'ชา อึนอู' โปรยเสน่ห์หนุ่มหล่อออร่าวิ้ง ทำอโรฮ่าใจละลายในงานแถลงข่าว CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” <STARRY CARAVAN>” in Bangkok

Last updated: 5 ส.ค. 2565  | 

'ชา อึนอู' โปรยเสน่ห์หนุ่มหล่อออร่าวิ้ง ทำอโรฮ่าใจละลายในงานแถลงข่าว CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” <STARRY CARAVAN>” in Bangkok

        ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรงมากความสามารถ คว้าตัวหนุ่มหล่อแห่งยุคอย่าง ชา อึนอู (CHA
EUN-WOO) ที่มีผลงานยอดฮิตทั้งเพลงและการแสดงบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้ง ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ในงาน CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” ” in Bangkok ซึ่งจัดขึ้นที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

        ชา อึนอู เคยปรากฎตัวในซีรีส์ชื่อดังในฐานะนักแสดงนำอย่าง “My ID is Gangnam Beauty’, ‘Rookie Historian Goo Hae-Ryung’ และซีรีส์สุดฮิตเรื่องล่าสุดอย่าง ‘True Beauty’ ที่กระชากใจผู้ที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนจากการแสดงที่มีเสน่ห์และรอยยิ้มที่มีเอกลักษณ์ และด้วยเหตุนี้ทำให้งานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” ” in Bangkok ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น Sold Out ทุกที่นั่ง! ทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ และก่อนที่จะมีงานแฟนมีตติ้ง เจ้าตัวยังได้มาพบปะแฟนๆ ชาวอโรฮ่า (ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) และพี่ๆ สื่อมวลชนในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในช่วงเที่ยงของวันเดียวกันที่ห้อง JUPITER4-5, อิมแพ็ค ชาเล็นเจอร์ เมืองทองธานี โดยมีพิธีกรอย่างเจมิกซ์-เจริญ แซ่จู ร่วมซักถามผ่านล่ามอย่างยู คอนยอง

Q : ให้ชา อึนอู ทักทายทุกคนอย่างเป็นทางการหน่อยครับ

        ชา อึนอู : สวัสดีครับ ผม ชาอึนอู ครับ

Q : สบายดีมั้ยครับ

        ชา อึนอู : ครับ ไม่ได้เจอกันนานนะครับ เจอกันอีกแล้วนะครับ

Q : 3 ปีแล้วที่ไม่ได้เจอกัน วันนี้มีโอกาสได้มาเจอกับแฟนๆ ทุกคนมาต้อนรับอบอุ่นแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นที่สนามบินหรือว่าที่นี่ (ในห้องแถลงข่าว) ก็ตาม อึนอูรู้สึกอย่างไรบ้างครับ

        ชา อึนอู : แฟนๆ มาให้การต้อนรับอบอุ่นกันตั้งแต่สนามบินทำให้รู้สึกตื้นตันใจมากๆ ครับทั้งๆ ที่ไม่ได้เจอกันมานานขนาดนี้

Q : ก่อนหน้านี้อึนอูได้มีโอกาสได้มาออกอีเวนต์ที่เมืองไทย ที่กรุงเทพฯ บ่อยมากๆ เลย ถ้ามีสถานที่ที่อยากจะกลับไปอีกสักครั้งหรือมีสถานที่ๆ ไม่เคยไปบ้าง จะเป็นที่ไหนดีครับ มีมั้ย?

        ชา อึนอู : ที่อยากไปก็คือที่เชียงใหม่ ครับ แล้วก็ที่ภูเก็ตก็ยังไม่เคยไป ก็อยากจะไปสักครั้งนึงนะครับ แล้วก็อยากไปตลาดไนท์บาซาร์ ตลาดนัดกลางคืนด้วยครับ

Q : มาเมืองไทยครั้งนี้มีเวลาว่างมั้ยครับ จะมีโอกาสได้ไปมั้ย

        า อึนอู : เดี๋ยวจะลองหาเวลาให้ได้นะครับ (หัวเราะ)

Q : มาถึงธีมงานในครั้งนี้ คำว่า STARRY CARAVAN หมายความว่ายังไงครับ?

        ชา อึนอู : 'คาราวาน' ก็จะเหมือนกับรถแคมป์ เวลาที่เราไปแคมปิ้ง ออกเดินทาง เราก็จะวางธีมเอาไว้ว่า ถ้าหากเราว่าเรานั่งรถแคมป์เดินทางไปพบปะแฟนๆ ทุกๆ ที่จะเป็นอย่างไร นั่นคือความหมายของชื่อธีมงานในครั้งนี้ครับ (ถึงตรงนี้แฟนๆ กรี๊ดให้กับหนุ่มอึนอู)

Q : พวกเขาคิดถึงคุณมากๆ เลยนะครับ

        ชา อึนอู : ผมเองก็ 'คิดถึง' (ภาษาไทย) มากๆ เลยครับ

Q : แฟนๆ มักจะบอกเสมอว่าอึนอูมีสองร่างอยู่ในคนๆ เดียวกัน ร่างนึงคือ ชา อึนอู อีกร่างนึงก็คือ อี ดงมิน ทำไมเขาถึงบอกแบบนั้นครับ สองคนนี้เหมือนกันหรือต่างกันยังไง

        ชา อึนอู : จริงๆ แล้วก็เป็นคนเดียวกันนั่นแหละครับ แต่ว่าชา อึนอู ก็จะเป็นอะไรที่ทุกคนเห็นกันอยู่ในตอนนี้อ่ะครับ ส่วนดงมินก็จะออกสบายๆ แคชช่วลมากกว่า

Q : เล่นมาหลายบทบาทมากเลย อยากรู้ว่าบทไหนที่ท้าทายความสามารถมากที่สุด เพราะอะไร?

        ชา อึนอู : คำถามยากครับ อืม จริงๆ แล้วก็มีความยากใกล้เคียงกัน แต่ถ้าให้เลือกก็คงจะเป็นบทที่ได้รับล่าสุดนี่แหละครับ นั่นก็คือบท ซูโฮ (จากเรื่อง True Beauty)

Q : ทำไมล่ะครับ?

        ชา อึนอู : อาจจะเป็นการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง ความจริงใจหรือแสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา

Q : แฟนๆ บอกมาว่า ชา อึนอู เป็นคนกลัวหนังสยองขวัญมากๆ ถ้าเกิดต้องถ่ายหนังสยองขวัญหรือหนังผีขึ้นมาจริงๆ จะทำได้มั้ย?

        ชา อึนอู : จริงๆ แล้วถ้าการถ่ายมันไม่น่ากลัวนะครับ แต่การที่ต้องไปดูอะไรที่มันถ่ายเสร็จแล้วเนี่ย มันน่ากลัวนะครับ แต่ถ้าให้ถ่ายก็ทำได้ครับ

Q : ให้ถ่ายก็ทำได้เพราะมันไม่มีจังหวะโบ๊ะบ๊ะหรือจังหวะกระตุก หรือสะดุ้ง ตอนถ่ายใช่มั้ยครับ

        ชา อึนอู : ครับผม ผมเป็นคนมีความกล้าหาญอยู่พอตัวนะครับผม (หัวเราะ)

Q : เวลาที่เหนื่อยมากๆ หรือเครียดมากๆ มีวิธีการจัดการกับตัวเองยังไงบ้าง?

        ชา อึนอู : ก็จะเป็นการออกกำลังกายที่ผมชอบอยู่แล้ว แล้วก็ออกไปรับประทานอาหารหรือดื่มกับคนที่เราสนิทใจในการทำสิ่งเหล่านี้

Q : เมนูโปรดที่กินแล้วหายเครียดเลย

        ชา อึนอู : เมนูเหรอครับ อ่า ไหนๆ ก็มาเมืองไทยแล้ว ผมชอบปูผัดผงกะหรี่ของไทยมากๆ เลยครับ ชอบมากๆ เลย ถึงกับขั้นต้องสั่งเดลิเวอรี่มาทานที่บ้านเลยครับ

Q : มาเมืองไทยครั้งนี้ได้ทานหรือยังครับ ปูผัดผงกะหรี่

        ชา อึนอู : ผมตั้งใจจะทานเลยครับ แต่ว่าเมื่อวานนี้ไม่ได้อยู่ในเมนูก็เลยรู้สึกเสียดายมากๆ เลยครับ คือมีอยู่ครั้งนึงที่คุณแม่ของผมทำให้ทานด้วยมือของท่านเอง

Q : รสชาติเป็นไงครับที่ออมม่าทำเทียบกับเมนูที่เมืองไทย แตกต่างกันมั้ยครับ

        ชา อึนอู : โอ้วว....อร่อยทั้งคู่ครับ (อารมณ์แบบต้องตอบแบบนี้ล่ะครับ)

Q : เวลาเครียดหรือเหนื่อยแล้วจะหันมาหาอะโรฮ่า อยากได้กำลังใจจากอะโรฮ่า คำไหนที่อยากฟังจากอะโรฮ่า มากที่สุดแล้วมันจะเพิ่มกำลังใจให้เรามากที่สุด

        ชา อึนอู : ถ้าเป็นคำชมก็ดีหมดเลยล่ะครับ เพราะผมเป็นคนที่จะได้รับฟังคำชมครับ

Q : หล่อมั้ยครับ (แฟนๆ : หล่อ) เก่งมั้ยครับ (แฟนๆ : เก่ง) (พิธีกรหยอดให้อโรฮ่าในห้องชมอึนอู

        ชา อึนอู : (ยกมือไหว้ขอบคุณแบบชดช้อย)

Q : มีพลังขึ้นมาเลย! พูดถึงงานในอนาคตจะมีอะไรให้อะโรฮ่าได้ติดตามกันอีก?

        ชา อึนอู : ช่วงปลายปีนี้จะมีผลงานที่ชื่อว่า Island ออกมา ผมรับบทบาทเป็นโยฮัน หวังว่าทุกคนจะติดตามให้กำลังใจกันนะครับ

Q : สุดท้ายฝากถึงงานแฟนมีตติ้งในค่ำคืนนี้ (30 กรกฎาคม 2565)

        ชา อึนอู : แฟนมีตติ้งในเย็นนี้ผมเองรู้สึกตื่นเต้น เมื่อกี๊ได้ไปซ้อมมาและได้เห็นสถานที่จริงก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่ เป็นงานที่ผมตั้งใจเตรียมมาอย่างเต็มที่และเตรียมด้วยความคิดถึงแฟนๆ ในเมืองไทยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนสนุกสนานกับงานในเย็นนี้ให้เต็มที่นะครับ

        ในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว คุณภาษิต กรรณสูตร ประธานกรรมการบริหารบริษัท BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ขึ้นมามอบช่อดอกไม้และถ่ายรูปร่วมกับหนุ่ม ชา อึนอู เป็นการปิดท้าย

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้