‘WARPs UP’ บอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น-จีน เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘HERO_sei’

Last updated: 29 มิ.ย. 2565  | 

‘WARPs UP’ บอยกรุ๊ปสัญชาติญี่ปุ่น-จีน เปิดตัวซิงเกิลใหม่ ‘HERO_sei’

         ‘WARPs UP’ บอยกรุ๊ปมาแรงสัญชาติญี่ปุ่น-จีน เปิดตัวซิงเกิลที่สอง ‘HERO_sei’ ผลงานจาก 2 สมาชิกชาวจีน ‘LANGYI’ และ ‘MINGJUN’ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยซิงเกิลแรกอย่าง ‘POWER_Shin’ บทเพลงที่มีเนื้อร้องสามภาษาทั้งอังกฤษ, จีน และญี่ปุ่นออกมา ครั้งนี้พวกเขาได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันถึงสองเวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น และ ภาษาจีน

         โดยเนื้อหาของเพลง ‘HERO_sei’ นี้จะพูกถึงการใช้ชีวิตในแบบของตนเอง ถึงแม้ว่าการใช้ชีวิตทุกวันนี้จะมีความยากลำบากบ้าง แต่ถ้าหากเรามุ่งมั่นในการตามหาความฝันโดยไม่ยอมถูกตีกรอบ หรือยอมให้อดีตที่ผ่านมาฉุดรั้งเอาไว้แล้วนั้น ทุกคนก็สามารถเป็นฮีโร่ที่มีพลังเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ได้ ซึ่งเนื้อหาเพลงที่ให้พลังใจนี้ ถูกถ่ายทอดออกมาพร้อมกับเมโลดี้ที่แสนงดงาม พร้อมที่จะพาให้ทุกคนได้มีกำลังใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น

         ส่วนเนื้อหาของ MV จะถูกถ่ายทอดออกมาผ่านการเปรียบเทียบพื้นคอนกรีต กับความโหดร้ายในสังคมสมัยใหม่ และพื้นกระจกที่วางอยู่บนพื้นคอนกรีตเปรียบเสมือนกับ การเปิดกว้าง และการเปิดใจ เพื่อใช้ชีวิตในแบบไม่ถูกตีกรอบจากใครนอกจากนี้ถ้าหากใครได้ตามโปรเจ็กต์ WARPs ROOTs อยู่ ก็ได้ได้เห็นสมาชิกโปรเจ็กต์ออกมาเต้นเป็นแบ็กอัพแดนเซอร์ให้อีกด้วย

         WARPs คือกลุ่มที่มุ่งมั่นในการค้นหา และสร้างสรรค์พลังงานใหม่ๆ โดยการรวบรวมกลุ่มคนที่มีความสามารถที่หลากหลาย และไม่มีขีดจำกัดในความสามารถ มุ่งเน้นในการค้นหาผู้คนใหม่ๆ เพื่อนำมาพัฒนา และส่งออกสู่อุตสาหกรรมดนตรี โดยขณะนี้ WARPs ได้เปิดตัวไปแล้วถึงสองโปรเจ็กต์ได้แก่ WARPs UP และ WARPs ROOTS

รับชม MV เพลง ‘HERO_sei’

https://youtu.be/VaNCCZXvS0w

Download/Stream เพลง ‘HERO_sei’ : WARPsUP.lnk.to/hero_sei


▼ WARPs UP official links

Official website: https://avex.jp/warps/

YouTube channel: https://www.youtube.com/c/warpsup

Bilibili: https://space.bilibili.com/688384956



▼ WARPs UP social media links

Instagram: https://www.instagram.com/warpsup_official/

Twitter: https://twitter.com/WARPsUP

Facebook: https://www.facebook.com/warpsofficial

Weibo: https://www.weibo.com/7028502927


▼ WARPs ROOTS social media links

WARPs.lnk.to/WARPsROOTS


ฟังเพลง https://bit.ly/3nnBbiG


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้