ต้อนรับการมาถึงของเทพเจ้าแห่งสายฟ้า กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THOR LOVE & THUNDER COMBO SET ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

Last updated: 26 มิ.ย. 2565  | 

ต้อนรับการมาถึงของเทพเจ้าแห่งสายฟ้า กับชุดคอมโบ เซท สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “THOR LOVE & THUNDER COMBO SET ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

         โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ต้อนรับการมาถึงของซุปเปอร์ฮีโร่เทพเจ้าแห่งสายฟ้าที่คนทั้งโลกรอคอย “Thor: Love and Thunder”(ธอร์: ด้วยรักและอัสนี) ภาพยนตร์ลำดับที่ 29 ในจักรวาลมาร์เวล ส่งคอมโบเซทสุดพรีเมี่ยม “Thor: Love and Thunder (ธอร์: เลิฟแอนด์ธันเดอร์ คอมโบ เซท)” มาให้แฟนภาพยนตร์ได้สะสมถึง 2 เซท ได้แก่

● Mjolnir Set ภายในเซทประกอบด้วย Popcorn Container ถังป๊อปคอร์นดีไซน์พิเศษในรูปร่างฆ้อนมโยเนียร์อาวุธคู่ใจของธอร์ พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์
และแก้วลายภาพยนตร์พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว ในราคาเซทละ 490 บาท

● Topper Set ภายในเซทประกอบด้วย Thor Topper Cup พร้อมน้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ 1 แก้ว (มี 2 แบบให้สะสม) พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ 1 ถัง ในราคาเซทละ 300 บาท

         เริ่มเปิดขายแล้วที่ช่องทางออนไลน์ Shopee, JD Central และ Lazada ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และที่จุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

         แฟนมาร์เวลสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “Thor: Love and Thunder (ธอร์: เลิฟแอนด์ธันเดอร์ คอมโบ เซท)” ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา โดยสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่เอส เอฟ ได้ดำเนินการเคร่งครัด รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้