เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า มอบสิทธิพิเศษสนับสนุนความเท่าเทียม ให้ผู้พิการทางการเห็นและการได้ยิน ดูหนัง “บุพเพสันนิวาส๒” เริ่มต้น 100 บาท ที่ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ!!!

Last updated: 8 ส.ค. 2565  | 

เอส เอฟ ร่วมกับ จีดีเอช ห้าห้าเก้า มอบสิทธิพิเศษสนับสนุนความเท่าเทียม ให้ผู้พิการทางการเห็นและการได้ยิน ดูหนัง “บุพเพสันนิวาส๒” เริ่มต้น 100 บาท ที่ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ!!!

        โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดยคุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือ คุณปรียาวรรณ ภูวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายในโรงภาพยนตร์ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด ร่วมส่งมอบความสุขให้ผู้พิการทางการเห็นและการได้ยินสามารถรับชมภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย “บุพเพสันนิวาส๒” ในโรงภาพยนตร์ราคาเริ่มต้น 100 บาท เมื่อแสดงบัตรประจำตัวคนพิการ (ประเภทที่ 1 และ 2) 1 สิทธิ์/ 1 ท่าน เฉพาะที่นั่ง Deluxe ในโรงภาพยนตร์ปกติ ระบบกติ (จำกัด 20,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึง 17 สิงหาคม 2565 (หรือตลอดโปรแกรมฉาย) โดยสามารถแสดงบัตรประจำตัวคนพิการเพื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส๒” ได้ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

       ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส๒” จัดฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์พร้อมคำบรรยายภาษาไทย-อังกฤษ เพื่อให้ผู้พิการทางการได้ยินสามารถรับชมภาพยนตร์ได้ และผู้พิการทางการเห็นสามารถรับชมด้วย Audio Description (AD) หรือสื่อเสียงบรรยายภาพ ผ่านแอปพลิเคชัน “พรรณนา” (PANNANA) โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ IOS และ Android

        ลูกค้า เอส เอฟ ยังสามารถชมภาพยนตร์ด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้