aespa ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก ‘Life’s Too Short’ เต็มไปด้วยพลังบวก ข้อความแห่งความหวัง และท่วงทำนองสุดสดใส

Last updated: 24 มิ.ย. 2565  | 

aespa ปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก ‘Life’s Too Short’ เต็มไปด้วยพลังบวก ข้อความแห่งความหวัง และท่วงทำนองสุดสดใส

           ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ส่งต่อพลังบวกแบบจัดเต็ม พร้อมข้อความแห่งความหวัง และท่วงทำนองสุดสดใส ในเพลงใหม่ ‘Life’s Too Short’ (ไลฟ์ส ทู ชอร์ต) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเวลา 11.00 น. ของวันที่ 24 มิถุนายน 2022 ผ่านแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงทางออนไลน์ต่าง ๆ ทั่วโลก เช่น FLO, Melon, Genie, iTunes, Apple Music, Spotify, QQ Music, Kuwo Music, KuGou Music ฯลฯ

           ‘Life’s Too Short’ เป็นซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรกของ aespa และจะรวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ โดย ‘Life’s Too Short’ เป็นเพลงป๊อปจังหวะปานกลาง ที่ความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์กีตาร์อันดึงดูดใจ รวมถึงเสียงร้องที่สดใสและเต็มไปด้วยความหวังของ aespa อีกทั้งในเนื้อเพลงยังถ่ายทอดความมุ่งมั่นเชิงบวกว่า จะสนุกกับชีวิตที่มีเพียงครั้งเดียวนี้ตามต้องการโดยไม่เสียใจภายหลัง ที่สำคัญ ในมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Life’s Too Short’ ทุกคนจะได้รับชมลุคใหม่ที่ดูสดใส ตลอดจนภาพที่สัมผัสได้ถึงพลังบวกของ aespa ผสมผสานกับบรรยากาศของเพลงใหม่ ที่เต็มไปด้วยความหวังและความร่าเริง รับรองว่า สะกดทุกหัวใจของแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

          ก่อนหน้านี้ aespa ได้แสดงเพลง ‘Life’s Too Short’ เป็นครั้งแรก ในเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ Coachella เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งแฟนๆ ต่างให้การตอบรับกันเป็นอย่างดี และตั้งตารอคอยถึงวันที่เพลงปล่อยอย่างเป็นทางการ

          ทั้งนี้ aespa เตรียมคัมแบ็กด้วยมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) ที่จะวางจำหน่ายพร้อมกัน ทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐฯ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:#aespa #æspa #에스파 #LifesTooShort #LTS #aespa_LTS #Girls #aespa_Girls

aespa ‘Life's Too Short (English Ver.)’ MV Teaser ➫ youtu.be/z2ZjutyxmjA

รับฟัง ‘Life's Too Short (English Ver.)’ ของ aespa ได้ทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงต่างๆ ➫ aespa.lnk.to/LifesTooShort  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้