TEN วง WayV ประสบความสำเร็จกับบทบาทเมนเทอร์ ในรายการวาไรตี้จีน ‘Great Dance Crew’ พิสูจน์เสน่ห์ “เอซมากความสามารถ” ที่ไม่มีใครเทียบได้!

Last updated: 28 มิ.ย. 2565  | 

TEN วง WayV ประสบความสำเร็จกับบทบาทเมนเทอร์ ในรายการวาไรตี้จีน ‘Great Dance Crew’ พิสูจน์เสน่ห์ “เอซมากความสามารถ” ที่ไม่มีใครเทียบได้!

         ‘Great Dance Crew’ (เกรท แดนซ์ ครูว์) รายการวาไรตี้เรียลลิตี้ทีมสตรีทแดนซ์หญิงของ Youku ที่ TEN (เตนล์) ปรากฏตัวในฐานะกรรมการตัดสิน ได้จบลงท่ามกลางความนิยมอันถล่มทลาย ด้วยการแสดงเวทีสุดท้ายในตอนที่ 10 ที่ออกอากาศเมื่อวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายนที่ผ่านมา

         ในตอนที่ 10 ตอนสุดท้ายของรายการนั้น TEN (เตนล์) มาในลุคชุดสูทดำล้วนพร้อมโชว์เวทีโซโล่อันไร้ที่ติ ‘Love Talk’ ซึ่งตั้งแต่การปรากฏตัวพร้อมวิชวลสุดโดดเด่นที่ทำให้บรรยากาศในฮอลล์ดูทรงพลัง ไปจนถึงการแสดงอันยอดเยี่ยมจนละสายตาไม่ได้ ก็เรียกเสียงตอบรับเชิงบวกจากผู้ชมทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

         TEN (เตนล์) ไม่เพียงแต่ทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวง WayV (เวย์วี) เท่านั้น แต่เขายังประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว และเป็นที่รู้จักในฐานะ “เอซมากความสามารถ” ซึ่งตลอดระยะเวลาการออกอากาศของรายการ ‘Great Dance Crew’ เขาได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญรอบด้าน ทั้งความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครและการเต้นหลากหลายแนว รวมถึงประสบความสำเร็จในฐานะเมนเทอร์ ที่คอยสื่อสารให้คำปรึกษากับลูกทีมอย่างเต็มที่ และในฐานะกรรมการตัดสิน “คนน่ารัก” ที่ลูกทีมต่างชื่นชอบกันเป็นพิเศษ เรียกได้ว่า เสน่ห์ที่คาดไม่ถึงและไม่มีใครเทียบได้ของ TEN (เตนล์) สามารถครองใจผู้ชมวาไรตี้ช่วงสุดสัปดาห์ได้เต็มๆ

TEN (เตนล์) “ผู้ทรงพลังด้านการแสดง” บนเวที

         เริ่มต้นด้วยเวทีโซโล่พิเศษ ‘Birthday’ ที่ TEN (เตนล์) แสดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเองอย่างโดดเด่น ต่อด้วยเวทีกลุ่มอันทรงพลัง ‘Break It And Make It’ กับสมาชิกในทีม, เวทีที่เต็มไปด้วยเคมีอันลงตัว ‘A Pair of Enviable Love Birds’ ที่แสดงร่วมกับกรรมการตัดสิน Cheng Xiao และปิดท้ายด้วยเวทีโซโล่ที่เรียบเรียงเพลงยอดนิยม ‘Love Talk’ ของ WayV ขึ้นมาใหม่ โดยในแต่ละครั้งที่รายการออกอากาศ ก็ยิ่งเป็นที่พูดถึงมากขึ้น เพราะการแสดงที่มีความยากขึ้นเรื่อยๆ และความสามารถในการครองเวทีได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ ชื่อของ TEN (เตนล์) ยังติดชาร์ตต่างๆ ทั้งในประเทศจีนและต่างประเทศ เช่น คำค้นหายอดนิยมแบบเรียลไทม์ของ Weibo ฯลฯ

TEN (เตนล์) “เมนเทอร์สุดฮอต” ที่ลูกทีมชื่นชอบกันเป็นพิเศษ

        ภายในสัปดาห์เดียว TEN (เตนล์) สามารถจำชื่อผู้เข้าร่วมแข่งขันกว่า 60 คนได้ครบ และดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตได้มากมายตั้งแต่ก่อนออกอากาศ ด้วยความอ่อนโยนและความละเอียดอ่อนที่ TEN (เตนล์) ปฏิบัติต่อสมาชิกแต่ละคนในทีมอย่างจริงใจ ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับการยอมรับในเรื่องคุณสมบัติในการเป็นกรรมการตัดสิน จากการพิสูจน์ให้เห็นอย่างครบถ้วน ทั้งทักษะการเต้นและการตัดสินที่มีความเป็นมืออาชีพ

[Great Dance Crew] EP10 | Alec Su / Fei / Cheng Xiao / Way V TEN / INTO1 SANTA | YOUKU SHOW

Part 1 ➫ youtu.be/se4q8LN3fqk Part 2 ➫ youtu.be/w5Sov4upyME Part 3 ➫ youtu.be/GzbEiXa8Mv4

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:

#TEN #WayV #TENxGreatDanceCrew #GreatDanceCrew #LeaderTEN #TENxGDC_FinalStage

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้