื่องเกมอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง เริ่มต้นด้วยมิชชั่นที่ 1 Body Language โดยที่อูซอกจะต้องใบ้ด้วยท่าทางให้นีอาในฮอลล์ทายให้ถูกว่าอูซอกใบ้คำว่าอะไรภายในเวลา 60 วินาที ตอบถูก 6 คำถือว่าผ่านมิชชั่นนี้ ซึ่งอูซอกก็ว่า So easy เชื่อใจนีอาอยู่แล้ว เราจะต้องทำให้ได้ และมิชชั่นแรกก็สำเร็จไปแบบสบายๆ ต่อด้วยมิชชั่น 2 'แข่งเดินกะลา (กับเอ็มซีนุ้ย)' ซึ่งตัวเอ็มซีก็เริ่มขิงก่อนว่าเดินกะลาเป็นตั้งแต่เกิดแล้วเลยโดนอูซอกขิงกลับว่าเดินกะลามาตั้งแต่อยู่ในท้องแม่แล้ว มันอีซี่มาก 555 ซึ่งกติกา ของเกมนี้ก็คือให้เดินจากอีกฝั่งไปอีกฝั่ง เอ็มซีโชว์เดินให้ดูรอบนึงก่อนซึ่งก็ทุลักทุเลไม่น้อย แต่หนุ่มอูซอกโชว์เดินเป็นตัวอย่างคล่องเหมือนกับเจ้าถิ่นมาเองซะงั้น และเมื่อได้เวลาแข่งปรากฏว่าอูซอกเอาชนะไปได้แบบสบายๆ โดยใช้เวลาแค่ 6.9 วินาทีเท่านั้นเอง มิชชั่นนี้คอมพลีทอีกแล้ว ต่อด้วยมิชชั่นที่ 3 'Music Box (with Nia)' นีอาทุกคนร่วมกันทายชื่อเพลงจากเอ็มวีของหนุ่มอูซอกเองโดยจะมีภาพจากเอ็มวีให้ดู ซึ่งก็มีจะเพลงอย่าง Sugar อูซอกบอกถ่ายเอ็มวีเพลงนี้เหนื่อยมากเพราะต้องเต้นเยอะ ซีนที่ประทับใจที่สุดก็คือ ซีนลากลูกโป่ง นอกจากนี้ก็ยังมีเพลง Switch หนุ่มอูซอกบอกว่าตอนถ่ายเอ็มวีเพลงนี้งานยุ่งมากไม่ค่อยมีเวลาไปเรียนท่าเต้นเท่าไหร่ หลังถ่ายเอ็มวีก็มาปรับท่าเต้นนิดนึงเลยต่างจากตอนแสดงบนเวทีที่เราได้ชมกัน รวมไปถึงเพลง Bad Boy ที่เห็นแค่ภาพติ่งหูของอูซอกนีอาก็รู้แล้วว่าเป็นเพลงอะไร (สุดยอดมากๆ) เป็นอันว่ามิชชั่น 3 คอมพลีท

         ต่อด้วยมิชชั่นที่ 4 'Woo Seok 1 sec Song Quiz' โดยจะเปิดเพลงแค่ 1 วินาทีแล้วตอบให้ถูก 5 เพลงก็จะผ่านมิชชั่นนี้ อูซอกบอกง่ายมากอีกแล้ว ปรากฏว่าแค่เพลงแรกที่เปิดมา 1 วิเจ้าตัวก็จอดแล้ว พยายามไล่โน้ตในเพลงก็ไม่สำเร็จ เอ็มซีเลยต่อให้ด้วยการเปิดเพิ่มอีก 1 วินาทีเป็น 2 วินาทีก็ยังทายผิดจนต้องขอผ่าน เอ็มซีถามไหนบอกว่าง่ายไง อูซอกเลยบอกว่าตอบถูก 5 ข้อน่ะง่ายแต่จะให้ตอบถูก 9 เพลงน่ะยาก 555 ซึ่งกว่าจะตอบถูกครบ 5 จาก 9 เพลงก็ไม่ค่อยจะราบรื่นและง่ายเหมือนที่เจ้าตัวคิดเอาไว้มากนัก แถมยังบอกเพลงที่ทายไม่ถูกคือผมไม่ได้เขียนเอง ซึ่งเพลงที่เจ้าตัวตอบถูกก็มี Somebody Like You (ที่ได้มาจากการถามนีอา), Satisfied (ที่เปิดไป 4 วินาที), When Spring Comes, Tasty และ Holiday เป็นอันว่ามิชชั่นนี้คอมพลีท และมาถึงมิชชั่นที่ 5 มิชชั่นสุดท้าย 'สนทนาภาษาไทยกับนีอาเป็นเวลา 1 นาที' ซึ่งใน 1 นาทีดังกล่าวอูซอกพูดประโยคภาษาไทยออกมาค่อนข้างชัดไม่ว่าจะเป็น "รักนะ สวัสดีคร้าบ ขอบคุณครับ อ๋อ ผมรักคุณ ดีใจที่ได้เจอกัน กินข้าวยัง? กินอะไรเหรอ? ต้มยำกุ้ง กินแล้ว คิดถึงผมมั้ย ผมก็เหมือนกัน" เป็นอันว่ามิชชั่นสำเร็จ จากนั้นเอ็มซีก็สอนอูซอกพูดภาษาไทยเช่น "นีอาสวยมากก" "ฉลามชอบงับคุณ แต่ผมชอบคุณงับ" เป็นอันว่ามิชชั่นทั้ง 5 สำเร็จ เรียกว่ากว่าจะผ่านแต่ละมิชชั่นก็เรียกเสียงเชียร์ และเสียงหัวเราะ จากแฟนๆ ทั้งฮอลล์ จากนั้นก็ได้เวลามอบรางวัลสุดพิเศษให้เหล่านีอานั่นก็คือ Photo Time ซึ่งหนุ่มอูซอกได้เดินไปโพสท่าต่างๆ เพื่อให้แฟนๆ ทุกคน ได้ถ่ายรูปกันแบบหนำใจกันไปเลย งานนี้เหล่านีอาในฮอลล์หยิบมือถือออกมากระหน่ำถ่ายได้ตามสะดวก แฟนๆ เลยได้ท่าน่ารักๆ เก็บกลับบ้านไปนอนฝันดีกันทุกคน

          จากนั้นดีเจนุ้ยก็ถือโอกาสบอกลาเพราะหมดหน้าที่เอ็มซีแล้ว อูซอกบอกความรู้สึกในช่วงนี้ว่า เขาเคยคิดไว้เสมอว่าถ้าเกิดสถานการณ์โควิดดีขึ้นก็อยากกลับมาหาทุกคน ขอโทษที่ทำให้ทุกคนรอนาน ขอบคุณที่ต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น รวมทั้งยังฝากผลงานของเขาว่า ต่อไปเขาก็น่าจะได้มาเมืองไทยบ่อยๆ เพราะกำลังจะเป็นเมนเทอร์ในรายการ 9low on top รายการเฟ้นหาบอยแบนด์สัญชาติไทย อยากให้ทุกคนติดตามชมด้วย และก็ฝากรักเด็กๆ ทั้ง 99 คนด้วย แต่ก็ต้องรักผมมากกว่านะ จากนั้นก็แนะนำโชว์ต่อไปกับเพลง Shame ที่อยู่ในอัลบั้มที่ 3 ของเขา ซึ่งตลอดเพลงนี้นีอาได้เปลี่ยนธันเดอร์โดมเป็นทะเลสีชมพูจากแท่งไฟที่แอบเตรียมกันไว้ด้วย จบเพลงเจ้าตัวโบกมือลาลงจากเวทีไป

          และตามธรรมเนียมของแฟนมีตติ้ง มีการส่งเสียงเรียกอังกอร์ให้หนุ่มอูซอกกลับขึ้นมาอีกครั้ง และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวังเมื่อกลับขึ้นมาด้วยลุคเสื้อยืดสีดำสบายๆ พร้อมเพลง What More Can I do? ซึ่งเป็นแฟนซองที่เจ้าตัวแต่งให้เหล่านีอานั่นเอง ซึ่งแฟนๆ ได้เตรียมโปรเจ็กต์คลิปวิดีโอรวบรวมผลงานของอูซอกตั้งแต่เริ่มต้นถึงปัจจุบัน และป้ายแบนเนอร์ ‘빛나는 우석이 있어서 우리의 세상은 빍아졌다’ ที่แปลว่า ‘โลกของพวกเราสดใสขึ้น เพราะมีอูซอกที่เปล่งประกาย’ ที่ชูขึ้นทั่วทั้งฮอลล์หลังจากคลิปวิดีโอจบลง ทำเอาทั้งเจ้าของงานและนีอาน้ำตาคลอ ก่อนที่เจ้าตัวจะเผยความรู้สึกว่า

         “ถึงตอนนี้ที่ผมได้เป็นศิลปินเดี่ยว ผมรู้ว่าผมยังไม่ได้เก่งมากหรือดีพอ ขอบคุณที่รักผมเสมอมา ผมเคยคิดว่าผมน่าจะชินที่ต้องอยู่คนเดียวแล้ว แต่พอวันนี้ผมรู้แล้วว่าการอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่า แสดงว่าที่ผ่านมาผมอาจจะทำตัวเหมือนชิน เหมือนมีความสุข แต่อาจจะรู้สึกเหงามากกว่า พอวันนี้ผมอยู่ด้วยกันกับทุกคนรู้สึกมีความสุขมากกว่า ขอบคุณที่อยู่ด้วยกัน ขอบคุณที่ส่งความรักอันอบอุ่นมาให้ผมนะครับ ผมมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไปเพราะความรักของทุกคนที่ส่งมาให้ บางทีทุกคนก็อาจจะรู้สึกท้อ หรือเหนื่อยผมก็หวังว่าผมจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ทุกคนยิ้มได้ แม้ว่าจะเป็นแค่มีตเดียว รักทุกคนมากๆ ครับ อยากจะบอกทุกคนว่า ไม่ว่าจะเป็นแฟนชาวเกาหลี ชาวไทยหรือไม่ว่าจากประเทศไหน อยากจะขอบคุณทุกคนมากจริงๆ เพราะว่าความรักของทุกคนทำให้ผมได้มีโอกาส ยืนบนเวทีใหญ่ๆ แบบนี้” ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยเพลง Better

          งานนี้ทั้งหนุ่มคิม อูซอก และนีอาไทยต่างก็ได้รับพลังใจ และความสุขกลับไปแบบเต็มเปี่ยม พร้อมด้วยความทรงจำดีๆ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในครั้งนี้ไปอีกนาน งานนี้ต้องขอปรบมือให้กับผู้จัด BE HEAR NOW KPOP (บี เฮียนาว เคป็อป) ที่ทำให้งานดีๆ เช่นนี้เกิดขึ้นมาได้ และงานดีๆ ยังไม่หมดแค่นี้ รอติดตามความฟินแบบชุดใหญ่กับงานครั้งต่อไปได้ที่ WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

#behearnookpop #Kimwooseok #KIMWOOSEOK_NNN_BKK

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้