บอยกรุ๊ปญี่ปุ่น BE:FIRST ขึ้นเป็นที่หนึ่งบนชาร์ต US Billboard Hot Trending Songs ด้วยเพลง "Scream" จากอัลบั้มล่าสุด "BE:1"

Last updated: 3 ส.ค. 2565  | 

บอยกรุ๊ปญี่ปุ่น BE:FIRST ขึ้นเป็นที่หนึ่งบนชาร์ต US Billboard Hot Trending Songs ด้วยเพลง "Scream" จากอัลบั้มล่าสุด "BE:1"

         เพื่อเป็นของขวัญและฉลองที่สามารถขึ้นเป็นที่หนึ่งบนชาร์ต US Billboard Hot Trending Songs วง BE:FIRST บอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น ก็ได้เตรียมปล่อยอัลบั้มแรกที่ทุกคนรอคอย "BE:" วันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยทางวงได้ปล่อยซิงเกิลหลักของอัลบั้มนี้อย่าง "Scream" มาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้วพร้อมตัวเอ็มวี

         "Scream" เป็นแดนซ์แทร็คที่ถือว่าท้าทายมากสำหรับวง เพราะตัวเพลงได้แสดงถึงอีกด้านนึงของ BE:FIRST ซึ่งได้สุดยอดโปรดิวเซอร์ดูโอ้ SUNNY BOY ที่เคยร่วมงานกับ BTS, BLACKPINK, BIGBANG, 2NE1, Namie Amuro, Daichi Miura และ SKY-HI กับ Maxx Song ผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานของศิลปิน K-Pop ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น BoA, Red Velvet และ TWICE เป็นต้น

         BE:FIRST เป็นศิลปินบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คน ได้แก่ SOTA, SHUNTO, MANATO, RYUHEI, JUNON, RYOKI และ LEO ตัววงได้เซ็นสัญญากับทางค่าย BMSG ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ SKY-HI และยอดวิวบนยูทูบของวงก็ได้ทะลุ 200 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้