Source Music ยุติสัญญากับคิม การัม แห่งวง LE SSERAFIM

Last updated: 20 ก.ค. 2565  | 

Source Music ยุติสัญญากับคิม การัม แห่งวง LE SSERAFIM

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2565 Source Music ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าทางค่ายได้ตัดสินใจยุติสัญญากับทาง คิม การัม (Kim Garam) สมาชิกวง LE SSERAFIM (เล เซราฟิม) ลงแล้ว โดยก่อนหน้านี้ คิม การัม ถูกกล่าวหาผ่านทางชุมชนออนไลน์ ว่าได้มีการกลั่นแกล้งเพื่อนในโรงเรียน เนื่องจากข่าวลือต่างๆ แพร่กระจายอย่างรวดเร็วและยังมี "หลักฐาน" ที่ถูกโพสต์โดยบุคคลที่อ้างว่าเป็นอดีตเพื่อนร่วมโรงเรียนของคิม การัม ทำให้ Source Music ประกาศหยุดพักกิจกรรมกลุ่มของเธอชั่วคราวหลังเดบิวต์ได้เพียง 3 สัปดาห์

          โดยที่ตอนนี้ LE SSERAFIM จะยังคงทำกิจกรรมของวงต่อไปด้วยจำนวนสมาชิกห้าคนอันได้แก่ ซากุระ และ คิม แชวอน (2 อดีตสมาชิก IZ*ONE), ฮอ ยุนจิน (จากรายการ Produce 48) คาซึฮะ และ ฮง อึนแช โดยวง ‘LE SSERAFIM’ เป็นโปรเจ็กต์การร่วมมือกันระหว่าง Source Music กับ HYBE ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ออกแถลงการณ์ร่วมกันเกี่ยวกับคิม การัมว่า

          “แม้ว่าต้นสังกัดจะแก้ไขปัญหานี้และพยายามดำเนินการด้วยความใส่ใจและระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เรายอมรับว่าแนวทางของต้นสังกัดมีบางแง่มุมที่ไม่เพียงพอ และเราต้องขออภัยมาณ ที่นี้ด้วย”


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้