‘เจมีดี’ ผนึกกำลัง ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ จัด ‘JAONAAY WINK TOUR 2022’ เดินหน้าขอบคุณแฟนคลับพร้อมส่งความสนุกเต็มรูปแบบ

Last updated: 9 ส.ค. 2565  | 

‘เจมีดี’ ผนึกกำลัง ‘เซ็นทรัลพัฒนา’ จัด ‘JAONAAY WINK TOUR 2022’ เดินหน้าขอบคุณแฟนคลับพร้อมส่งความสนุกเต็มรูปแบบ

         หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง WINK (วิ้งค์) โดย JAONAAY (เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน) พี่ใหญ่แห่งค่ายเจมีดีออกมาได้ไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจนยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้ ค่ายเจมีดี (Jaymidi) ค่ายเพลงไม่จำกัดแนว ขอคืนกำไรให้แฟนคลับที่ให้การสนับสนุนอย่างดีตลอดมา โดยการผนึกกำลังกับยักษ์ใหญ่อย่าง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จับมือจัด ‘JAONAAY WINK TOUR 2022’ (เจ้านาย วิ้งค์ ทัวร์ 2022) เพื่อส่งต่อความสนุกเต็มรูปแบบแฟนๆ ทั้งในกรุงเทพและจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางกาารไปแล้วเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ลาน BEACON 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และ คุณเจ เจตริน วรรธนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจมีดี จำกัด มาร่วมพูดคุยภายในงานด้วย

         ซึ่งบรรยากาศในงานแถลงข่าวเต็มไปด้วยความคึกคัก จากเหล่าแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจอย่างหนาแน่น และสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยได้พิธีกรอารมณ์ดีมากฝีมืออย่าง ดีเจแนน รชาดา จึงวัฒนกิจ มาเป็นผู้ดำเนินรายการ แค่เปิดงานก็จัดเต็มความมันจากโชว์ของ JAONAAY (เจ้านาย วรรธนะสิน) ที่มาครบเครื่องทั้งร้องทั้งเต้นแบบ nonstop 3 เพลงรวด กับเพลง แอบบอกรัก, ดึกแล้วอย่าเพิ่งกลับ และเพลงล่าสุด WINK (วิ้งค์) ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นเลยทีเดียว ซึ่งเจ้านายเผยว่า หลังจากห่างหายไปถึง 4 ปี จากทัวร์ “เจ้านายแอบบอกรักครั้งแรก” ในครั้งนี้กลับมาอีกครั้งกับ JAONAAY WINK TOUR 2022 (เจ้านาย วิ้งค์ ทัวร์ 2022) ในธีมปาร์ตี้สุดมัน เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนมาตลอด นอกจากความสนุกจากตัวเจ้านายเองแล้ว ยังมีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมความพิเศษมาเพิ่มดีกรีความสนุกอีกด้วย ซึ่งมีการขออาสาสมัครมาประเดิม ความพิเศษแรกกับการได้โอกาสขึ้นมากอดเจ้านายแบบฟินสุดๆ บนเวทีกลางงานแถลงข่าว ทำเอาเหล่าแฟนคลับตาร้อน กันทั้งงานเลยทีเดียว งานนี้เจ้านายแอบกระซิบว่าเตรียมฟิตร่างกายมาให้พร้อม บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็มครบรสความสนุก อย่างแน่นอน

         สำหรับ JAONAAY WINK TOUR 2022 จะเดินทางไปแสดงใน 4 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, ชลบุรี, อยุธยา และ จันทบุรี โดยมีรายละเอียดวันและสถานที่ดังนี้

● วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ (Central World Live) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

● วันที่ 21 สิงหาคม 2022 ณ ศรีราชา ฮอลล์ (Sriracha Hall) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลศรีราชา

● วันที่ 28 สิงหาคม 2022 ณ อยุธยา ฮอลล์ (Ayuttaya Hall) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลอยุธยา

● วันที่ 4 กันยายน 2022 ณ จันทบุรี ฮอลล์ (Chantaburi Hall) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี

         โดยงานนี้รับชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถติดตามรายละเอียดงานและการรับบัตรเข้าชมได้ทาง

• Facebook : Jaymidichannel

• Facebook เซ็นทรัล สาขาที่ร่วมกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้

• Facebook : Singha Lemon Soda

• Line ID : SinghaRewards

#WinkTour #WINK #JaonaaywinkTour2022 #Jaonaay #Jaymidichannel
#centralpattana #JaymidixCentralPattana #SinghaLemonSoda

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้