ชงตามพี่แจ็ค! แจกสูตรเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ซิกเนเจอร์เมนูของแจ็คสัน หวัง

Last updated: 1 ส.ค. 2565  | 

ชงตามพี่แจ็ค! แจกสูตรเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ซิกเนเจอร์เมนูของแจ็คสัน หวัง

        การต้อนรับ “พี่แจ็ค” แจ็คสัน หวัง ศิลปินระดับโลก สู่ครอบครัวเนสกาแฟผ่านไปด้วยความอิ่มเอมและอบอุ่น The Finest Man คนนี้มาพร้อมกับ The Finest Coffee เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง ที่สร้างปรากฏการณ์ด้วยการเสิร์ฟโมเมนต์พิเศษให้แฟนๆ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม สุดประทับใจ ติดเทรนด์กันข้ามวันข้ามคืน

        นอกจากมาเปิดตัวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แล้ว “พี่แจ็ค” ยังสวมบทบาริสต้าสุดหล่อ ชงกาแฟสูตรพิเศษเป็น The Finest Cup ของเขาที่มีหัวใจสำคัญอยู่ที่กาแฟพรีเมียมคุณภาพ มาย้อนดูกันว่า “ที่สุดของกาแฟสูตรพี่แจ็ค” (The Finest Recipe with Jackson Wang) กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จะมีความพิเศษอย่างไร

สูตรแรกคือ ไฟน์เนสอินแบล็ก (Finest in Black) กาแฟร้อนแสนอบอุ่น ใช้เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท

       ผงละเอียดสีทอง 2 ช้อนชา แล้วรินน้ำร้อนจัดจากกาในมุมสูง เมื่อน้ำร้อนสัมผัสกาแฟผงละเอียดจะได้กลิ่นหอมกรุ่นเตะจมูกในทันที ชวนให้นึกถึงโมเมนต์ที่พี่แจ็คสูดกลิ่นหอมของกาแฟก่อนจะดื่ม พร้อมชั้นเครมมานุ่มละมุนสัญลักษณ์ของกาแฟพรีเมียม และยังโชว์สกิลภาษาไทยสุดเป๊ะตามภาพยนตร์โฆษณาอีกว่า “ที่สุดของผม เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เท่านั้น”


สูตรที่ 2 คือ ไฟน์เนสอินพาราไดส์ (Finest in Paradise)

        กาแฟเย็นแสนสดชื่นที่ยกให้เป็น Jackson’s Signature Menu แห่งค่ำคืนใช้เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ กาแฟคั่วเข้มที่มอบความหอมและเข้มข้นผสานเข้ากับรสชาติหวานนุ่มของน้ำมะพร้าวได้อย่างลงตัว ใช้กาแฟ 2 ช้อนชา คนให้ละลายในน้ำร้อน แล้วผสมน้ำมะพร้าว ใส่น้ำแข็งเล็กน้อย แล้วเขย่าให้เข้ากัน เท่านี้ก็จะได้กาแฟหอมๆ ที่ให้ความสดชื่น พร้อมฟองเครมมานุ่มละมุนด้านบน

ครั้งแรกกับสูตรกาแฟพี่แจ็ค (Jackson’s Signature Menu)

Finest in Black

ส่วนผสม: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท 2 ช้อนชา, น้ำร้อน 200 มล.

วิธีชง: ตักเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท 2 ช้อนชาพูนใส่แก้ว ค่อย ๆ เทน้ำร้อนจากมุมสูง จนเกือบ
เต็มแก้ว คนกาแฟให้ละลาย และเสิร์ฟดื่มทันที

Finest in Paradise

ส่วนผสม: เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ 2 ช้อนชา, น้ำร้อน 30 มล., น้ำมะพร้าว 110 มล., น้ำแข็ง 5 - 6 ก้อน

วิธีชง: ตักเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ 2 ช้อนชาพูนใส่แก้ว เติมน้ำร้อน คนให้เข้ากันและทิ้งไว้ ต่อมารินน้ำมะพร้าว กาแฟที่ชงไว้ และน้ำแข็ง ใส่แก้วเชค ปิดฝา และเชคแรง ๆ ให้ส่วนผสมเข้ากัน ประมาณ 10 วินาที แล้วจึงเทกาแฟที่ได้ใส่แก้วเสิร์ฟทันที

        พิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทย เชิญสัมผัสกับโมเมนต์พิเศษกับกาแฟสูตรพี่แจ็ค และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรอินเทนซ์ กาแฟผงละเอียดสีทองที่ให้รสเข้มและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้า เหมาะสำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท หอมนุ่มละมุน เหมาะสำหรับคนรักกาแฟรสนุ่มและกาแฟดำ ซึ่งนอกจากกาแฟสูตรพี่แจ็คแล้ว ยังสามารถปรับเป็นสูตรอื่นๆ ได้อีกหลายเมนูตามชอบ และถ่ายรูปมาอวดกันได้ในแฮชแท็ก #NESCAFEGoldCremaXJacksonWang และ #กาแฟพี่แจ็ค นะครับผม

###

        เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

        ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์

        เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

Website: https://www.nestle.co.th


ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่
ติดตามช่องทางอื่น ๆ ของเนสกาแฟ:

Facebook: https://www.facebook.com/Nescafe.TH/

YouTube: https://www.youtube.com/user/nescafethailand

Website: https://bit.ly/2SpQsDK

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX

Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้