SOLD OUT ไม่เกินคาด! บัตรแฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] ขายเกลี้ยง “โฟร์วันวันฯ” ขอบคุณพลังซัพพอร์ต ID ชาวไทย

Last updated: 26 ก.ค. 2565  | 

SOLD OUT ไม่เกินคาด! บัตรแฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] ขายเกลี้ยง “โฟร์วันวันฯ” ขอบคุณพลังซัพพอร์ต ID ชาวไทย

         พลังซัพพอร์ตล้นหลามสมการรอคอยจริงๆ วัดไม่ยากจากกระแสตอบรับที่มีให้กับงาน “บีไอ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] อิน แบงคอก” (B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK) การโคจรกลับมาพบปะแฟนๆ ชาวไทยในนามศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของหนุ่มเท่ ‘อัจฉริยะทางดนตรี’ เบอร์ต้นๆ ของเกาหลี “บีไอ” (B.I) หรือ “คิมฮันบิน” (KIM HAN BIN) ไอดอลโปรดิวเซอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของวงการเค-ป็อป ผลงานคัมแบ็กสเตจโดยผู้จัดมือหนึ่งบ้านเรา โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411Ent) แท็กทีมต้นสังกัด วันทรีวัน ลาเบล (131Label) ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเปิดขายบัตรวันแรกก็ SOLD OUT ไปอย่างไม่เกินความคาดหมาย ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึงครึ่งวัน

         งานนี้บอสใหญ่ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผู้มาก่อนกาลด้านอีเวนต์เคป็อปในเมืองไทย ออกมาขอบคุณแฟนคลับด้วยตนเองผ่านทางไอจีสตอรี่ในวันเดียวกัน สำหรับการสนับสนุนที่มอบให้ “บีไอ” รวมถึง “โฟร์วันวันฯ” โดยนอกจากความปังทางยอดจำหน่ายบัตรงานแฟนมีตติ้งแล้ว เหล่าไอดี (ID ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของบีไอ) ยังร่วมกันขับเคลื่อนแฮชแท็ก #BIoffline1stFanMeetingBKK จนขึ้นครองเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ยาวนานหลายชั่วโมง ด้วยความคิดถึงและเผ้ารอโอกาสที่จะได้เจอหนุ่มคนนี้อีกครั้ง หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า... รอมานานมากจริงๆ จึงพลาดไม่ได้ พร้อมกันนี้ยังขอบคุณผู้จัดเช่นกันที่พา “บีไอ” มาให้พวกเขาได้หายใจร่วมอากาศเดียวกัน ได้แสดงความรักและสร้างความทรงจำบทใหม่ร่วมกัน

         ในระหว่างที่แฟนคลับชาวไทยต่างก็นับวันรอให้ถึงงาน “บีไอ เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง [บีไอ ออฟไลน์] อิน แบงคอก” (B.I 1ST FAN MEETING [B.I OFFLINE] IN BANGKOK) วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 18:00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ ชั้น 6 กันอยู่นั้น ทางด้าน “บีไอ” เองกำลังออกเดินสายเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ลุยทำกิจกรรมสร้างสรรค์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอีเวนต์ FREE HUG เซอร์ไพรส์น่ารักๆ ที่ฮงแด หรือเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดฮอตปรอทแตกในงาน WET! WE TREND! POOLSIDE PARTY ตารางงานยังจ่อด้วย DANCE GATE TOKYO 2022 ที่ญี่ปุ่น และ 2022 World DJ Festival ในกรุงโซล บ้านเรารอกันอีกนิด...เมื่อถึงคิวของประเทศไทยขอให้ไว้ใจ “โฟร์วันวันฯ” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางทวิตเตอร์ @411ent https://twitter.com/411ent อินสตาแกรม @411ent https://instagram.com/411ent รวมทั้งอินสตาแกรมของซีอีโอกึ้ง @kueng_chalermchai http://instagram.com/kueng_chalermchai และอย่าลืมกด SUBSCRIBE ช่อง YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้