“ลาสต์ ไอดอล” ชวนแฟนคลับเม้าท์กระจาย ใน “SMO Live X Last Idol Thailand”

Last updated: 26 มิ.ย. 2565  | 

“ลาสต์ ไอดอล” ชวนแฟนคลับเม้าท์กระจาย ใน “SMO Live X Last Idol Thailand”

         แฟนคลับเตรียมตัวให้พร้อม!!! สมาชิก “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” เตรียมยกทัพบุก “SMO Live” แน่นๆ ตลอดทั้งสัปดาห์ หลัง “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” ส่งสมาชิกจากยูนิต “Hoshizora Sisters” (โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส) และ EGAO (เอกาโอะ) ชิงไลฟ์สดผ่านแอพลิเคชั่น SMO กันไปเมื่อช่วงปลายเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด 20 สาวพาเหรดกันมาสร้างปรากฏการณ์ความฟินไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนๆ แน่นๆ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ใน “SMO Live X Last Idol Thailand” เริ่มตั้งแต่เวลา 19.00 น. โดยสมาชิกแต่ละคนจะมาพูดคุยกับแฟนคลับคนละ 1 ชั่วโมง ก็ต้องมาดูกันว่าลีลาการเม้าท์ของใครจะตกหัวใจแฟนคลับกันได้มากที่สุด

         ประเดิมวันแรกในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน นี้ กับเวลา 19.00 น. พบกับสาวซ่าอย่าง เซนเตอร์ โฮชิโซระ ซิสเตอร์ส, เวลา 20.00 น. มินนี่ อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต, เวลา 21.00 น. มีมี่ โพรเทีย และเวลา 22.00 น. ม่านมุก โพรเทีย, วันอังคารที่ 28 มิถุนายน แฟนคลับเตรียมเช็คชื่อกับ ต้นน้ำ โพรเทีย, ชาชา เอกาโอะ, เรมี่ ซัมเดย์ และ แจน อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต, วันพุธที่ 29 มิถุนายน เพลิดเพลินไปกับ ขนมหวาน ซัมเดย์, ก้อย เอกาโอะ และ รันม่า โพรเทีย, วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พบกับ หยดน้ำ ซัมเดย์, แนล เอกาโอะ และ สาวน้อย ซัมเดย์ และในวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคม ปิดท้ายสัปดาห์สุดหรรษานี้กับ จีจี้ เอกาโอะ, เก๋ โพรเทีย, ฟ้า อาโอโซระ โตะ ทีเชิร์ต และ พิม โฮชิโซระ ซิสเตอร์ ตามลำดับ

         ลาสต์ ไอดอล เผยว่า “พวกเราตื่นเต้นกับการไลฟ์ครั้งนี้มาก เพราะจะเป็นครั้งแรกที่พวกเราต้องพูดคนเดียว ไม่มีเพื่อนๆ สมาชิกมาร่วมเม้าท์ด้วย แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่พวกเราจะได้คุยกับแฟนคลับได้อย่างเต็มที่ ถามมาเราก็ตอบไป ใครกำลังเหงากำลังเซ็งมาร่วมแจมกันได้เลย แต่ก่อนอื่นอย่าลืมโหลดแอป SMO LIVE ไว้ให้พร้อมและกดติดตามช่องของสมาชิกแต่ละคนได้เลย แล้วมาเจอกัน App Store : https://apple.co/3BfQTRX และ Play Store : https://bit.ly/3jgpoBv พร้อมอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของพวกเราได้ทางเฟซบุ๊ค Last Idol Thailand นะคะ”



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้