สุดฟิน! ณเดชน์ควงญาญ่า เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ชวนพิสูจน์ความกลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด กับประสบการณ์ดื่มกาแฟ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์

Last updated: 17 มิ.ย. 2565  | 

สุดฟิน! ณเดชน์ควงญาญ่า เปิดตัวสูตรใหม่ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ชวนพิสูจน์ความกลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด กับประสบการณ์ดื่มกาแฟ Immersive Experience ในแก้วแดงยักษ์

          กรุงเทพฯ – 16 มิถุนายน 2565 – เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นห้างจากผู้ร่วมงานและไลก์รัวๆ จากแฟนคลับที่ชมไลฟ์ทาง Facebook ของ NESCAFE Thailand เมื่อณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ ควงแขนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู มางานเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกาแฟคั่วบด พร้อมเชิญชวนทุกคนท้าพิสูจน์ความลับของสูตรใหม่กับนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์สุดล้ำ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับการนำประสบการณ์การดื่มกาแฟทุกประสาทสัมผัสด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบ Immersive Experience ที่สยามสแควร์วัน ผู้บริโภคที่สนใจสามารถมาสัมผัสเนสกาแฟ Harmony Mug ได้ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายนนี้ เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่นี่ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และพบกับหยิ่น-วอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน
นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายนำ “เนสกาแฟ Harmony Mug” ไปให้กับคอกาแฟได้สัมผัสถึงที่จังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้

          ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ผมและญาญ่าได้ร่วมงานกับเนสกาแฟต่อเนื่องในปีนี้ และเราสองคนได้มาเปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ” ในวันนี้ ผมรู้สึกประทับใจตั้งแต่ตอนถ่ายโฆษณาแล้ว เพราะพอพี่ๆ ทีมงานฉีกซองเราก็รู้สึกได้ถึงความหอมกรุ่นของกาแฟคั่วบดชัดเจน แล้วพอได้ลองดื่มแล้ว ชอบมากครับ รสชาติกลมกล่อมขึ้น ลงตัวมากเลยครับ อยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกับประสบการณ์ การดื่มกาแฟแบบ Immersive Experience ที่มีครั้งแรก ที่นี่ที่เดียว ที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” และไปถ่ายรูปเสมือนจริงกับพวกเราได้ที่สยามสแควร์วัน 16-19 มิถุนายนนี้ ผมกับญาญ่า ก็จะผลัดกันเดินสายไปนำประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำไปให้กับพี่น้องในจังหวัดอื่นด้วยในเร็วๆ นี้ ขอให้ติดตามข่าวที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand กันนะครับ”

          ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ เผยว่า “แค่ได้ชิมจิบแรก ญาญ่าก็หลงรัก สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ค่ะ เพราะเราเป็นคอกาแฟสด ญ่าชอบรสชาติกาแฟที่ลงตัว เลยประทับใจสูตรใหม่นี้มากค่ะ เพราะหอมขึ้น ได้กลิ่นกาแฟคั่วบดหอมๆ รสชาติก็กลมกล่อมยิ่งขึ้น สำหรับพี่ๆ น้องๆ ที่อยากชิมสูตรใหม่ เนสกาแฟก็จัดชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ถึง 5 ล้านแก้วที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน และสามารถสนุกกับกิจกรรมชงชิมที่ “เนสกาแฟ Harmony Mug” เอ็นจอยกับกลิ่นหอมกรุ่นและรสชาติกลมกล่อมของสูตรใหม่ และยังได้สนุกกับการถ่ายภาพกับญาญ่าและพี่แบร์แบบเสมือนจริง และกิจกรรมอื่นๆ มากมายนะคะ”

###

          เนสท์เล่เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารและเครื่องดื่มรายใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุม 190 ประเทศทั่วโลก พนักงานเนสท์เล่กว่า 308,000 คนต่างมีพันธสัญญาต่อเจตนารมณ์ของเนสท์เล่ในการเปิดพลังแห่งอาหารเพื่อเพิ่มพูนคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับทุกคนในวันนี้และในอนาคต (Unlocking the power of food to enhance quality of life for everyone, today and for generations to come) เนสท์เล่นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับผู้คนและสัตว์เลี้ยงครอบคลุมในทุกช่วงวัย มากกว่า 2,000 แบรนด์ ทั้งที่เป็นแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น เนสกาแฟ เนสเปรสโซ แม็กกี้ ตลอดจนแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบในท้องถิ่นอย่าง ตราหมี หรือมิเนเร่ บริษัทฯ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ด้านโภชนาการเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ปัจจุบัน เนสท์เล่ก่อตั้งมานานกว่า 150 ปี โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเวเวย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

         ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ จัดจำหน่ายโดย บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ซึ่งถือหุ้น 100% โดย เนสท์เล่ เอส. เอ. ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟในประเทศไทย ได้แก่ เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ เนสกาแฟ โกลด์ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เนสกาแฟ โพรเทคโพรสลิม และ เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

         ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

Website: https://www.nestle.co.th

         ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟ ประเทศไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่

ติดตามช่องทางอื่นๆ ของเนสกาแฟ:

Facebook: https://www.facebook.com/Nescafe.TH/

YouTube: https://www.youtube.com/user/nescafethailand

Website: https://bit.ly/2SpQsDK

LINE Official: https://bit.ly/3u65bk0

Twitter: https://bit.ly/2RJpxlX

Instagram: https://bit.ly/3cvXEVS

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้