แฟนคลับฟินเว่อร์ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” จัดเต็มไฮทัช-โชว์พิเศษ ใน “Like The Rain I Have Just Fallen For You”

Last updated: 1 ส.ค. 2565  | 

แฟนคลับฟินเว่อร์ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” จัดเต็มไฮทัช-โชว์พิเศษ ใน “Like The Rain I Have Just Fallen For You”

          ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างสุดคุ้มค่า สำหรับ “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ที่จัดงาน “Like The Rain I Have Just Fallen For You” เมื่อวันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน โดยสมาชิก “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ทำให้แฟนๆ ประทับใจ แบบสุดๆ ทั้ง 2 รอบ นอกจากจะได้ไฮทัชกันอย่างใกล้ชิดเป็นกันเองจนหายคิดถึงแล้ว ยังจัดเต็มโชว์สุดพิเศษที่ซุ่มซ้อมกันมากว่า 1 เดือนเต็ม ในแบบฉบับความถนัดของแต่ละคน ทั้งในเวอร์ชั่นอคูสติก โซโล่เดี่ยว อย่าง ม่านมุก, จีจี้, สาวน้อย และ ไฮเวย์ กับการโชว์สกิลการเล่นกีต้าร์ และ พรีม ที่โชว์เปียโนสะกดอารมณ์ผู้ชมทั้งฮอลล์จนอยู่หมัด ขณะที่ ชาชา ก็งัดเอาความสามารถในการตีกลองมาโชว์กันแบบสุดเซอร์ไพรส์ในเพลง “ลาสต์ ไอ โยโรชิคุ”

         หรือจะมาเป็นคู่จิ้นกันจนแฟนๆ ต้องร้องว้าว อย่าง รันม่า จับคู่กันมากับ ขนมหวาน ด้าน เรมี่ ควงคู่ แจน, เกรซ มาพร้อม ก้อย, มีมี่ คู่กับ ฟ้า และ เก๋ ก็มากับสาวหน้าหวาน พิมพ์ เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นอกจากนี้ทั้งหมดยังสลับก๊วนกันร้องเพลงจากซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Bandwagon” ในเวอร์ชั่นพิเศษ ชาชา, ก้อย, ตาล, ไฮเวย์, ม่านมุก และ มีมี่ รวมตัวกันในเพลง “หน้ากากน้ำตา” ด้าน เกรซ ชวน สาวน้อย, ฟ้า, ขนมหวาน และ รันม่า ร้องเพลง “ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ” ฟาก เรมี่, อาย, หยดน้ำ, จีจี้, เซนเตอร์ และ แนล ก็ส่งกำลังใจล้นๆ ให้แฟนคลับด้วยเพลง “Again & Again” และ มินนี่, แจน, ต้นน้ำ, พิม, ซีโมน และ เก๋ มาในเพลง “ผลไม้เหนือจินตนาการ” รวมทั้งการแรนด้อมหาผู้โชคดีที่ได้รับของขวัญสุดพิเศษจากลาสต์ ไอดอลจนจุใจกลับบ้านไป งานนี้บอกเลยว่าฟินกันทุกที่นั่งเลยจริงๆ กิจกรรมต่อไปจะมีอะไรที่ให้ได้ว้าวกันอีก ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟซบุ๊ก “Last Idol Thailand” จ้า

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้