“Left and Right” ซิงเกิลที่สามจากงานชุดใหม่ของ Charli Puth สุดปัง กับการร่วมงานครั้งสำคัญของปีนี้ เมื่อจับมือ จองกุก แห่ง BTS ทำเพลงมอบให้กับแฟนๆ ของทั้งสองหนุ่มทั่วโลก

Last updated: 5 ก.ค. 2565  | 

“Left and Right” ซิงเกิลที่สามจากงานชุดใหม่ของ Charli Puth สุดปัง กับการร่วมงานครั้งสำคัญของปีนี้ เมื่อจับมือ จองกุก แห่ง BTS ทำเพลงมอบให้กับแฟนๆ ของทั้งสองหนุ่มทั่วโลก

          Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่มความสามารถรอบตัว ทะยอยปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ ‘Charlie’ งานชุดที่สาม ที่จะมีให้ได้ฟังกันเต็มๆ ในปีนี้ ออกมาเรื่อยๆ

          เริ่มจาก “Light Switch” เพลงสนุก ๆ บีทตื้ด ๆ ดึงอารมณ์ ที่เผยด้านกวนๆ และความเป็นหนุ่มอารมณ์ดีของเจ้าตัวออกมาให้เห็น ตามด้วย “That’s Hilarious” เพลงช้าๆ เศร้าๆ ที่ Charlie Puth เอาอีกด้านของอารมณ์มานำเสนอ

         และซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้ม ‘Charlie’ เพลง “Left and Right” Charlie Puth จะมากับซูเปอร์สตาร์คนสำคัญ จองกุก (Jung Kook) หนึ่งในสมาชิกของ BTS (บีทีเอส) บอยแบนด์ระดับหัวแถวของโลก ที่มาเติมความจัดจ้านให้กับงานเพลงของตัวเองมากขึ้น

         ซึ่งแรงบันดาลใจในการร่วมงานกันของทั้งคู่ เริ่มต้นมาจากการขึ้นไปร้องเพลง “We Don’t Talk Anymore” ในงาน the 2018 MBC Plus X Genie Music Awards ร่วมกัน

          โดยหนุ่ม Charlie ของแฟนๆ ได้เสิร์ฟออร์เดิร์ฟ บางส่วนของการทำงานร่วมกันครั้งนี้ ไว้บน TikTok ก่อนที่จะปล่อยของเต็มๆ มานานนับเดือน ซึ่งก็สร้างกระแสไวรัลกระหึ่มบรรดาผู้ติดตามกว่า 16 ล้านครั้ง และเมื่อได้ฟังเพลงฉบับสมบูรณ์ ก็สมใจอยากคอเพลงจริงๆ เพราะเป็นการผสมผสานลายเซ็นของทั้งสองคนเข้าด้วยกันอย่างลงตัว แล้วก็เป็นการสร้างความเฟรช เติมความแปลกใหม่ ให้เพลงของ Charlie Puthได้เต็มๆ ทั้งซาวนด์ดนตรี ทั้งสีสันของเพลง โดยยังคงเมโลดีสวยๆ ตามสไตล์ของ Charlie Puth ที่แฟนๆ ชื่นชอบ

         สำหรับ “Left and Right” เป็นเพลงที่ Charlie Puth โปรดิวซ์ด้วยตัวเอง ขณะที่มิวสิกวิดีโอ ซึ่งกำกับโดย Drew Kirsch (ดรูว์ เคิร์สช์) ที่จับสองหนุ่มมาแสดงร่วมกัน โดยรับบทเป็นผู้ป่วยเข้ารับการบำบัดเพื่อหาทางหนีจากจิตของตัวเอง ที่นำเสนอออกมาเป็นงานแฟนตาซี ภาพสดใสสีฉูดฉาดก็ทำได้อย่างสนุกสนานแบบงานแฟนตาซี มีอารมณ์ขัน และขายมุมน่ารักของพวกเขาเต็มๆ และหลังปล่อยให้ชมเพียงไม่นานยอดวิวก็พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

          งานนี้ไม่ดูไม่ได้ ให้ไวอย่าช้า คลิกไปชมกันได้ที่ Youtube: Charlie Puth ที่ยังมีคลิปและมิวสิกวิดีโอของหนุ่มเก่งของวงการเพลงรายนี้ให้ชมอีกมหาศาล และฟัง “Left and Right” รวมถึงเพลงอื่น ๆ จาก Charlie Puth กันได้ที่บริการสตรีมิงทั่วไทย : https://wmth.lnk.to/leftandrightEC แล้วอย่าลืม ปีนี้อัลบั้มชุดที่สาม ‘Charlie’ ของหนุ่มคนนี้ มีให้ฟังแน่นอน! โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=a7GITgqwDVg

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้