GIANT STEPS จับมือ LOUDLY PREFER แถลงข่าวการผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ต DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK หนึ่งเดียวในSEA กับโชว์ระดับโลกที่ออกแบบโดยฝีมือคนไทย

Last updated: 1 ส.ค. 2565  | 

GIANT STEPS จับมือ LOUDLY PREFER แถลงข่าวการผนึกกำลังจัดคอนเสิร์ต DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK หนึ่งเดียวในSEA กับโชว์ระดับโลกที่ออกแบบโดยฝีมือคนไทย

         เรียกได้ว่าได้รับกระแสตอบอย่างล้นหลามกับคอนเสิร์ตที่เป็นอีกปรากฏการณ์ของประเทศไทย กับ DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK (เดฟเฮเว่น ไลฟ์ อิน แบ็งค็อก) ที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 9 สิงหาคม ที่จะถึงนี้ ทำให้บัตร Early Bird หมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งทั้ง 2 ผู้จัดผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรีทั้งสายอินดี้ อย่าง GIANT STEPS (ไจแอนท์ เสต็ป) ที่ก่อนหน้านี้ชิมลางการจัดคอนเสิร์ตสายอินดี้ในชื่อ CD COSMOS (ซีดี คอสมอส) ที่หันมาจับทางการเป็นโปรโมเตอร์หรือผู้จัดอย่างเต็มตัว และผู้จัดสายร็อก อย่าง LOUDLY PREFER (ลาวด์ลี่ พรีเฟอร์) มีที่ผลงานสร้างชื่อในการจัดคอนเสิร์ตร็อกสายลึกมาแล้วนับไม่ถ้วน ได้ผนึกกำลังร่วมกันคว้า DEAFHEAVEN (เดฟเฮเว่น) วงร็อกจากซานฟรานซิสโก ที่ก้าวข้ามพรมแดนของดนตรีร็อกและเมทัล โดยถูกขนานนามว่าเป็นวงดนตรีในแบบ “Blackgaze” (แบล็คเกซ) ซึ่งผสมผสานทั้ง Black Metal (แบล็ก เมทัล), Shoegaze (ชูเกซ) และ Post-Rock (โพสต์ร็อก) ได้ออกมาอย่างเกรี้ยวกราด ล่องลอย และสวยงาม ในคราวเดียวกัน และที่สำคัญเป็นวงที่ได้ชื่อว่าแสดงสดได้มันที่สุดอีกหนึ่งวง มาระเบิดความมันแบบขั้นสุดกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน ประเทศไทยและเป็นประเทศเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย กับอัลบั้มล่าสุด Infinite Granite (อินฟินิต แกรนิต) พร้อมนำเพลงจาก อัลบั้มก่อนที่แฟนๆคิดถึงมาจัดเต็มบนเวทีในครั้งนี้อีกด้วย

         โดย GIANT STEPS และ LOUDLY PREFER ได้จับมือจัดงานแถลงข่าวเพื่อตอกย้ำความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ นำโดยทีมผู้บริหาร จากทั้ง 2 ฝั่ง ได้แก่ เก่ง พลภัทร โสหา Managing Director GIANT STEPS, เหลิม เฉลิมพล สูงศักดิ์ Project Manager GIANT STEPS, ปิ๊ก นัดส์ เจดีย์ Sales&Maketing Manager LOUDLY PREFER และ ต่าย นารุต ต่ายจันทร์ Creative Director LOUDLY PREFER อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากเหล่าศิลปิน บุคคลในวงการเพลงไทย รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกคึกคักและเป็นกันเองแบบสุดๆ ซึ่งทีมผู้จัดได้เผยถึงที่มาของการรวมตัวครั้งนี้ที่เกิดจาก ความหลงใหลและความประทับใจในตัววง DEAFHEAVEN เหมือนกัน ประกอบกับกระแสตอบรับในครั้งที่วงเคยมาแสดงสดในเฟสติวัล ที่ไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ แบบเกินคาดและรอคอยการกลับมาแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง ทางผู้จัดทั้ง 2 ทีมจึงไม่รอช้าที่จะติดต่อมาเล่นที่ประเทศไทยอีกครั้งทันทีเมื่อมีโอกาส และเป็นความเซอร์ไพรส์ที่เกินคาดอย่างมากที่วงตอบรับคำเชิญ อีกทั้งยังเป็นผู้จัดเจ้าเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่วงตอบรับ และในงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังมีคลิปการทักทายจาก George Clarke (จอร์จ คลาร์ก) นักร้องนำวง DEAFHEAVEN ที่ฝากมาถึงแฟนชาวไทยอีกด้วย

         สำหรับความพิเศษในงาน DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK ในครั้งนี้ คือเป็นโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ความรู้สึกและการเตรียมโชว์ของวงมีความแตกต่างจากที่ผ่านมาอย่างแน่นอน เพราะในครั้งนี้กลับพร้อมกับอัลบั้มใหม่ ที่มีซาวด์ดนตรีแตกต่างจากเดิม มีมิติที่กว้างแต่นุ่มลึก ซึ่งทีมผู้จัดได้ทำการบ้านอย่างหนักในตัวเพลงร่วมกับทางวงให้โชว์ออกมาดีที่สุดสมการรอคอย ในส่วนของโปรดักชั่น ทีมผู้จัดใช้ระดับ Top ทั้งหมดในการออกแบบโชว์ให้กับวงในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการออกแบบโดยคนไทยทั้งหมด และที่สำคัญทางวง DEAFHEAVEN ไว้ใจให้ทางทีมผู้จัดจากประเทศไทยออกแบบเสื้อทัวร์ของวงที่นำไปใช้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ กับทุกโชว์ในเอเชียอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าแฟนๆ ชาวไทยสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในงาน DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK ในครั้งนี้ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นบทพิสูจน์ถึงความยิ่งใหญ่จากฝีมือคนไทยที่แฟนๆ DEAFHEAVEN ทุกคนจะได้สัมผัสอย่างแน่นอน

         นอกจากจะได้สนุกแบบขั้นสุดจากโชว์ของ DEAFHEAVEN และตราตรึงไปกับโปรดักชั่นจากฝีมือคนไทยแล้ว ยังจะได้ระเบิดความมัน ไปกับ 3 วงร็อกแถวหน้าของไทย ได้แก่ วง Brandnew Sunset (แบรด์นิว ซันเซ็ท), วง Death of Heather (เดธ ออฟ เฮเทอร์) และ วง Nobuna (โนบุน่า) ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ทั้งตัวผลงานเพลงและการเล่นสด เป็นวงที่มีอัตลักษณ์ทางดนตรีชัดเจน และสามารถสื่อสาร ผ่านการแสดงสดถึงผู้ชม ได้อย่างยอดเยี่ยม มาร่วมขึ้นโชว์บนเวทีเดียวกันในครั้งนี้ โดยในงานแถลงข่าวได้ตัวแทนจากทั้ง 3 วงขึ้นมาพูดคุย ถึงความรู้สึกที่ได้มีโอกาสขึ้นโชว์ร่วมกับวง DEAFHEAVEN และความสนุกที่เตรียมไว้ให้ๆ แฟนๆ ทุกคนอีกด้วย

        เรียกได้ว่า แค่งานแถลงข่าวยังสัมผัสได้ถึงความสนุก ความมันและความยิ่งใหญ่ขนาดนี้ งานนี้ทีมผู้จัดขอการันตีว่า DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ณ Show DC จัดเต็มครบทุกรสความมันสมการรอคอยอย่างแน่นอน ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

        สามารถซื้อบัตรงาน DEAFHEAVEN LIVE IN BANGKOK ได้แล้ววันนี้ที่ Ticket Melon

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้