(G)I-DLE เปิดฉากเวิลด์ทัวร์อย่างยิ่งใหญ่ด้วย SOLD OUT โชว์ 3 รอบที่เกาหลีใต้ เตรียมลุยทัวร์อเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ Neverland ชาวไทย เตรียมตัว 20 ส.ค.นี้! พบกันกับ 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR JUST ME ( )I-DLE

Last updated: 7 ก.ค. 2565  | 

(G)I-DLE เปิดฉากเวิลด์ทัวร์อย่างยิ่งใหญ่ด้วย SOLD OUT โชว์ 3 รอบที่เกาหลีใต้ เตรียมลุยทัวร์อเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ Neverland ชาวไทย เตรียมตัว 20 ส.ค.นี้! พบกันกับ 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR JUST ME ( )I-DLE

         หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับคอนเสิร์ต 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] INSEOUL เมื่อวันที่ 17-19 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โซล ประเทศเกาหลีใต้ ที่ Olympic Hall of Seoul Olympic Park ที่ผ่านมา จีไอเดิล (G)I-DLE พร้อมแล้วที่จะพบกับ Neverland ทั่วโลก

         BE HEAR NOW KPOP ( บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง เตรียมพาเกิร์ลกรุ๊ป แห่งยุคอย่าง จีไอเดิล (G)I-DLE ซึ่งประกอบไปด้วย 5 สาวมากความสามารถและทรงพลังอย่าง มิยอน (Mi-yeon), มินนี่ (Min-ni), โซยอน (So-yeon), อูกี (Yu-gi) และซูฮวา (Shuhua) มาให้ Neverland ชาวไทยได้ฟินติดขอบเวทีและกรี๊ดไป อย่างสุดเสียงใน (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] LIVE IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยพร้อมเปิดจองบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษจาก จีไอเดิล(G)I-DLE จัดเต็มให้ Neverland ชาวไทย

         โดยประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกในเอเซียที่ จีไอเดิล (G)I-DLE เตรียมเดินทางมาพบกับแฟนเพลง เป็นประเทศแรกนอกเหนือ จากกรุงโซล โดยหลังจากที่ประกาศให้แฟนๆ ทราบไปเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น ได้สร้างความตื่นเต้นให้กับ Neverland ชาวไทย ถึงการมาแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้

        จีไอเดิล (G)I-DLE เตรียมขนเซทลิสต์ และ ชุดการแสดง 5 องก์ รวมเรื่องราวกว่า 120 นาที จัดเต็มจุใจ เพื่อแสดงต่อแฟนๆ นอกจากนั้นในงาน จีไอเดิล (G)I-DLE ได้เตรียมเพลงจาก มินิอัลบั้ม I Trust อย่าง Oh My God ซึ่งเป็นผลงานในการคอมโพสเพลงเองของโซยอนอีก พร้อมทั้งเตรียมขนเพลงฮิตจากเพลงเดบิวต์อย่าง LATATA และ TOMBOY ที่เตรียม มาจัด เต็ม ให้กับแฟนเพลงชาวไทย

        คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับการตอบรับอย่างสูง โดยในกรุงโซลบัตรได้ SOLD OUT ทันทีที่เปิดจำหน่ายและ รอบที่เปิดใหม่ ก็ถูกจำหน่ายภายในระยะเวลาแค่ 3 นาทีเท่านั้น

       สำหรับ (G)I-DLE World Tour "2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ()I-DLE]" เตรียมไปพบกับแฟนๆ ทั่งโลกมากกว่า 16 ประเทศ อย่าง โซล, แอลเอ, ซานฟรานซิสโก, ซีแอทเติล, ดัลลาส, ฮูสตัน, ชิคาโก, นิวยอร์ก, แอคแลนต้า, ซานติเอโก้, เม็กซิโก้ซิตี้, มอนเทรอรี้, จาการ์ต้า, มานิลล่า, โตเกียว, สิงค์โปร์ และกรุงเทพ

        Naverland ชาวไทย เตรียมวอร์มนิ้ว ซ้อมเต้น และซ้อมแฟนชานท์กันไว้ให้ดี บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท กดบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม 2565 เวลา 10.00 น. ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :

WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

#GIDLE #여자아이들 #Miyeon #Minnie #Soyeon #Yuqi #Shuhua #GIDLE_WORLDTOUR_JUSTMEIDLE #GIDLE_JUSTMEIDLEinBKK #BeHearNowKpop

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้