aespa สร้างผลงานอีกระดับของวง ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ทะลุ 1 ล้านชุด!

Last updated: 10 มิ.ย. 2565  | 

aespa สร้างผลงานอีกระดับของวง ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ทะลุ 1 ล้านชุด!

▶ ยอดสั่งซื้อล่วงหน้าของมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ของ aespa ทะลุ 1 ล้านชุด!

          ‘เกิร์ลกรุ๊ปเมตาเวิร์ส’ aespa (เอสป้า) ที่กำลังจะคัมแบ็กในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ สร้างผลงานอีกระดับของวงกันอีกครั้ง จากการที่มินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) มียอดสั่งซื้อล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านชุด โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่สัปดาห์เดียว หลังจากเริ่มเปิดให้สั่งซื้ออัลบั้มดังกล่าวล่วงหน้า ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ aespa เตรียมขึ้นแท่นเป็น Million seller (หรือศิลปินที่มียอดจำหน่ายอัลบั้มหนึ่งล้านชุด) ตั้งแต่ก่อนคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ

         ก่อนหน้านี้ aespa (เอสป้า) วงที่ปรากฏตัวในวงการเพลงอย่างร้อนแรงในเดือนพฤศจิกายนปี 2020 นั้น ประสบความสำเร็จมี 3 เมกะฮิตติดต่อกัน ตั้งแต่เพลง ‘Black Mamba’, เพลง ‘Next Level’ ไปจนถึงมินิอัลบั้มชุดแรก ‘Savage’ ครองสถานะเป็นเกิร์ลกรุ๊ปตัวแทนเจเนอเรชั่น 4 สมกับที่ได้รับการขนานนาม

          โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ล่าสุด aespa (เอสป้า) ได้เซ็นสัญญา Global Partnership กับค่ายเพลงระดับโลก Warner Records รวมถึงได้ขึ้นแสดงบน ‘Coachella Stage’ ซึ่งเป็นเวทีหลักของ ‘Coachella’ งานเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดของสหรัฐฯ ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้รับเลือกให้เป็นศิลปินประจำเดือนมิถุนายน ในแคมเปญระดับโลก ‘Up Next’ ของ Apple Music ดังนั้น ผลงานความสำเร็จของ aespa ที่จะเกิดขึ้นในตลาดโลกในอนาคต จึงเป็นที่น่าจับตามองอย่างมาก

▶ aespa เตรียมจัดพรีเมียร์อีเวนต์ SMCU EP.2 วันที่ 19 มิถุนายนนี้!

          aespa (เอสป้า) จะจัดงานรอบปฐมทัศน์ สำหรับการเปิดตัว SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ เป็นครั้งแรก ในวันที่ 19 มิถุนายน 2022 ณ อาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของ SM Entertainment ที่ตั้งอยู่ในเขตซองซู กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยผู้ที่สั่งซื้อมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) ล่วงหน้าแบบเป็นแพ็กเกจ ผ่านทางร้าน SMTOWN &STORE ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกสุ่มเลือกเพื่อเป็นผู้โชคดีที่ได้เข้าร่วมชมในงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ครั้งนี้ โดยงานมีกำหนดจัดขึ้นทั้งหมด 2 รอบ ในเวลา 14.00 น. และ 15.30 น. ของวันที่ 19 มิถุนายน 2022 (ตามเวลาไทย)

          สำหรับ SMCU ตอนที่ 1 ‘Black Mamba’ ของ aespa (เอสป้า) ถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2021 ผ่านช่อง aespa ทาง YouTube ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย จากภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ พร้อมเรื่องราวโลกทัศน์ของ aespa ที่อยู่ร่วมกับ ‘ae’ อวาตาร์ที่เป็นอีกหนึ่งตัวตน โดยมีฉากหลังเป็น KWANGYA ทำให้ความคาดหวังที่มีต่อเรื่องราวต่างๆ ที่ SMCU ตอนที่ 2 ‘Next Level’ จะมาสานต่อนั้น ยิ่งเพิ่มสูงขึ้น

          ทั้งนี้ aespa (เอสป้า) ได้ปล่อยซิงเกิล pre-release ชื่อว่า ‘도깨비불 (Illusion)’ (อิลลูชัน) ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ ออกมาตามแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ต่างๆ เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2022 จากนั้นเตรียมปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษ ‘Life’s Too Short’ (ไลฟ์ส ทู ชอร์ต) ในวันที่ 24 มิถุนายน 2022 และวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่สอง ‘Girls’ (เกิร์ลส์) พร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีใต้และสหรัฐฯ ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2022

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #aespa #æspa #에스파 #Girls #도깨비불 #Illusion #SMCU #KWANGYA

aespa ‘도깨비불 (Illusion)’ Lyric Video ➫ youtu.be/BpCvYeK5hcE


รับฟังเพลง pre-release ที่ชื่อว่า ‘도깨비불 (Illusion)’ ของ aespa ได้แล้ววันนี้ทาง ➫ aespa.lnk.to/Illusion


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้