ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจชาวไทย “CHA EUN-WOO” เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดง CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” <STARRY CARAVAN>” in Bangkok 30 ก.ค. นี้ ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี

Last updated: 29 มิ.ย. 2565  | 

ซูเปอร์สตาร์สุดฮอตขวัญใจชาวไทย “CHA EUN-WOO” เตรียมบินลัดฟ้ามาเปิดการแสดง CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” <STARRY CARAVAN>” in Bangkok  30 ก.ค. นี้ ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี

         ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรงมากความสามารถ คว้าตัวหนุ่มหล่อแห่งยุคอย่าง ชาอึนอู (CHA EUN-WOO) บิดลัดฟ้ามาเปิดการแสดงที่ประเทศไทยอีกครั้ง ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ

         ในครั้งนี้เตรียมเปิดการแสดงแบบเต็มพิกัด ใน CHA EUN-WOO “JUST ONE 10 MINUTE” in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 เวลา 12.00 น. ที่ไทยทิกเกอร์เมเจอร์ทุกสาขา

         ชาอึนอู เป็นขวัญใจชาวไทยทั้งจากผลงานเพลงที่ฝากไว้ และจากผลงานการแสดง โดยเขาได้ปรากฎในซีรีส์ชื่อดัง ในฐานะนักแสดงนำอย่าง “My ID is Gangnam Beauty’, ‘Rookie Historian Goo Hae-Ryung’ และซีรีส์สุดฮิตเรื่องล่าสุดอย่าง ‘True Beauty’ ที่กระชากใจผู้ที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ทุกคนจากการแสดงที่มีเสน่ห์และรอยยิ้มที่มีเอกลักษณ์

         แฟนๆ ชาวไทยห้ามพลาด มาครั้งนี้ชาอึนอูเตรียมจัดเต็มเพื่อแฟนๆ และโรฮ่า เตรียมการแสดงสุดฟินทั้งร้องและเต้น พร้อมโปรดักชั่นสุดอลัง ด้วยประสบการณ์ในวงการ ที่สะสมมาอย่างยาวนาน ชาอึนอูพร้อมแล้วที่กระชากใจทุกคนที่ได้พบเห็น
เตรียมตัวให้พร้อมกดบัตรพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เที่ยงตรง บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท พร้อมสิทธิพิเศษสุดฟิน ที่เรียกได้ว่างานนี้จัดเต็มมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟิน ชิดขอบเหมือนมีชาอึนอูมานั่งอยู่กลางใจ มีบัตรแล้วเตรียมมาเจอกัน แล้วมากรี๊ดกันให้สุดเสียงในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 18.00 น. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทางธานี

         รายละเอียดเพิ่มเติมและข้อมูลสุดฟินเกี่ยวกับงานนี้อย่าลืมกดติดตามทุกช่องทางของ BE HEAR NOW KPOP เพื่อไม่ให้พลาดการอัพเดตข้อมูลข่าวสาร

Facebook: https://www.facebook.com/BeHearNowKpop

Twitter: https://twitter.com/BeHearNowKpop


#CHAEUNWOO_JOTMBKK2022 #CHAEUNWOO #BeHearNowKpop

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้